Địa chỉ trung tâm bảo hành Galle Care tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày 21 tháng 6 năm 2022
2244 lượt xem

Ngày nay, dù có rất nhiều địa chỉ bảo hành sửa chữa đồng hồ lớn nhỏ cho người dùng tham khảo nhưng Galle Care vẫn được đánh giá hàng đầu về độ uy tín, chất lượng cũng như giá thành tại TP HCM

Mục Lục

    Để can thiệp vào những bộ máy cơ khí phức tạp hay đơn giản là thay pin, bảo dưỡng, đánh bóng,...chúng ta phải cần đến sự hỗ trợ của những trung tâm bảo hành uy tín. Ngày nay, dù có rất nhiều địa chỉ bảo hành đồng hồ lớn nhỏ cho người dùng tham khảo nhưng Galle Care vẫn được đánh giá hàng đầu về độ uy tín, chất lượng cũng như giá thành. Hôm nay, chúng ta cùng điểm qua danh sách các cơ sở bảo hành sửa chữa đồng hồ Galle Care tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé! 

    Trung tâm Bảo hành sửa chữa đồng hồ Galle Care Tp Hồ Chí Minh

    Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc trung ương, là đô thị loại đặc biệt của Việt Nam cùng với Thủ đô Hà Nội. Do đó, không ít các cửa hàng cũng như trung tâm bảo hành đồng hồ lớn được mở ở đây nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng.

    Galle Care tự hào là Hệ thống các Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc với nhiều năm hoạt động trên thị trường đồng hồ. Bạn có thể đã biết đến Galle Care với tên gọi cũ là Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch. 

    Đến đây, khách hàng không chỉ được tư vấn, giải đáp chính xác các vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật đồng hồ mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhờ đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, đã thông qua đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nước ngoài và hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng Thụy Sỹ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm món phụ kiện yêu thích tại đây. 

    Các dịch vụ chính tại Galle Care gồm có: 

    - Bảo hành và sửa chữa tất cả sản phẩm đồng hồ chính hãng được phân phối tại Galle Watch.

    - Cung cấp dịch vụ: bảo dưỡng toàn bộ, thay pin, chỉnh nhanh chậm, sửa dây kim loại, đánh bóng, vệ sinh vỏ+dây, cắt mắt dây,...với chi phí chỉ từ 50.000 đồng.

    Hiện nay, Galle Care đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh với 4 cơ sở chính bao gồm: 

    Galle Care - Số 393 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

    Galle Care Điện Biên Phủ là một trong những trung tâm bảo hành lớn nằm trong hệ thống. Khi mang đồng hồ đến đây sửa chữa, bảo dưỡng, bạn sẽ được các chuyên gia trong nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại phân tích, phát hiện lỗi cũng như khắc phục nhanh chóng. Ngoài ra, với tay nghề cao cùng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, các kỹ thuật viên của Galle Care sẽ giúp bạn giải đáp chính xác mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

    Liên hệ: 1800 6785 nhánh 3

    Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Galle Care Điện Biên Phủ

    Galle Care - Số 64 đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Với những khách hàng quan tâm đến vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ tại quận 1, hãy đến với Galle Care Võ Thị Sáu. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm ở đây cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn nhanh chóng xử lý và khắc phục tình trạng gặp phải ở đồng hồ, từ đó, đưa ra tư vấn và hướng dẫn sử dụng đúng cách. Với những lỗi nghiêm trọng về bộ máy, bạn sẽ phải chờ trong khoảng vài ngày. 

    Liên hệ: 028 2253 5172

    Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Galle Care Võ Thị Sáu

    Galle Care - Số 717 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

    Galle Care Cách Mạng Tháng 8 là địa chỉ chăm sóc đồng hồ lý tưởng cho người dùng xung quanh khu vực quận Tân Bình. Tại đây, Galle Care sẽ tiếp nhận bảo hành cho những sản phẩm được phân phối tại Galle Watch và những mẫu đồng hồ chính hãng khác. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như đánh bóng, vệ sinh, lau dầu, thay pin, thay thế phụ kiện,...khi với mức giá vô cùng hợp lý khi đến đây.

    Liên hệ: 028 6297 2138

    Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Galle Care CMT8

    Trên đây là các địa chỉ bảo hành đồng hồ của Galle Care tại thành phố Hồ Chí Minh. Để được tư vấn trực tiếp và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD