Tổng hợp mẫu đồng hồ Citizen đẹp dành cho phái nữ

Ngày 16 tháng 6 năm 2022
1199 lượt xem

Nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, giới mộ điệu sẽ nghĩ ngay đến cái tên Citizen - thương hiệu tiên phong trong cuộc cách mạng xanh. Cùng Đồng hồ Galle tổng hợp và đánh giá TOP đồng hồ Citizen đẹp dành cho phái nữ được ưa chuộng nhất dưới đây

Mục Lục

    Lịch sử phát triển của Citizen gây ấn tượng mạnh với cuộc cách mạng đồng hồ quartz và đến nay là đồng hồ năng lượng mặt trời. Với những đam mê và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này luôn tạo ra được sự bất ngờ và phấn khích dành cho giới mộ điệu, đặc biệt là những thiết kế đồng hồ dành cho nữ giới rất được ưa chuộng.mẫu đồng hồ Citizen đẹp dành cho phái nữ

    Nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, giới mộ điệu sẽ nghĩ ngay đến cái tên Citizen - thương hiệu tiên phong trong cuộc cách mạng xanh. Đa số sản phẩm đồng hồ Citizen được sáng tạo kết hợp công nghệ độc quyền “năng lượng từ thiên nhiên” mang tính đột phá. Không ngừng phát triển, bằng tất cả đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ, Citizen cũng yêu chiều phái đẹp khi thiết kế các sản phẩm đồng hồ đáp ứng mọi tiêu chí thời trang, nổi bật với đường nét thủ công tinh tế, chất liệu cao cấp tạo nên sự hoàn hảo, trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nữ giới.


    Cùng Đồng hồ Galle tổng hợp và đánh giá TOP đồng hồ Citizen nữ đẹp được ưa chuộng nhất dưới đây:

    1. Đồng hồ Citizen EM0331.52D

    Đồng hồ nữ Citizen EM0331.52D mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, thanh lịch, sử dụng công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng Eco-drive độc quyền của Citizen, mang tới nguồn năng lượng vô tận. Thiết kế mặt số khảm trai tạo nên vẻ đẹp thực sự mềm mại. Những dấu ấn đậm nét của mặt số đồng hồ bắt đầu từ những đường vân chìm xoáy vào vị trí 12h mang tới sự cuốn hút kỳ lạ. Đường kính 30mm cùng phong cách thiết kế với các đường cong tối giản làm chiếc đồng hồ trở nên nữ tính và sang trọng. Các chi tiết vạch số cách điệu bằng những viên đá sáng cũng làm chiếc đồng hồ EM0331.52D toát ra vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Núm chỉnh giờ đặc biệt xuất hiện tại vị trí 5h trở thành điểm phá cách đặc biệt cho chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ Citizen EM0331.52D

    2. Đồng hồ Citizen EM0410.58A

    Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo trên nền thép không gỉ 316L kết hợp với mặt màu xanh xám mang đến sự thanh lịch và ấn tượng cho chiếc đồng hồ EM0410.58A này. Thiết kế bộ kim Leaf và cọc số với tạo hình thanh mảnh giúp đồng hồ có chiều sâu hơn. Nổi bật nhất trên mặt số phải kể đến số 6 và 12 được chế tác dưới dạng số La Mã cùng với kim được phủ dạ quang nổi bật, giúp đồng hồ có điểm nhấn rõ nét. Bảo vệ khu vực mặt số là lớp kính cứng hình tròn với đường kính chỉ 34mm, vừa vặn với kích thước cổ tay của phụ nữ Việt. Trái tim của đồng hồ là bộ chuyển động Eco-Drive độc quyền của hãng với cơ chế hoạt động bền bỉ, chính xác. Kết hợp với chất liệu thép không gỉ, Citizen còn trang bị cho EM0410.58A mức độ chống nước 5ATM.

    Đồng hồ Citizen EM0410.58A

    3. Đồng hồ Citizen EM0530.81D

    Sử dụng công nghệ hấp thụ ánh sáng Eco-Drive độc quyền của Citizen nên mẫu đồng hồ EM0530.81D sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời, có thể sử dụng liên tục 6 tháng sau mỗi lần sạc đầy. Chiếc Citizen EM0530.81D có mặt số được khảm trai tạo nên vẻ đẹp thực sự mềm mại. Kích thước khung case 28.7 x 7.8 mm cùng phong cách thiết kế tối giản làm chiếc đồng hồ trở nên hiện đại mà vẫn sang trọng. Những vạch số được tạo hình như những viên ngọc quý cũng làm chiếc đồng hồ EM0530.81D toát ra vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Dây đeo cũng được thiết kế để kết hợp một cách hoàn hảo với mặt số tạo ra một món đồ trang sức tuyệt đẹp dành cho nữ giới. 

    Đồng hồ Citizen EM0530.81D

    4. Đồng hồ Citizen EU6070.51D

    EU6070.51D mang trong mình sức hút mãnh liệt bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch. Với thiết kế mặt tròn, có đường kính nhỏ xinh chỉ 28mm, mẫu đồng hồ này sẽ phù hợp với cổ tay của người phụ nữ Á Đông. Mặt số nhỏ nhắn cùng điểm nhấn là những cọc số màu trắng sáng bóng như đám mây tỏa khắp các vạch số nhỏ xinh cùng với kim giờ và kim phút nổi bật trên nền mặt đồng hồ khảm trai xanh. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Không hào nhoáng, không hoa lệ nhưng vẫn còn đó nét tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của tuýp phụ nữ trầm tĩnh, sâu sắc, hoài niệm, lấy phong cách giản dị làm chủ đạo.

    Đồng hồ Citizen EU6070.51D

    5. Đồng hồ Citizen EU6072.56D

    Lấy màu vàng làm chủ đạo từ vỏ ngoài cho đến kim và cọc số, EU6072.56D có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế mang lại cho nàng sự thời thượng, thanh lịch. Trên nền dial khảm trai, bộ kim Dauphine tối giản kết hợp với cọc số được mạ màu vàng sáng bóng nổi bật giúp đồng hồ có điểm nhấn rõ nét. Dây đeo của đồng hồ có thiết kế mạ vàng theo công nghệ mạ màu cao cấp PVD kèm theo bộ khóa bấm thuận tiện và an toàn. Citizen sử dụng hoàn toàn chất liệu thép không gỉ 316L trong chế tác, giúp phần dây và vỏ giữ được độ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, loại nguyên liệu này không gây kích ứng da tay.

    Đồng hồ Citizen EU6072.56D

    6. Đồng hồ Citizen EU6074.51D

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ sang trọng và nổi bật thì đừng bỏ lỡ gợi ý sản phẩm EU6074.51D của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Citizen. Sử dụng tông màu demi trên nền chất liệu thép không gỉ 316L với dải màu vàng ở giữa bản dây giúp sản phẩm trên tay vô cùng nổi bật. Mặt số tròn đường kính 28mm với các chi tiết cọc số dạng vạch dài cùng bộ kim Dauphine phủ dạ quang ấn tượng trên nền dial khảm trai tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt, đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời mỗi lần cử động cổ tay.

    Đồng hồ Citizen EU6074.51D

    7. Đồng hồ Citizen EW1580.50E

    Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thanh lịch của người đeo, Citizen thấu hiểu nhu cầu của phái nữ đã thiết kế ra mẫu đồng hồ EW1580.50E, đặc biệt phù hợp với các nàng chốn công sở. Có thể nhận ra sản phẩm sở hữu mặt số tròn, đường kính 27mm, thiết kế 3 kim và cọc số La Mã kết hợp vạch dài tạo độ thông thoáng dễ dàng quan sát thời gian. Cửa sổ lịch ngày đặt tại vị trí 3 giờ, đối diện với núm điều chỉnh, cho phép chỉnh ngày, giờ trong cùng 1 thao tác. Bộ máy Eco-Drive độc quyền của hãng được bảo hành 1 năm quốc tế. Khung case và dây đeo sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L chủ đạo, giữ nguyên màu bạc sáng bóng.

    Đồng hồ Citizen EW1580.50E

    8. Đồng hồ Citizen EU6030.81D

    Mẫu đồng hồ điện tử mã hiệu EU6030.81D được phái đẹp đặc biệt yêu thích bởi thiết kế cơ bản, tối giản nhưng không kém phần thời thượng, thanh lịch. Sở hữu viền đá sáng đính dọc vành mặt đường kính 28mm và độ dày vỏ là 7.2mm, EU6030.81D vừa vặn với size cổ tay phụ nữ Á Đông. Sản phẩm được sử dụng toàn chất liệu phổ biến như kính cường lực, thép không gỉ 316L nhẹ nhàng, thân thiện với người dùng. Đặc biệt, nền dial khảm trai ánh sắc xanh, tím biến hóa linh hoạt mỗi lần cử động cổ tay.

    Đồng hồ Citizen EU6030.81D

    9. Đồng hồ Citizen EW2230.56E

    Với những cô nàng công sở hiện đại nhưng không quá màu mè thì Citizen mang tới giải pháp là sản phẩm EW2230.56E sở hữu tông màu đen và bạc chủ đạo, thời trang mà vẫn nhã nhặn, thanh lịch, phù hợp với mọi outfit. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, đồng hồ EW2230.56E được thiết kế kích thước đường kính mặt số chỉ 27mm được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống xước cao cấp. Sản phẩm thuộc dòng Eco-Drive chuyển hóa năng lượng hoạt động thông qua ánh sáng tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Thiết kế 3 kim cơ bản cùng cọc số kết hợp dạng số hoa học trò ở các mốc 3, 6, 9 và 12 giờ. Cửa sổ lịch ngày đặt tại góc 3 giờ và đối diện với núm ti chỉnh giờ.

    Đồng hồ Citizen EU6030.81D

    10. Đồng hồ Citizen EX1480.82D

    Gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế kim loại kết hợp với đá cao cấp, phủ kín từ viền ngoài cho tới cọc số, mẫu đồng hồ Citizen EX1480.82D đẹp tựa như một món trang sức đeo tay của phái đẹp luôn tỏa ra thứ ánh sáng huyền diệu. Đặc biệt, trên nền dial khảm trai sắc xanh kết hợp bộ kim Dauphine màu trắng tối giản và cọc số đính đá mang tới độ thông thoáng nhất định mỗi khi các nàng theo dõi thời gian. Sở hữu đường kính 30mm không quá nhỏ mà vô cùng vừa vặn, phù hợp với size tay của phụ nữ Á Đông. Trái tim của đồng hồ  EX1480.82D là bộ máy Eco-Drive có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời thành nguồn năng lượng hoạt động, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

    Đồng hồ Citizen EX1480.82D

    Đồng hồ Galle tự hào là điểm bán và bảo hành ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu quốc tế, bao gồm thương hiệu Citizen. Mua đồng hồ chính hãng Citizen chất lượng, uy tín tại Hệ thống đồng hồ Galle và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, giá tốt nhất trên thị trường. Hãy đến trải nghiệm mua sắm và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại số lượng điểm bán rộng khắp toàn quốc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD