Watch Master 6: Chọn đồng hồ đi biển mùa hè, nên lưu ý những tiêu chí nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1991 lượt xem
Chúng ta đã bước vào những tháng hè nắng gắt. Đây cũng là khoảng thời gian mà người dùng thường xuyên gặp phải những trục trặc do sử dụng đồng hồ không đúng cách. Trong bài viết lần này, Galle Watch sẽ gửi tới các bạn những tư vấn để sử dụng đồng hồ một cách an toàn nhất trong mùa hè.

Mục Lục

    Chúng ta đã bước vào những tháng hè nắng gắt. Đây cũng là khoảng thời gian mà người dùng thường xuyên gặp phải những trục trặc do sử dụng đồng hồ không đúng cách. Trong bài viết lần này, Galle Watch sẽ gửi tới các bạn những tư vấn để sử dụng đồng hồ một cách an toàn nhất trong mùa hè.

    Hỏi: Một trong những vấn đề mà người dùng thường xuyên gặp phải trong mùa hè đó là việc đồng hồ bị vào nước. Anh có lời khuyên nào dành cho người dùng để hạn chế tình trạng này?

    Đáp: Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch rất hay gặp những trường hợp khách hàng sử dụng đồng hồ mà bị vào nước. Đối với đồng hồ cũ sử dụng lâu năm, khách hàng mang ra ngoài thay pin thì phần gioăng đa số bị hỏng dẫn đến đồng hồ bị thấm nước. Đối với những chiếc đồng hồ mới thì hầu như là do khách hàng sử dụng quá mức chịu nước cho phép của nhà sản xuất, ví dụ như: đồng hồ chịu nước ở mức 3-5 ATM mà khách hàng lại đi bơi hoặc tắm thì trường hợp này nước rất dễ vào. Tốt nhất, khách hàng nên sử dụng đồng hồ đúng cách theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Hỏi: Vào mùa hè, việc mồ hôi tay ảnh hưởng tới đồng hồ là khó tránh khỏi. Vậy có cách nào để giữ vệ sinh cho đồng hồ không thưa anh? Với riêng dây da, liệu có cách nào để kéo dài tuổi thọ nếu người đeo có nhiều mồ hôi không?

    Đáp: Mùa hè việc mồ hôi tay ảnh hưởng đến đồng hồ là khó tránh khỏi và để giữ vệ sinh cho chiếc đồng hồ bạn có thể áp dụng các cách sau:

    - Với đồng hồ kim loại, vỏ mạ vàng thì bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh 1 tháng 1 lần.

    - Với đồng hồ dây da bạn nên tránh sử dụng nước thường xuyên, nếu dây bị ẩm hãy làm khô ngay thì sẽ bền hơn.

    Hỏi: Nói về dây da, Minh Ngọc rất muốn nhờ anh...đưa ra những tư vấn cho người dùng để lựa chọn dây đeo phù hợp cho mùa hè? Có loại dây nào vừa đảm bảo tính sang trọng mà chịu được mồ hôi không ạ?

    Đáp: Ở Việt Nam đang rất chuộng dòng Hybrid với đặc điểm mặt ngoài là da, mặt trong là cao su kết hợp thêm các rãnh để thoát mồ hôi, phù hợp với những người có mồ hôi tay nhiều. Hybrid là sản phẩm của Hirsch - Một thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ chất lượng cao và giá thành phù hợp. Hiện nay, giá cho một chiếc dây da Hybrid là trên 1 triệu đồng. 

    Hỏi: Vào mùa hè, những vật dụng phát ra từ trường lớn như tủ lạnh, máy điều hòa, laptop, tivi thường được sử dụng với tần suất rất lớn. Liệu đeo đồng hồ trong môi trường có từ trường lớn như vậy có ảnh hưởng gì không thưa anh?

    Đáp: Nếu bạn để đồng hồ gần hoặc sát với các thiết bị phát ra từ trường thì nó sẽ gây ảnh hưởng lớn như đồng hồ sẽ chạy nhanh. Nếu bạn để không quá gần thì cũng không gây ảnh hưởng nhiều.  

    Hỏi: Một câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm đó là lựa chọn đồng hồ để đi tắm biển. Theo anh, đâu là những tiêu chí bắt buộc phải có đối với đồng hồ để người dùng có thể tự tin sử dụng khi đi tắm biển?

    Đáp: Bạn nên chọn những dòng đồng hồ đủ tiêu chí để đi tắm biển như: Orient Mako, Diver Watch,... Ngoài ra các tiêu chí chống nước phải đảm bảo 200 mét trở lên và có núm xoay chặt. 

    Như vậy là Galle Watch vừa điểm qua những câu hỏi liên quan tới việc sử dụng đồng hồ trong mùa nắng nóng. Hi vọng rằng với các câu trả lời này, các bạn đã có được những trang bị tốt để sử dụng đồng hồ hiệu quả trong mùa hè. Các bạn có câu hỏi, thắc mắc về kỹ thuật, hãy để lại ở phần comment bên dưới.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD