Top đồng hồ làm quà tặng cho bé trong ngày Quốc tế Thiếu Nhi

Ngày 30 tháng 5 năm 2022
484 lượt xem

Một trong những kỹ năng cơ bản nhưng mang ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng lớn tới thành công của con trẻ sau này chính là sử dụng thời gian. Nhân ngày 1/6 sắp tới, sao mẹ không thử tặng bé một chiếc đồng hồ thiếu nhi để con biết cách sử dụng và tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Mục Lục

    Quốc tế Thiếu Nhi là thời điểm các bé cực kỳ hào hứng chờ đón những món quà từ bố mẹ. Bạn có thể tặng cho con dụng cụ học tập, đồ chơi hay đơn giản là món ăn con thích. Và trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ mang đến cho bạn những gợi ý quà tặng cực kỳ hữu ích và có giá trị lâu dài. Cùng tham khảo nhé! 

    top-dong-ho-lam-qua-tang-cho-ngay-tet-thieu-nhi

    Swatch Group là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, cung cấp ở tất cả các phân khúc khác nhau từ siêu sang, cao cấp cho đến trung bình, tầm thấp. Ngày nay, tập đoàn Swatch là nhà sản xuất và cung cấp đồng hồ lớn nhất thế giới, chiếm hơn 25% thị trường. 

    Đồng hồ Swatch FW19 Transformation GE714

    GE714 là mẫu đồng hồ dành cho các bé gái thuộc bộ sưu tập Transformation với đặc trưng biến đổi màu sắc linh hoạt trên từng sản phẩm. Đồng hồ có vỏ plastic mỏng nhẹ, dây đeo silicon mềm mại, màu sắc  ấn tượng, chuyển dần từ hồng sang trắng.

    Mặt số của sản phẩm là sự pha trộn giữa sắc xanh lá và hồng cùng kim chỉ giờ màu xám, cửa sổ hiển thị thứ ngày ở vị trí 3h thuận tiện theo dõi thời gian. Nắp lưng trong suốt lộ rõ bộ máy phức tạp của Ultrarose GE714.

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch FW19 Skin SVOG101

    SVOG101 cũng là một thiết kế dành cho các bé gái, nổi bật nhờ sự mỏng nhẹ, phối màu xanh rêu kaki độc đáo. Mặt số đồng hồ thiết kế khá đơn giản với những chấm trắng biểu thị khung giờ. Dây đeo silicon mềm mại với điểm nhấn là những chấm tròn dọc theo viền dây. Khả năng chịu nước 3ATM của SVOG101 cho phép các bé thoải mái sử dụng khi rửa tay hay trời mưa nhỏ.

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch SISTEM SOUL YIS402

    Swatch YIS402 - Sistem Soul ra mắt vào năm 2017 thuộc bộ sưu tập Irony. Đồng hồ là sản phẩm dành cho các bé trai nên được phối màu đen trắng cổ điển. Khu vực dial được phân bổ bố cục chi tiết với vành ngoài là những vạch số thể hiện số phút, lùi vào tâm lần lượt là những vành số thể hiện 12 giờ và 24 giờ. Họa tiết trang trí mặt số khiến người nhìn liên tưởng giống những chiếc la bàn phong thủy vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được Swatch trang bị thêm chức năng hiển thị lịch ngày ở góc 3 giờ.

    Đặc biệt, mặt đáy đồng hồ được trang bị lớp vân mờ với họa tiết lặp như bông hoa để lộ ra vài chi tiết máy và bánh răng mạ vàng chuyển động nhịp nhàng. Chất liệu dây da kết hợp cùng khung vỏ kim loại, YIS402 chắc chắn phù hợp với các bé trai năng động. 

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch SUSB416

    SUSB416 là mẫu đồng hồ được những bé trai cá tính cực kỳ yêu thích bởi nét hầm hố từ màu sắc tới kiểu dáng. Tổng thể sản phẩm sở hữu tông màu đen lì được điểm xuyết những chi tiết màu sắc nổi bật như xanh dương, vàng, đỏ vô cùng hài hòa. Bên cạnh chức năng xem giờ thông thường, SUSB416 còn được trang bị thêm chức năng bấm giờ thể thao thể hiện thông qua 3 ô cửa sổ mặt số phụ và 3 nút bấm điều chỉnh bên hông khung vỏ. Ô lịch ngày được đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc. Vành ngoài mặt số là vành xoay bezel với các mốc thời gian được phân chia rõ ràng. 

    Bảo vệ mặt dial là lớp kính Plexiglass có đặc tính quang học tuyệt vời cùng khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Dây đeo được trang bị chất liệu silicon chống thấm nước và bền dẻo. Cuối cùng, mức độ chống nước là 3 ATM cùng bộ máy swiss quartz hoạt động chính xác, bền bỉ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trong dịp Tết Thiếu Nhi sắp tới.

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch LP142B

    LP142B là mẫu đồng hồ có màu sắc cực kỳ bắt mắt. Sản phẩm gây ấn tượng đặc biệt nhờ dây đeo đồng hồ với thiết kế như chuỗi hạt ngọc và hình khối màu sắc được luồn 3 vòng dây chun. Phần mặt số được làm theo phong cách classic với vạch số chỉ giờ mảnh, dài cùng bộ kim màu xanh phủ dạ quang hỗ trợ xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu. 

    Cũng như các mẫu khác của Swatch, mặt số của LP142B được bảo vệ bởi lớp kính Plexiglass có đặc tính quang học tuyệt vời cùng khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Khung vỏ nhựa dẻo plastic sẽ bảo vệ đồng hồ không bị xước bởi những va chạm. 

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch SUOB728

    Swatch cho ra mắt mẫu đồng hồ Elementary SUOB728 với thiết kế basic làm nổi bật lên những điểm nhấn màu sắc. Trên nền dial trắng là các chi tiết cọc số hoa học trò to bản màu đen nhấn nhá chút sắc xanh, sắc cam, sắc vàng lần lượt cho bộ kim chỉ giờ, phút, giây. Chức năng Day & date được hiển thị tại vị trí 3 giờ mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị cho các bé. 

    Bảo vệ mặt dial là lớp kính Plexiglass có đặc tính quang học tuyệt vời cùng khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Dây đeo được trang bị chất liệu silicon có khả năng chống thấm nước và bền dẻo. 

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch SVOR101

    Swatch SVOR101 sở hữu lớp “áo khoác” màu hồng đậm với những đường nét bo tròn, mềm mại. Kích thước sản phẩm dừng lại ở đường kính 36.8mm và độ dày chỉ 5.4mm giúp mang lại trải nghiệm tốt ở mọi độ tuổi cũng như khi kết hợp trong các phong cách outfit thường ngày. 

    Về thiết kế mặt số, tính hiện đại và năng động được đề cao khi bộ kim que kết hợp cùng cọc số dạng chấm to xen kẽ chấm nhỏ màu bạc hỗ trợ người đeo dễ theo dõi thời gian. Bảo vệ mặt dial vẫn là lớp kính quen thuộc Plexiglass có đặc tính quang học tuyệt vời cùng khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Dây đeo làm bằng chất liệu silicon chống thấm nước nếu rất phù hợp với các bé trong việc học tập và vui chơi.

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch LW146

    LW146 là chiếc đồng hồ đến từ bộ sưu tập Original Lady Collection và được trình làng vào năm 2017. Sản phẩm mang trên mình phong cách trẻ trung năng động khi được kết hợp bởi những gam sáng màu tươi tắn và bắt mắt. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu Silicon mềm dẻo ôm tay khi khung case sử dụng chất liệu Plastic. Với đường kính nhỏ gọn chỉ 25mm, đồng hồ LW146 hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều kích thước cổ tay đặc biệt là những bé đang trong độ tuổi tới trường. Mức độ chịu nước 3ATm đảm bảo cho chủ nhân an tâm rửa tay hay đi mưa nhỏ mà không lo nước vào đồng hồ.

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch PNO100

    Swatch PNO100 POPOVER khoác lên mình bộ cánh sặc sỡ và nổi bật. Tổng thể đồng hồ sở hữu thiết kế ombre cam - vàng thời thượng cùng mặt số lộ máy vô cùng hiện đại. Sản phẩm có đường kính mặt lớn nên sẽ phù hợp với những bé năng động và có kích thước cổ tay to. Ngoài ra, đồng hồ cũng được trang bị chất liệu Plastic cho mặt kính, dây Silicon mềm dẻo ôm tay cùng bộ máy Swiss Quartz bền bỉ với thời gian. Mức độ chịu nước 3ATM giúp các bé có thể rửa tay, đi mưa mà không lo nước vào đồng hồ. 

    dong-ho-swatch

    Đồng hồ Swatch GR164

    Thuộc dòng sản phẩm Swatch Originals, GR164 đã mang tới cho người đeo phong cách rực rỡ và nổi bật với sắc đỏ bao phủ như những những quả Mạn việt quất chín mọng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai màu sắc đen và đỏ thời thượng, mang tới sự trẻ trung và hiện đại cho chủ nhân. Với bộ máy Swiss Quartz đến từ Thụy Sĩ, chất liệu vỏ Plastic kết hợp dây Silicon mềm dẻo, Swatch  Cranberry Link GR164 hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng các em nhỏ trưởng thành. 

    dong-ho-swatch

    Trên đây là những món quà cho Ngày Quốc tế Thiếu Nhi đến từ thương hiệu đồng hồ Swatch. Bố mẹ cũng có thể tham khảo thêm các mẫu khác tại showroom đồng hồ Galle Watch trên toàn quốc. Chắc chắn, với món quà là những chiếc đồng hồ thiếu nhi này, bạn và các con sẽ có một ngày lễ cực kỳ ý nghĩa và hạnh phúc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD