Bảo hành đồng hồ Frederique Constant chính hãng, đáng tin cậy ở đâu?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
11363 lượt xem
Đồng hồ Frederique Constant là một mặt hàng được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích và tin dùng. Với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại cái nhìn lịch sự, đầy sang trọng, đồng hồ Frederique Constant không chỉ chinh phục được nam giới mà đến cả nữ giới cũng mê mẩn. Mặt đồng hồ tròn lịch lãm, dây da đeo không bị đau tay, phong cách định hướng của hãng phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Mục Lục

    Đồng hồ Frederique Constant đang ngày càng được người yêu đồng hồ tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế sang trọng cùng mức giá hợp lý, những mẫu đồng hồ gắn với thương hiệu Frederique Constant không chỉ thuyết phục được các khách hàng là nam giới mà còn hấp dẫn cả người đeo là phái đẹp. Bảo hành đồng hồ Frederique Constant chính hãng ở đâu đáng tin cậy, đó chắc chắn là vấn đề mà bạn cần phải tìm hiểu trước khi sở hữu một mẫu đồng hồ tới từ nhà sản xuất Thụy Sỹ này. Cùng tìm hiểu với Galle nhé. 

     

    Đồng hồ Frederique Constan

    Các mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng khi bán ra đều được đính kèm sổ bảo hành quốc tế. Với sổ bảo hành này, chủ sở hữu của chiếc đồng hồ Frederique Constant có thể mang cỗ máy của mình tới với các điểm bảo hành chính hãng hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu để nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết. 

    Đối với đồng hồ Frederique Constant chính hãng tại Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra tem của nhà phân phối trong sổ bảo hành để đảm bảo chiếc đồng hồ mà mình đang hoặc sắp sở hữu là hàng chính hãng. Bạn cũng có thể kiểm tra tem chống hàng giả được dán ở phía mặt sau của đồng hồ. Ngoài ra, với những mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng được bán  ra bởi Galle, bạn có thể tra cứu thông tin về sản phẩm thông qua hệ thống Xác thực chính phủ nhờ vào phần tem Xác thực chính phủ đi kèm với mỗi sản phẩm. Tại Galle, tất cả các  mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng đều nhận được bảo hành quốc tế 02 năm. Ngoài ra, Galle cũng hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm đối với các mẫu đồng hồ điện tử được mua tại hệ thống (trừ các dòng đồng hồ có pin chuyên dụng).  

     

    Đồng hồ Frederique Constan

    >>Xem thêm: Chính sách bảo hành của Galle

    Tại Hà Nội:

    • Galle 41 Thi  Sách, Hai Bà Trưng.
    • Galle 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

    Tại Tp Hồ Chí Minh

    • Galle 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.
    • Galle 717 CMT8, phường 6, quận Tân Bình.
    • Galle 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1.

    Điều kiện bảo hành các sản phẩm đồng hồ Frederique Constant chính hãng :
    Đối với đồng hồ Frederique Constant chính hãng, thời hạn bảo hành là 2 năm. Do đó, nếu sản phẩm đồng hồ bị lỗi hỏng hóc hoặc gặp trục trặc về bộ máy trong thời gian bảo hành (dưới 24 tháng kể từ ngày mua hàng), bạn hãy mang đồng hồ cùng với sổ bảo hành đến nơi mình mua để được tiếp nhận bảo hành. 
    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách bảo hành của Galle tại đây
    Với bài viết trên, Galle tin rằng bạn đã có được cho mình những thông tin cần thiết về chế độ bảo hành cũng như các địa chỉ bảo hành đồng hồ Frederique Constant chính hãng uy tín tại Việt Nam. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD