Những lưu ý khi chọn mua đồng hồ cho trẻ em

Ngày 06 tháng 5 năm 2022
1837 lượt xem

Với các em nhỏ đã đi học ở trường, trong quá trình vui chơi với bạn bè không thể tránh khỏi những cú va chạm, rung lắc mạnh. Chính vì thế, cha mẹ nên lưu ý khi chọn mua đồng hồ cho trẻ em.

Mục Lục

    Không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất cần đeo đồng hồ. Điều này đã được chứng minh bằng việc hàng loạt các thương hiệu lớn liên tục cho ra đời những mẫu đồng hồ bắt mắt, thông minh dành cho trẻ em trong mọi độ tuổi. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu đồng hồ cho bé thì hãy lưu ngay những mẹo chọn mua đồng hồ cho bé ngay dưới đây!

    lưu ý khi mua đồng hồ trẻ em

    Nói không với hàng giả, hàng nhái

    Đồng hồ đeo tay cho trẻ em rất phổ biến trên thị trường, ngay cả đến một vài cửa hàng nhỏ lẻ hay những khu chợ đầu mối bạn cũng dễ dàng mua được. Tuy nhiên, mua hàng chính hãng vẫn đem lại cho chúng ra rất nhiều lợi ích mà hàng nhái không có được. Đầu tiên đó là chất liệu an toàn, không lo dị ứng. Thứ hai là có bảo hành quốc tế, đổi trả khi bị lỗi hoặc hỏng hóc do kỹ thuật. Giá bán đồng hồ chính hãng cao hơn nhưng đổi lại bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng.

    Và để tìm đúng địa chỉ mua hàng chính hãng, bố mẹ cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đồng hồ và cách phân biệt thật giả. Tốt nhất nên hỏi ý kiến từ người có kinh nghiệm, chuyên gia trong nghề để được tư vấn chi tiết.

    Đồng hồ phải có khả năng chống sốc

    Trẻ em thường năng động và hoạt bát, do đó, các phụ kiện sử dụng cho bé yêu cầu về độ bền rất cao. Đặc biệt là với các em nhỏ đã đi học ở trường, trong quá trình vui chơi với bạn bè có thể gặp những cú va chạm, rung lắc mạnh. Lúc này một chiếc đồng hồ với khả năng chống sốc tốt sẽ hạn chế được hỏng hóc hay nứt vỡ.

    Đồng hồ cho trẻ phải có khả năng chống sốc

    Đồng hồ phải chịu nước tốt

    Đồng hồ cho trẻ em cũng rất cần đến khả năng chống nước tốt bởi các hoạt động như rửa tay, tắm, tập thể dục, bơi lội,...đều có thể khiến đồng hồ gặp sự cố kỹ thuật do bị vào nước. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải chọn một mẫu có độ chống nước quá cao, chỉ từ 5 - 10 ATM là đủ. Ngoài ra, bạn cũng nên hướng dẫn bé lau khô và vệ sinh đồng hồ ngay sau khi gặp nước.

    Đồng hồ phải chịu nước tốt

    Màu sắc, thiết kế phù hợp với độ tuổi

    Các bé thường có xu hướng lựa chọn đồng hồ theo màu sắc yêu thích. Chính vì vậy, bố mẹ hãy mua theo sở thích của bé và nếu có thể hãy hỏi ý kiến của con nhé! Mỗi độ tuổi các bé sẽ có sở thích về màu sắc khác nhau, con gái thì thường thiên về các màu như hồng, đỏ, vàng, cam, trắng,...còn con trai sẽ thích thú với các tông xanh, đen,...hơn.

    Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý về thích kế của đồng hồ, xem kích thước có vừa tay không và kiểu dáng có hợp với độ tuổi. Đồng hồ quá nhỏ hay quá lớn cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các hoạt đồng thường ngày của bé. Với con gái, hãy chọn các mẫu điệu đà, xinh xắn, đáng yêu. Với con trai, hãy chọn các mẫu khỏe khoắn, mạnh mẽ hoặc theo các chủ đề, nhân vật mà con thích.

    Màu sắc, thiết kế phù hợp với độ tuổi

    Dễ sử dụng

    Đồng hồ quá nhiều tính năng phức tạp sẽ khiến các bé khó sử dụng. Do đó, bố mẹ hãy chọn cho con một thiết kế kiểu truyền thống, bắt mắt và có chức năng chỉ giờ là đủ. Nếu muốn dùng đồng hồ thông minh thì có thể chọn loại có chức năng định vị, nghe gọi và nhắn tin.

    đồng hồ cho trẻ em phải dễ sử dụng

    Giá thành phù hợp

    Sở thích, phong cách của trẻ em sẽ thay đổi theo từng độ tuổi. Do đó, phụ huynh không cần mua những mẫu đồng hồ quá đắt tiền vì có thể con sẽ chán sau một vài năm. Tốt nhất nên chọn những mẫu có giá khoảng 1 - 2 triệu để khi muốn sử dụng sản phẩm khác cũng không thấy lãng phí.

    đồng hồ cho trẻ phải có giá thành hợp lý

    Hiện nay, tại Galle Watch đang phân phối các mẫu đồng hồ phù hợp với trẻ em của thương hiệu Swatch. Ưu điểm của nhãn hàng này là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá bán hợp lý. Đặc biệt, đồng hồ Swatch thường được thiết kế theo chủ đề vui nhộn, năng động, nhân vật hoạt hình nên rất phù hợp với độ tuổi của các bạn học sinh, sinh viên. Về độ bền, Swatch sở hữu công nghệ sản xuất hàng đầu Thụy Sỹ nên các bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, khi mua đồng hồ Swatch tại các showroom Galle Watch, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đấy. Nhanh tay sở hữu cho các con ngay!

    Trên đây là một số lưu ý cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn đồng hồ cho trẻ em. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, đồng hồ Galle Watch sẽ quay trở lại trong các bài viết tiếp theo.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD