Những điều không nên bỏ qua khi chọn đồng hồ đeo tay cho mùa hè

Ngày 01 tháng 6 năm 2022
572 lượt xem

Mùa hè là thời điểm bạn sẽ thực hiện nhiều hoạt động ngoài trời cũng như ở dưới nước nhiều hơn. Do đó, việc lựa chọn đồng hồ cho mùa hè này hẳn là điều vô cùng quan trọng. Tham khảo những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn đồng hồ mùa hè này cùng Galle Watch.

Mục Lục

    Khi mùa hè đến, tủ quần áo của bạn sẽ có những thay đổi nhất định và các món phụ kiện như đồng hồ cũng vậy. Mùa hè là thời điểm bạn sẽ thực hiện nhiều hoạt động ngoài trời cũng như ở dưới nước nhiều hơn. Do đó, việc lựa chọn đồng hồ phù hợp sẽ giúp cho các hoạt động ấy diễn ra thuận lợi mà đồng hồ vẫn được an toàn. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ trong mùa hè này. Cùng theo dõi nhé!

    Lưu ý khi chọn đồng hồ đeo tay cho mùa hè

    Xác định phong cách của chiếc đồng hồ

    Thông thường, khi nghĩ về những chiếc đồng hồ cho mùa hè thì tâm trí của chúng ta sẽ hướng đến các mẫu to bản, kích thước lớn được làm bằng nhựa hoặc chất liệu chống thấm nước nào đó để đi biển. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đeo những thiết kế sang trọng và đẳng cấp ngay trong thời tiết nắng nóng. Điều này thực tế rất quan trọng bởi vì nó đảm bảo rằng bạn sẽ xuất hiện với diện mạo đẹp nhất và việc lựa chọn một chiếc đồng hồ có dây đeo chống nước không có nghĩa là bạn thỏa hiệp với mặt số đồng hồ của mình. Hầu hết các loại dây đeo đều có thể thay thế được cho nhau và có nhiều tùy chọn phong phú. Như vậy, bạn hãy cứ chọn một mẫu đồng hồ với phong cách mà mình yêu thích nhé!

    dong-ho-certina

    Lựa chọn bộ máy đồng hồ

    Đồng hồ có thể hoạt động bằng các bộ máy khác nhau (thạch anh, thủ công, tự động). Trong đó, đồng hồ thạch anh là lựa chọn rẻ nhất và được cung cấp năng lượng bởi pin đồng hồ. Đồng hồ thủ công được cung cấp năng lượng khi bạn lên dây cót và đồng hồ tự động thì lấy năng lượng từ những hoạt động của cổ tay bạn. Cả hai loại này không cần sử dụng đến pin và rất bền. Hầu hết nam giới cũng thích sử dụng đồng hồ lên dây cót thủ công hoặc tự động hơn là đồng hồ thạch anh.

    may-dong-ho-co

    Chọn đồng hồ sáng màu

    Đồng hồ màu tối thường sẽ hấp thụ ánh sáng và nhiệt độ nhanh hơn, làm ảnh hưởng đến chất lượng của lớp vỏ bên ngoài, dẫn đến tình trạng bong tróc sơn gây mất thẩm mỹ. Do đó, bạn nên chọn một chiếc đồng hồ có mặt số, dây đeo màu trắng hoặc màu sáng, vỏ làm bằng chất liệu kim loại nhẹ để tránh cho sản phẩm biến thành nam châm nhiệt.

    chon-dong-ho-sang-mau

    Chọn một chiếc đồng hồ mạnh mẽ

    Nếu bạn muốn có những cuộc phiêu lưu thú vị vào mùa hè ở cả dưới nước và trên cạn thì phải chọn một chiếc đồng hồ có thể chịu được áp lực nước và cho khả năng hiển thị tuyệt vời vào ban đêm. Ngoài ra, sẽ tốt hơn nếu đồng hồ có thể chỉ đường cho bạn trong các chuyến đi cắm trại và theo dõi thời gian khi lặn biển. Theo kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ gần 20 năm, Galle Watch khuyên bạn nên chọn các sản phẩm có khả năng chống nước từ 20ATM trở lên là tốt nhất. 

    dong-ho-chong-nuoc

    Xem xét dây đeo bằng vải

    Lựa chọn dây đeo đồng hồ là điều vô cùng quan trọng cho những ngày hè nắng nóng vì một số loại dây không tương thích với điều kiện nhiệt độ cao. Tốt nhất nên chọn dây có độ thoáng khí, có thể giặt và làm sạch.

    Da hoặc kim loại thường là chất liệu được sử dụng cho những chiếc đồng hồ sang trọng, nhưng đối với mùa hè chất liệu vải có thể là một lựa chọn tốt hơn. Ưu điểm của dây vải là không bị nóng dưới ánh nắng mặt trời, có thể khô nhanh chóng khi gặp nước mà không gặp nhiều khó khăn. Và nếu bạn muốn có thể sử dụng đồng hồ thoải mái ngay cả trong những ngày nhiệt độ cao, dây đeo vải là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    dong-ho-day-vai

    Chọn đồng hồ mặt kính sapphire

    Một trong những vấn đề lớn nhất khi đeo đồng hồ vào mùa hè là những vết xước do cát khi tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển. Do đó, bạn nên chọn các mẫu được trang bị mặt kính sapphire với khả năng chống trầy xước tốt nhất hiện nay. 

    Có thể bạn chưa biết, chúng ta vẫn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ mùa đông để đeo vào mùa hè. Lý do là bởi vì dù có sành điệu đến đâu thì cũng rất khó để phân biệt được bạn đang đeo đồng hồ cho mùa nào. Việc cần làm là hãy chọn một mẫu với mặt số đơn giản, sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, cách đánh số rõ ràng, bạn đã có thể thỏa mãn nhu cầu của mình trong suốt cả năm chỉ bằng cách thay dây đeo chứ không phải mua một chiếc đồng hồ khác. 

    dong-ho-kinh-sapphire

    Galle Watch mong rằng qua những chia sẻ trên bạn đã có những cái nhìn mới về việc lựa chọn đồng hồ cho mùa hè sắp đến. Hiện nay, tại Galle Watch đang phân phối rất nhiều sản phẩm đồng hồ phù hợp cho những ngày oi nóng, hoạt động thể thao hay bơi lội. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay nhé, rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD