Đồng hồ Citizen dây da giá bao nhiêu? có tốt không?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2354 lượt xem
Đánh giá đồng hồ Citizen dây da có tốt không? Đồng hồ Citizen dây da có những thiết kế như nào? giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau cùng Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Đánh giá đồng hồ Citizen dây da có tốt không? Đồng hồ Citizen dây da có những thiết kế như nào? Giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau cùng Galle Watch nhé!

    Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Citizen

    Ra đời vào năm 1918, sau gần 1 thế kỉ hoạt động, thiết kế và chất lượng của những “cỗ máy thời gian” Citizen chưa bao giờ khiến tín đồ của mình thất vọng. Thậm chí lịch sử phát triển thương hiệu đồng hồ Citizen càng ngày càng “mặn mà”, từng bước định hình vững trãi trong trong lòng những người say mê đồng hồ. Thương hiệu này hiện đang nắm giữ hàng loạt những nhãn hiệu đình đám, có tiếng tăm lớn như Harley-Davidson, Frederique Constant, Arnold & Son, Bulova,…

    Đồng hồ dây da Citizen có tốt không?

    Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với những hãng như Seiko, Orient nhưng bằng những cố gắng mang lại những chiếc đồng hồ chất lượng tới tới tay người dùng, nhà sản xuất này dần chiếm được lòng tin của khách hàng và vươn lên mạnh mẽ và giờ đây là thương hiệu đồng hồ lớn thứ 2 tại đất nước mặt trời mọc này.

    Xem thêm: Các mẫu đồng hồ Citizen dây da bán chạy nhất tại Galle Watch

    Chất lượng bộ máy đồng hồ dây da Citizen:

    Bất cứ khách hàng nào đã sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen đều có nhận xét rằng: Các cỗ máy thời gian đến từ Citizen đều có chất lượng không bàn cãi. Sức bền của máy móc và độ chính xác cực cao, luôn là những yếu tố đáng tự hào mà Citizen sở hữu và gìn giữa trong việc sản xuất đồng hồ.

    Citizen cung cấp cả đồng hồ Automatic, Quartz (pin) và đồng hồ năng lượng ánh sáng Eco Drive. Chúng đều ráp máy In-house tự hãng sản xuất. Mặt kính đồng hồ chủ yếu của thương hiệu này là kính cứng. Với những dòng đồng hồ cao cấp hơn thì được Citizen trang bị kính Sapphire- loại kính chống trầy xước tốt nhất. Độ chịu nước của đồng hồ Citizen rất đa dạng, từ 30m-1000m tùy dòng, từ đó, người dùng dựa vào nhu cầu của mình để chọn độ chịu nước phù hợp.

    Công nghệ trong những chiếc đồng đồ Citizen dây da

    4 công nghệ nổi tiếng mà Citizen trang bị cho “con cưng” của mình bao gồm Eco-Drive, Satellite Wave GPS, Super Titanium Radio Controlled.

    Công nghệ Eco-Drive chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng tích trữ cho hoạt động của đồng hồ Citizen

    Citizen Super Titanium là dòng đồng hồ sử dụng chất liệu Titan siêu nhẹ – siêu bền – siêu chống ăn mòn để chế tác vỏ và dây đồng hồ.

    Satellite Wave GPS cho phép đồng hồ nhận tín hiệu từ vệ tinh GPS và hiển thị thời gian chính xác ở mọi nơi trên trái đất

    Với Radio Controlled, đồng hồ Citizen của bạn sẽ tự bắt sóng vệ tinh Radio và hiệu chỉnh sai số đến mức đáng kinh ngạc: 1 giây trong vòng 100.000 năm.

    Ngoài chức năng theo dõi giờ, phút, giây như đồng hồ thông thường thì đồng hồ Citizen thời trang còn có nhiều tính năng thú vị và thiết thực:

    • Chronograph: Chức năng bấm giờ và thường được tin dùng trong thể thao. Có nhiều loại đồng hồ Chronograph với độ chuẩn xác và giờ giấc đo không giống nhau.
    • Tachymeter: Là loại đồng hồ đo vận tốc thường.

    Hai chức năng này thường được kích hoạt/dừng lại bằng nút bấm vị trí 2h và reset ở nút bấm vị trí 4h. Khi tính năng Chronograph hoạt động thì tính năng Tachymeter (nếu có) cũng sẽ được khởi động.

    Thay pin đồng hồ dây da Citizen như thế nào?

    Mặc dù phần lớn đồng hồ Citizen sử dụng công nghệ ánh sáng Eco- Drive, tuy nhiên đối với dòng sản phẩm Quartz của thương hiệu này ta vẫn phải thay pin định kỳ. Đồng hồ Quartz của Citizen có thời hạn sử dụng pin trong khoảng từ 2,3 năm, tùy thuộc vào điều kiện sử dụng.

    Bạn có thể mang đồng hồ đến trung tâm bảo hành chính hãng của Citizen để thay thế pin một cách đảm bảo. Lời khuyên, bạn cũng nên kiểm tra pin đồng hồ định kì sau hai năm kể cả đồng hồ chưa hết pin để tránh trường hợp pin sử dụng lâu gây ảnh hưởng đến các linh kiện khác của đồng hồ, ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ.

    Thiết kế đồng hồ Citizen dây da có gì đặc biệt?

    Một trong những lý do nhiều người bị thu hút bởi đồng hồ dây da thay vì đồng hồ dây kim loại cũng bởi sự bền, đẹp và tính ứng dụng cao trong thời trang của nó. Nếu bạn là tín độ của phong cách cổ điển, yêu thích sự mềm mại, nhẹ nhàng thì có lẽ một chiếc đồng hồ dây da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Citizen cổ điển cho những người nhiều trải nghiệm

    Đàn ông trưởng thành, có nhiều trải nghiệm thường thích những mẫu đồng hồ Citizen dây da nam cổ điển. Bởi giữa vẻ đẹp của đồng hồ và phong cách của chủ nhân có sự tương đồng kỳ lạ.

    Sự kết hợp giữa cổ điển, lịch lãm với dây da luôn đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu. Sẽ là gợi ý tuyệt vời khi bạn kết hợp 1 chiếc đồng hồ Citizen dây da với những bộ vest lịch lãm hay áo sơ mi, quần âu trang nhã.

    Phong cách thanh lịch, sang trọng với đồng hồ Citizen dây da

    Đây là xu hướng điển hình bạn có thể bắt gặp ở bất cứ thương hiệu đồng hồ không riêng gì Citizen. Tuy nhiên ở những thiết kế Citizen dây da luôn có những điểm khác biệt riêng, hút mắt người nhìn. Đó chính là sự mỏng nhẹ, gợi cảm và thiết kế tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho người đeo.

    Mẫu đồng hồ Citizen BM6750.08A ắt hẳn lựa chọn hoàn hảo được sản xuất ra dành riêng cho những quý ông thanh lịch. Dây da đen mềm mại, mặt số đen đầy bí ẩn làm nổi bật các kim và cọc số bạch kim đầy quyến rũ. Kính cứng bao trọn toàn mặt số, thách thức mọi sự va đập, trầy xước. 

    dong-ho-citizen-BM6750_08A

    Mức giá của sản phẩm cực kỳ dễ chịu cho những người hâm mộ Citizen: chỉ hơn 2 triệu đồng. Trên tay cỗ máy thời gian và tham gia các buổi họp, tiệc tùng hay gặp gỡ đối tác, nam giới cũng sẽ rất tự tin thể hiện phong cách.

    Năng động, cá tính, mạnh mẽ với đồng hồ dây da Citizen:

    Không thể không kể tới những mẫu đồng hồ Citizen dây da chronograph. Thiết kế mặt số phụ bấm giờ thổi vào những mẫu đồng hồ này cái cá tính khỏe khoắn và niềm đam mê tốc độ. Phần dây da không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo mà còn thêm yếu tố trẻ trung, cá tính.

    Một điều thú vị là những mẫu đồng hồ Citizen dây da nam chronograph luôn có những cá tính riêng, nổi bật riêng không lẫn vào với nhau. Đại diện xuất sắc có thể kể tới mẫu đồng hồ Citizen BM8242.08E. Chỉ một cụm từ để miêu tả chính xác sản phẩm này: “Cực kỳ cá tính”.  

    Đồng hồ Citizen dây da giá bao nhiêu?

    Đối với dòng sản phẩm Citizen dây da Quartz chính hãng thường có mức giá khoảng từ 2.300.000 VND – 4.000.000 VND.

    Với những sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Citizen Eco – Drive thì mức giá của chúng dao động từ 4.500.000 – 8.000.000 VND trở lên.  Bởi Eco Drive là công nghệ chủ chốt của Citizen nên không có gì ngạc nhiên khi giá dòng sản phẩm này nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm còn lại.

    Đối với các dòng sản phẩm dây da cao cấp của Citizen sử dụng công nghệ Titianium được trang bị cả mặt kính sapphire thì mức giá trung bình khoảng 10.000.000 VND trở lên.

    Địa chỉ mua đồng hồ dây da Citizen chính hãng:

    Là một thương hiệu đồng hồ rất được ưa chuộng và phổ biến ở Việt Nam nên có rất nhiều nguồn bạn có thể tìm mua đồng hồ Citizen như: Đồng hồ xách tay hoặc đại lý uỷ quyền. Tuy nhiên, nếu mua đồng hồ xách tay, mặc dù giá cả sẽ cạnh tranh nhưng bạn cần nắm rõ cách phân biệt đồng hồ Citizen chính hãng để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng.

    Còn nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ mua đồng hồ Citizen uy tín ở đâu? Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Citizen chất & nhất tại Galle Watch ngay nhé!

    Với một vài đường nét khái quát trên đây, Galle Watch hi vọng bạn đã có thêm cái nhìn về những chiếc đồng hồ Citizen dây da thanh lịch, tinh tế. Hãy chia sẻ với chúng tôi những chiếc đồng hồ tuyệt vời mà bạn sở hữu nhé! Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD