Bộ sưu tập đồng hồ nam giới tặng ưu đãi đặc quyền online

Ngày 01 tháng 6 năm 2022
704 lượt xem

Nhân dịp ra mắt website mới thân thiện hơn với người dùng, Galle Watch tặng bạn ưu đãi 5% khi đặt mua các mẫu đồng hồ nam. Chẳng cần đi đâu xa mà vẫn tiện tay sắm đồ chính hãng, tham khảo ngay top 5 mẫu đồng hồ nam có giá tốt nhất ngay dưới đây

Mục Lục

    Tận hưởng ưu đãi đặc quyền khi mua sắm trực tuyến với đa dạng sản phẩm, thương hiệu hàng đầu, chất lượng bảo hành uy tín. Hãy truy cập và khám phá tính năng giao diện mới tại website galle.vn ngay thôi.

    Bộ sưu tập đồng hồ nam giới tặng ưu đãi đặc quyền online

    Tuần lễ ưu đãi online của Galle Watch diễn ra từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 07/06/2022 nhân dịp ra mắt giao diện website mới, thân thiện hơn với thao tác người dùng, cụ thể:

    • Tặng ưu đãi 5% tất cả sản phẩm đồng hồ nguyên giá.
    • Đồng giá chỉ từ 599K áp dụng theo danh sách sản phẩm chọn lọc.

    Vô cùng tiết kiệm mà không cần di chuyển xa, sở hữu ngay đồng hồ chính hãng giá ưu đãi chỉ với vài thao tác đặt hàng trực tuyến. Cùng Galle Watch khám phá BST sản phẩm đồng hồ nam chính hãng đang ưu đãi với giá tốt nhất dưới đây.

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-225ST5B5

    Thuộc dòng sản phẩm Classic Quartz của Frederique Constant, mẫu đồng hồ FC-225ST5B5 được đánh giá là món phụ kiện sang trọng và cổ điển dành cho phái mạnh. Thiết kế mặt số tròn khá đơn giản với đường kính chỉ 40mm được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống xước và khung vỏ case từ chất liệu thép không gỉ 316L mạ PVD màu vàng có độ dày 8.61mm. Đây là kích thước hoàn hảo dành cho các quý ông có phần cổ tay tròn đầy. Đồng hồ kết hợp dây đeo chất liệu da cá sấu màu nâu sậm tăng vẻ sang trọng tuyệt đối. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-225ST5B5

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-245M5S5

    Đáp ứng các tiêu chí siêu mỏng và trọng lượng nhẹ, Frederique Constant nâng cao trải nghiệm người dùng với các thiết kế BST Slimline nhằm tôn vinh sự thanh lịch qua những sản phẩm đeo tay mang đậm hơi hướng cổ điển. Bên cạnh việc rút gọn các chi tiết đáng kể, Frederique Constant vẫn đảm bảo những cỗ máy thời gian luôn được cung cấp đầy đủ và đa dạng chức năng được ưa chuộng. Trong đó, mẫu đồng hồ FC-245M5S5 thuộc dòng sản phẩm Slimline Gents Small Seconds sẽ là món phụ kiện tinh tế và năng động của phái mạnh. Với cỗ máy FC-245 Quartz được trang bị 10 chân kính, tuổi thọ pin kéo dài 25 tháng sử dụng.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-245M5S5

    3. Đồng hồ Orient RA-AC0004S10B

    Với ngoại hình đầy cổ điển và phong cách lịch lãm, cỗ máy Orient RA-AC0004S10B thực sự thu hút mọi sự chú ý của cánh mày râu. Sản phẩm sở hữu tông màu demi vàng hồng trên nền chất liệu thép không gỉ 316L chủ đạo. Mặt số màu trắng tối giản các chi tiết, đường kính chỉ 40.5mm sử dụng chất liệu kính cứng chịu lực. Ô lịch ngày đặt chỉn chu tại góc 3 giờ quen thuộc. Mẫu đồng hồ được trang bị bộ máy Cal.F6724 có khả năng chống nước 30m cùng chức năng dừng kim giây được người dùng ưa chuộng.

    Đồng hồ Orient RA-AC0004S10B

    4. Đồng hồ Orient SAF02005S0

    Thuộc dòng sản phẩm Orient Star, mẫu đồng hồ SAF02005S0 được yêu thích nhờ vẻ ngoài thanh lịch đậm chất cổ điển. Sản phẩm sở hữu bộ kim Dauphine và cọc số thiết kế tối giản, mạ vàng đầy nổi bật. Thang đo năng lượng được đặt tại khu vực 12 giờ, lùi xuống dưới góc 3 giờ là cửa sổ hiển thị lịch ngày. Sản phẩm SAFS được nhà sản xuất trang bị cỗ máy Cal.F6N44 hoạt động mạnh mẽ với 22 chân kính, chức năng lên cót tay và khả năng trữ cót lên tới 40 giờ. Ngoài ra, mặt số và mặt đáy đồng hồ là lớp kính sapphire chống phản quang, khung vỏ thép không gỉ 316L cùng mức độ chống nước là 50m.

    Đồng hồ Seiko SAF02005S0

    5. Đồng hồ Seiko SSA407J1

    Với dòng sản phẩm Presage Cocktail, Seiko đã chứng minh cho cả thế giới thấy khả năng chế tác bậc thầy, đáp ứng mọi tiêu chí của người sử dụng, đặc biệt tính thẩm mĩ cao. Hướng tới người dùng theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng, SSA407J1 là món phụ kiện sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng hoàn thiện cao dành riêng cho phái mạnh. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy tự động 4R38 được trang bị 24 chân kính, mức trữ cót 41 giờ và chức năng dừng kim giây tiện lợi. Một phần bộ máy được phô diễn thông qua cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ. Hoặc bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cỗ máy hoạt động thông qua lớp kính cứng trong suốt ở mặt đáy đồng hồ. Đồng hồ có khả năng chống nước ở mức 50m, đảm bảo mang tới sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng ở điều kiện thông thường như rửa tay, đi mưa.

    Đồng hồ Seiko SAF02005S0

    Thông qua những gợi ý phía trên, Galle Watch hy vọng các chàng trai sẽ có thêm những lựa chọn tốt nếu vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm. Hãy ghé thăm website đồng hồ chính hãng galle.vn để tận hưởng chương trình ưu đãi giá tốt nhất và sở hữu mẫu đồng hồ phù hợp nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD