Top 5 đồng hồ Seiko màu đen siêu hot tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1111 lượt xem

Đồng hồ Seiko chính hãng là 1 trong những dòng sản phẩm rất được những người yêu đồng hồ ưa chuộng. Có được như vậy không chỉ vì thương hiệu Seiko nổi tiếng mà còn vì chúng không những có chất lượng cao, mà còn rất sang trọng, hiện đại. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ có tone màu đen. Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng chúng tôi đi điểm tên danh sách 5 chiếc đồng hồ Seiko màu đen siêu hot tại Galle nhé.

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko chính hãng là 1 trong những dòng sản phẩm rất được những người yêu đồng hồ ưa chuộng. Có được như vậy không chỉ vì thương hiệu Seiko nổi tiếng mà còn vì chúng không những có chất lượng cao, mà còn rất sang trọng, hiện đại. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ có tone màu đen. Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng chúng tôi đi điểm tên danh sách 5 chiếc đồng hồ Seiko màu đen siêu hot tại Galle nhé.


    1. Đồng hồ Seiko SXDG23P1

    Đồng hồ Seiko SXDG23P1 mang lại một sức hút vô cùng khó cưỡng đối với phái đẹp khi sở hữu một màu đen huyền bí từ mặt đồng hồ đến dây da. Xung quanh mặt kính được bo viền bằng màu nổi bật giúp tôn thêm sự sang trọng và đầy quý phái cho chị em phụ nữ.

    Đồng hồ Seiko SXDG23P1

    2. Đồng hồ Seiko SXDF57P2

    Được thiết kế tương tự như đồng hồ Seiko SXDG23P1, Seiko SXDF57P2 cũng là một sản phẩm được nhiều quý cô săn lùng tại Galle. Điểm khác biệt duy nhất ở chiếc đồng hồ này đó mà màu của chiếc đồng hồ là màu đen ngả xám. Tuy không long lanh như chiếc đồng hồ trước nhưng Seiko SXDF57P2 vẫn mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy sang trọng.

    Đồng hồ Seiko SXDF57P2

    3. Đồng hồ Seiko SUR023P2

    Màu đen không chỉ là màu sắc yêu thích của phái đẹp mà nó còn được các quý ông nhiệt tình săn đón. Tiêu biểu là chiếc đồng hồ Seiko SUR023P2. Bao trùm toàn bộ là một màu đen bóng được bọc viền màu bạc chiếc đồng hồ đem lại sự khỏe khoắn cho đôi bàn tay của nam giới. Với khả năng chịu nước đạt đến 10ATM, các bạn có thể tự do đi mưa mà không lo ảnh hưởng đến động cơ của đồng hồ. Ngoài ra, mặt kính của chiếc đồng hồ Seiko SUR023P2 được làm bằng kính cứng siêu bền, chống xước chịu được độ va đập mạnh. Thật sự mà nói đây là một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những quý ông thanh lịch và hiện đại.

    Đồng hồ Seiko SUR023P2

    4. Đồng hồ Seiko SUT161P2

    Điểm ấn tượng nhất của đồng hồ Seiko SUT161P2 so với các sản phẩm Seiko dành cho nữ cùng loại đó chính là khả năng chịu nước. Một con số vô cùng ấn tượng 10ATM. Chị em phụ nữ có thể thoải mái vận động, vui chơi ngay cả dưới trời mưa mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ.

    Thêm vào đó là khả năng chịu lực vô cùng ấn tượng. Mặt kính được làm bằng kính cứng siêu bền, có khả năng chống xước và chịu được va đập mạnh. Do đó là các chị em chúng ta không cần phải lo lắng về chiếc đồng hồ mất đi thẩm mĩ nếu lỡ có va chạm nhẹ vào đâu rồi.

    Đồng hồ Seiko SUT161P2

    5. Đồng hồ Seiko SUR791P1

    Dù được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 gam màu cơ bản là đen và trắng nhưng đồng hồ Seiko SUR791P1 vẫn chưa bao giờ hết hot và vẫn chiếm được trái tim của khách hàng. Ngoài chức năng xem giờ, phút, giây thì đồng hồ Seiko SUR791P1 còn tích hợp thêm lịch ngày ở múi 3h ấn tượng. Mặt đồng hồ bao trùm là một màu trắng từ số, mặt kính đến kim chỉ giờ mang đến sự thanh cao, thuần khiết. Chiếc đồng hồ này rất thích hợp với những quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản.

    Đồng hồ Seiko SUR791P1

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp các bạn điểm tên được danh sách danh sách 5 chiếc đồng hồ Seiko màu đen siêu hot tại Galle Hi vọng qua bài viết này các bạn tìm được một đồng hồ ưng ý nhất, thể hiện đúng được phong cách của bản thân. Hãy đến ngay với Galle để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nào.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD