Những chiếc đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2519 lượt xem
Hiện nay, việc quản lý và chăm sóc con em của các bậc phụ huynh đã trở nên dễ dàng hơn khi có thể áp dụng công nghệ tiên tiến vào cuộc sống. Và có lẽ vì thế, khái niệm đồng hồ định vị dành cho trẻ em nay đã không còn quá xa lạ.

Mục Lục

    Hiện nay, việc quản lý và chăm sóc con em của các bậc phụ huynh đã trở nên dễ dàng hơn khi có thể áp dụng công nghệ tiên tiến vào cuộc sống. Và có lẽ vì thế, khái niệm đồng hồ định vị dành cho trẻ em nay đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, việc có thể lựa chọn được sản phẩm của thương hiệu nào thì thật không hề đơn giản. Hãy cùng Galle Watch điểm qua Top 3 sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay.

    Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi Mijia Children

    Đây là một sản phẩm đồng hồ định vị thuộc thương hiệu điện tử nổi tiếng Xiaomi với thiết kế mang phong cách tươi sáng dành riêng cho trẻ em.

    Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi Mijia Children

    Màn hình được thiết kế đủ rộng với kích thước 1.44 inch và hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng. Phần viền màn hình được bo tròn 4 góc tạo cảm giác nhỏ gọn khi đeo phù hợp với tay các bé. Phần dây đeo và bo viền màn hình được làm từ chất liệu silicon cao cấp, vừa tạo cảm giác thoáng khí, vừa giúp đồng hồ chống bị va đập và trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khuy cài dây của đồng hồ cũng được đục lỗ ở nhiều mức để vừa vằn và điều chỉnh dễ dàng với cổ tay trẻ nhỏ.

    Xiaomi Mijia Children được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết của một chiếc đồng hồ thông minh dành cho trẻ em. Một trong số đó phải nhắc đến định vị GPS – là khả năng nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này, bởi nó được hỗ trợ lên tới 5 vị trí bao gồm GPS, wifi, la bàn, trạm gốc và cảm biến trọng lực. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể xác định được chính xác vị trí của con em mình để bảo vệ và quản lý một cách dễ dàng hơn.

    Xiaomi Mijia Children đạt tiêu chuẩn về độ chống nước và sự bền bỉ, giúp trẻ có thể sử dụng một cách lâu dài mà không cần lo ngại nhiều về các vấn đề hỏng học.

    Ngoài ra, đồng hồ thông minh  phá và giải trí công nghệ như trò chơi nuôi thú cưng, những trò chơi thi đấu thể thao, kết nối với bạn bè cùng sử dụng đồng hồ thông minh hay là tự cài đặt hình nền theo ý thích của mình.

    Đồng hồ định vị trẻ em ecoWatch E5

    Đồng hồ định vị trẻ em ecoWatch E5 chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng bởi những tính năng nổi bật của nó. Với hai màu hồng và xanh trung tính, sản phẩm này mang đến cảm giác về một thiết bị hiện đại, tinh tế. Màn hình màu, cảm ứng rộng 1,44 inch siêu nét cùng đèn flash chiếu sáng giúp các bé dễ dàng khi sử dụng.

    Đồng hồ định vị trẻ em ecoWatch E5

    Phiên bản này cho phép các phụ huynh kết nối với con qua thiết bị có thể định vị nhanh, nhạy và chính xác đa giải pháp GPS/LBS/AGPS. Với ecoWATCH E5, các bé có thể sử dụng được như chiếc điện thoại di động với tính năng gọi điện và tin nhắn thoại 2 chiều với danh bạ 10 số điện thoại. Thiết bị này có chức năng cuộc gọi khẩn cấp - SOS liên tục đến 3 số điện thoại người thân sẽ giúp cha mẹ có thể yên tâm khi con đến trường. Đặc biệt, trong trường hợp các em có những tâm sự mà khó chia sẻ với cha mẹ, bạn có thể sử dụng tính năng nghe bí mật để có thể kiểm soát những gì bất thường diễn ra với con.

    Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị chức năng kiểm soát từ xa, giúp phụ huynh có thể lắng nghe môi trường xung quanh của con em mình, camera tự động và hàng rào điện từ giúp thiết lập các phòng tuyến an toàn cho trẻ và ghi nhớ lịch sử di chuyển của các bé. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng đo đếm bước chân, quãng đường... trong quá trình hoạt động của các bé.

    Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen V116

    Là một dòng sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em cao cấp, Abardeen V116 thu hút người dùng bằng cấu hình vượt trội, công nghệ định vị cao cấp và khả năng kết nối 4G tốc độ cao.

    Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen V116

    Phiên bản Abardeen V116 có thiết kế đẹp mắt, sành điệu với nhiều họa tiết, màu sắc và đặc biệt chắc chắn nhờ chất liệu nhựa cao cấp và dây đeo silicon. Cùng với đó có khả năng chống nước đạt chuẩn IP65 giúp đồng hồ hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt, khi các bé rửa tay hoặc đi mưa.

    Ưu điểm vượt trội của chiếc đồng hồ này chính là khả năng định vị đa tầng: ELL-ID LBS, Wifi, GPS, Glonass, G-Cảm Biến, PDR, hệ thống định vị vệ tinh Beidou. 7 vệ tinh này sẽ tính toán đưa ra vị trí của các bé chính xác, tối ưu hóa sai số đến mức nhỏ nhất. Ngoài ra, chức năng cảnh báo thông minh để cảnh báo vùng an toàn, SOS cũng được trang bị để hỗ trợ việc bảo vệ an toàn cho các bé.

    Đồng hồ định vị V116 có khả năng lưu trữ đến 60 số trong danh bạ, giúp các em có thể liên lạc được với nhiều người thân trong gia đình hay bạn bè. Bên cạnh đó, Abardeen V116 cũng là phiên bản hiếm hoi được hỗ trợ 4G cho phép các bé có thể thoải mái video call cho người thân mà không lo bị mất sóng.

    Abardeen V116 có tiêu chuẩn về bức xạ thấp hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn tại Châu Âu cho phép, nên có thể khẳng định sản phẩm này hoàn toàn an toàn với trẻ em và các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi con em mình đeo đồng hồ cả ngày đến trường. Một ưu điểm nữa đó là chiếc đồng hồ này không thể tắt nguồn một cách thông thường mà phải tắt thông qua ứng dụng điện thoại của bố mẹ, do đó trong trường hợp nguy hiểm, kẻ gian không thể tắt nguồn đồng hồ để ngắt định vị đi được.

    Galle Watch hi vọng với Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh sẽ có thêm những thông tin bổ ích và có được sản phẩm phù hợp để sắm cho con em của mình nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD