Top 21+ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất hiện nay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
221705 lượt xem
Là cái nôi của các phát minh vĩ đại trong ngành chế tác đồng hồ, đồng hồ Thụy Sỹ luôn được đánh giá cao về cả hình thức, chất lượng lẫn đẳng cấp. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu Top 15+ hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, cũng như trên thế giới qua bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Là cái nôi của các phát minh vĩ đại trong ngành chế tác đồng hồ, đồng hồ Thụy Sỹ luôn được đánh giá cao về cả hình thức, chất lượng lẫn đẳng cấp. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu Top 15+ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, cũng như trên thế giới qua bài viết sau đây nhé!


    Vì sao các hãng đồng hồ Thụy Sỹ luôn được yêu thích nhất?

    Có thể nói, hai chữ Swiss Made không đơn giản chỉ là cách để nhận biết xuất xứ của chiếc đồng hồ, mà nó còn là lời khẳng định cho chất lượng và sự đảm bảo về quá trình kiểm định nghiêm ngặt nhất thế giới. Do đó, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn được người dùng đánh giá cao về giá trị chất lượng lẫn giá trị thương hiệu. Phần lớn các hãng đồng hồ cao cấp, xa xỉ trên thế giới hiện nay là đến từ Thụy Sỹ. 


    cac-thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy

    Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều được khắc dòng chữ Swiss Made

    1. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Zenith

    Zenith được thành lập vào năm 1865 bởi Georges Favre-Jacot. Hiện tại công ty là một thành viên thuộc tập đoàn LVMH Moet Hennessy. Với khẩu hiệu “Follow your own star”, đồng hồ Zenith đã có những dấu ấn ấn tượng trong sự phát triển của mình với hơn 600 cỗ máy do hãng tự sản xuất và phát triển với nền tảng là cỗ máy El Primero với tần số dao động siêu cao, lên tới 36.000 vph. Tính đến hiện tại, hãng có tổng số hơn 300 bằng sáng chế đang được sử dụng rộng rãi và là một trong số rất hiếm những nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ táo bạo và sáng tạo nhất của ngành trong lịch sử.

    Hầu hết các mẫu đồng hồ Zenith có thiết kế cổ điển không cầu kỳ, cùng độ chính xác cực cao. Riêng đối với đồng hồ chronograph thì người yêu thích sẽ được mãn nhãn bởi Zenith thực sự phong cách và tinh tế.

    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-zenith-cohiba

    Mẫu đồng hồ Zenith Cohiba

    2. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breitling

    Breitling là thương hiệu đồng hồ đeo tay sở hữu thiết kế ấn tượng và chất lượng đỉnh cao mà bất cứ tín đồ nào cũng đều khao khát muốn có. Lấy ý tưởng từ sức mạnh của những người lính phi công hay thủy thủ. Đồng hồ Breitling nổi tiếng và trung thành với những cỗ máy bấm giờ thể thao, đặc biệt là thước đo Loga cùng tính năng Chronograph nổi trội. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-breitling

    Thương hiệu đồng hồ Breitling

    3. Thương hiệu đồng hồ Tissot

    Tissot mang trong mình những sản phẩm có thiết kế tinh xảo và chất lượng bền bỉ hướng tới những khách hàng tầm trung. Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot được yêu thích ở cả hai dòng máy là dòng máy cơ và đồng hồ pin. Bên cạnh đó, hãng đồng hồ Thụy Sỹ này còn khéo léo phát triển các mẫu đồng hồ đôi phục vụ cho các cặp đôi có chung sở thích về đồng hồ. 

    Tradition Powermatic 80 open Heart, Chrono XL Classic, Everytime Small, Savonnette,... chính là những sản phẩm đồng hồ Tissot bán chạy nhất hiện nay. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-tissot

    Thương hiệu đồng hồ Tissot

    4. Thương hiệu đồng hồ Rado

    Rado hay còn gọi là Rado Switzerland, thương hiệu này luôn đi tiên phong trong công nghệ chống trầy xước. Những chiếc đồng hồ đeo tay chống trầy xước đầu tiên trên thế giới này đều thuộc quyền sở hữu của Rado. Rado luôn là nhà tiên phong trong việc sử dụng các loại vật liệu có độ cứng nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ như: hardmetal, lanthanum, ceramics, sapphire crystal. Không ngừng nghỉ và mệt mài theo đuổi những điều tinh tú nhất, đồng hồ Rado luôn biết cách khiến người dùng thoải mái và hài lòng bởi sự uy tín của hãng. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-rado-thuy-si

    Mẫu đồng hồ Rado cao cấp

    5. Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

    Khi nhắc về thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Frederique Constant thì nhiều người sẽ liên tưởng đến phong cách của những chàng trai trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang chút phong thái truyền thống cổ điển. Những màu sắc được sử dụng trong các mẫu đồng hồ của Frederique Constant là một nghệ thuật phối sắc. Hai tone màu chủ yếu được kể đến nhiều nhất là màu nâu và màu xanh Navy đầy sự lôi cuốn.

    Có không ít người còn ấn tượng với hãng đồng hồ Frederique Constant khi tự sản xuất được các linh kiện, lắp ráp hoàn chỉnh các bộ máy và kiểm soát tốt chất lượng đầu ra của sản phẩm,... Điều này đã đem tới cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và tốt nhất. 


    dong-ho-thuy-si-frederique-constant

    Hình ảnh mẫu đồng hồ Frederique Constant

    6. Thương hiệu đồng hồ Certina 

    Certina là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có bề dày lịch sử hơn một trăm năm, được sáng lập bởi hai anh em Adolf và Alfred Kurth vào năm 1888 tại một thị trấn nhỏ nằm tại vùng Grenchen, Thụy Sĩ.

    Đồng hồ Certina gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế đậm chất thể thao và độ chính xác cao. Hiện nay, Certina đang dần khẳng định vị trí của mình thông qua 60 nhà phân phối và công nghệ DS mạnh mẽ.

    Đồng hồ Certina

    7. Thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

    Ernest Borel được sáng lập bởi Jules Borel vào năm 1856 tại Neuchatel, Thụy Sĩ. Với ước mơ được nuôi dưỡng bởi ông bà là thợ đồng hồ, ông đã biến hoạt động kinh doanh của gia đình vươn tầm thế giới với những sản phẩm đồng hồ của mình.

    Đồng hồ Ernest Borel mang đậm phong cách lãng mạn, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm, trẻ trung theo hơi hướng hiện đại. “Romance in heart” - Slogan biểu tượng cho các cặp đôi đang đắm chìm trong men tình ái chính là điều mà thương hiệu luôn hướng đến. 

    Đồng hồ Ernest Borel nữ

    8. Thương hiệu đồng hồ Candino

    Năm 1947, tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbert Wild, bang Solothurn, thuộc vùng Bienne, Thụy Sỹ, thương hiệu Candino được thành lập bởi Adolf Flurry-Hug. Đặc điểm của đồng hồ Candino là được chế tác thủ công bằng đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất cũng được kiểm tra rất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và sự hoàn chỉnh. Thiết kế của sản phẩm đều mang một nét đặc trưng riêng cuốn hút người đeo lẫn người đối diện.


    Đồng hồ Candino

    9. Thương hiệu đồng hồ Century 

    Century được thành lập bởi Hans Ulrich-Klingenberg. Khi còn trẻ, ông đã mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc đồng hồ thời trang. Đam mê đó đã trở thành hiện thực khi ông bắt đầu hành trình cho riêng mình bằng việc cho ra đời hãng đồng hồ Century tại Biel. 

    Những chiếc đồng hồ Century không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng tốt mà còn là bởi diện mạo vô cùng độc đáo, lạ mắt. Đem tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới mẻ dường như đã trở thành mục tiêu mà Century luôn đặt lên hàng đầu.

    Đồng hồ Century

    10. Thương hiệu đồng hồ Longines

    Longines được thành lập từ năm 1832 tại St-Imier, Switzerland (Thụy Sỹ) bởi nhà sáng lập Auguste Agassiz, hiện tại thương hiệu Longines được quản lý bởi The Swatch Group. Longines được xem là một trong những thương hiệu lâu đời với những mẫu đồng hồ được chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu trên tiêu chuẩn Swiss Made khắt khe nhất trên thế giới.

    Đồng hồ Longines

    11. Thương hiệu đồng hồ Perrelet

    Perrelet được sáng lập bởi Abraham – Louis Perrelet vào năm 1977. Dù góp mặt vào danh sách các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới nhưng ít ai biết rằng, Perrelet là thương hiệu đồng hồ đầu tiên chế tạo thành công chiếc đồng hồ Automatic mà ngày nay được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế tạo đồng hồ cơ trên khắp thế giới. 

    Đồng hồ Perrelet

    12. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Rolex

    Cái tên đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là thương hiệu đồng hồ Rolex - một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ bậc nhất hiện nay mà nhiều người ao ước. Rolex hay còn gọi là Rolex SA không tập trung để sản xuất những chiếc đồng hồ hoạt động theo cơ chế phức tạp mà chú trọng tạo ra những chiếc đồng hồ chính xác và bền bỉ.

    Cho đến hiện tại, thương hiệu này vẫn giữ kỷ lục là hãng sản xuất sở hữu nhiều mẫu đồng hồ được chứng nhận Chronometer nhất. Không chỉ giữ kỷ lục với tiêu chuẩn Chronometer, Rolex còn là nhãn hàng có những phát minh quan trọng hàng đầu, được đăng ký bản quyền và chỉ được sử dụng trên sản phẩm đồng hồ Rolex.

    Một số bộ sưu tập hàng đầu của Rolex phải kể đến như: 

    • Bộ sưu tập đồng hồ GMT-Master II 
    • Milgauss
    • Day-Date
    • Submariner
    • Datejust
    • Oysterdate
    • Yacht-Master,....


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-rolex

    Đồng hồ Rolex - Một trong những hãng đồng hồ xa xỉ bậc nhất của Thụy Sỹ

    123. Thương hiệu đồng hồ Omega

    Omega là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng về thiết kế lẫn chất lượng không kém cạnh gì những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác. Các nhà sản xuất đồng hồ Omega rất biết cách làm cho những sản phẩm của mình lọt vào mắt xanh của người yêu đồng hồ trên khắp thế giới bởi những tính năng ưu việt. Nếu xét về độ chính xác và bền bỉ thì không ai có thể bì được với cỗ máy mạnh mẽ nhà Omega. Hơn thế nữa, Omega Speedmaster Professional Chronograph là chiếc đồng hồ đầu tiên, cũng là thương hiệu đồng hồ đầu tiên được các phi hành gia người Mỹ sử dụng khi lên Mặt Trăng.


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-omega

    Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Omega

    14. Thương hiệu đồng hồ Hublot

    Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thì đồng hồ Hublot luôn xứng đáng nằm trong top đầu danh sách, và là niềm khao khát của nhiều người yêu thích đồng hồ. Tuy Hublot thành lập và hoạt động chưa lâu nhưng thương hiệu này đã đạt được nhiều thành công đáng kể với sự ra đời của những cỗ máy thời gian có công nghệ chuyển động ấn tượng và thiết kế độc đáo. Với quan điểm “The Art Of Fusion”, Hublot vẫn luôn giữ vững tiêu chí rằng mỗi chiếc đồng hồ ra đời đều khiến trái tim người hâm mộ tan chảy.  Với tiêu chí “The Art Of Fusion”, Hublot vẫn luôn giữ vững tiêu chí rằng mỗi chiếc đồng hồ ra đời đều khiến trái tim người hâm mộ tan chảy. 

    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-hublot

    Đồng hồ Hublot - Mẫu đồng hồ huyền bí đầy mạnh mẽ

    15. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Patek Philippe

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Patek Philippe chính là “nơi vẽ nên những bức họa Picasso”.  Patek Philippe là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng được nhiều “tay chơi” đồng hồ thực thụ hay sử dụng. Những cỗ máy này đều sở hữu thiết kế đạt đến độ phức tạp đáng kinh ngạc. Mỗi chiếc Patek Philippe ra đời hoàn toàn là tự sản xuất và được đánh bóng bằng tay từ các chi tiết nhỏ nhất - 15 triệu chi tiết đồng hồ mỗi năm. Cũng vì vậy mà không ngoa khi nói rằng chúng chính là những siêu phẩm đích thực trong thế giới đồng hồ. Cũng chính bởi lý do này mà để có được chiếc đồng hồ mang thương hiệu Patek Philippe không phải là điều dễ dàng. 

    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-patek-philippe

    Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

    16. Thương hiệu đồng hồ Audemar Piguet

    Những cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu đồng hồ Audemar Piguet không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Với tiêu chí “mãi mãi theo đuổi sự hoàn hảo”, Audemar Piguet được giới mô điệu đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là một trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời nhất thế giới. Nhờ thiết kế cùng các chức năng tinh xảo được tạo ra từ bàn tay tài hoa của thợ đồng hồ chuyên nghiệp. Vật liệu làm nên vỏ máy của Audemar Piguet đều là những kim loại quý hiếm với độ hoàn thiện cơ khí hoàn hảo. Điều này từng bước giúp Audemar Piguet trở thành một trong số 5 “lãnh tụ” trong thế giới đồng hồ ngày nay. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-audemars-piguet-royal

    Audemar Piguet luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

    17. Thương hiệu đồng hồ Richard Mille

    Nếu bạn là người đam mê với những cỗ máy thời gian của Thụy Sỹ thì không thể bỏ qua cái tên Richard Mille. Những sản phẩm gắn mác thương hiệu này đều có tầm giá cao, đương nhiên kèm theo đó là sự hoàn hảo trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Có thể nói, nguồn cảm hứng để tạo ra những cỗ máy Richard Mille chính là từ bộ môn đua xe nói chung hay giải Công thức 1 nói riêng. Bên cạnh những tính năng đặc biệt thì thương hiệu này cũng rất biết cách chiều lòng người tiêu dùng khi sử dụng những nguyên liệu lạ để thiết kế đồng hồ khiến sản phẩm trở nên đáng giá hơn. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-richard-mille

    Những cỗ máy từ thương hiệu Richard Mille đều dành cho giới thượng lưu

    18. Thương hiệu đồng hồ Franck Muller

    Nối tiếp những hãng đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất hiện nay qua danh sách này thì không thể không nhắc tới thương hiệu Franck Muller. Mặc dù thương hiệu đồng hồ này còn tương đối trẻ so với những thương hiệu “lão làng” khác thì Franck Muller vẫn được không ít người tiêu dùng ưa chuộng. Hãng đang không ngừng cố gắng để khắc phục chỗ đứng cho mình trong ngành đồng hồ. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-franck-muller

    Tuy “tuổi nghề còn trẻ” nhưng Franck Muller rất được ưa chuộng

    19. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breguet

    Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này được đánh giá rất cao và được nhiều người nổi tiếng sử dụng, nhất là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Với kinh nghiệm sản xuất và hoạt động lâu đời, Breguet luôn phát minh và sáng chế ra các cơ chế chuyển động cùng những tính năng đồng hồ Thụy Sỹ Skeleton phức tạp với những dòng sản phẩm quý giá và kinh điển nhất. Breguet còn là thương hiệu phát minh ra cơ chế Tourbillon và lịch vạn niên của đồng hồ Thụy Sĩ lúc bấy giờ. Mức giá của thương hiệu này thường dao động trong khoảng từ 7.000 đô cho đến khoảng hơn 400.000 đô. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-breguet

    Đồng hồ Breguet luôn được đánh giá cao về thiết kế

    20. Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre

    Jaeger-LeCoultre là hãng đồng hồ đeo tay xa xỉ của Thụy Sỹ, chúng được xem là một trong những thương hiệu Richemont hàng đầu. Nói đến những thành tựu mà thương hiệu này đã đạt được có lẽ khó mà kể hết. Nhà sản xuất của hãng đã sở hữu hàng trăm phát minh và bằng sáng chế với hơn một nghìn bộ máy chuyển động mang tên thương hiệu của mình. 

    Trong những điểm đáng nhắc tới này phải nói đến bộ máy nhỏ nhất thế giới, cũng chính là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất thế giới (Grande Complication). Jaeger-LeCoultre còn sở hữu đồng hồ có chuyển động gần như vĩnh viễn (đồng hồ Atmos). 

    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-jaeger-lecoultre
    Mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre đầy tính nghệ thuật

    21. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer

    Sức hút của thương hiệu này khá mạnh mẽ với những chàng trai đam mê tốc độ và yêu thích những trò chơi mạo hiểm. Tag Heuer thời gian gần đây còn đang triển khai phát phiển những chiếc đồng hồ thể thao thông minh với nhiều tính năng vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn đáng mong chờ nhất. 


    thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-dong-ho-thuy-si-tag-heuer

    Hình ảnh mẫu đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer

    Địa chỉ mua đồng hồ Thụy Sỹ uy tín nhất tại Việt Nam

    Để có thể chọn mua được những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng từ 21 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thực sự khó với người tiêu dùng. Bởi trên thị trường hiện nay, hàng thật và hàng giả lẫn lộn khó mà phân biệt được. Hiểu được điều này, Galle Watch chính là điểm đến lý tưởng của những tín đồ yêu thích những mẫu đồng hồ Thụy sỹ chính hãng.


    he-thong-dong-ho-chinh-hang-galle-watch

    Galle Watch - Hệ thống bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nhất tại Việt Nam

    Như vậy là Galle Watch đã giới thiệu đến bạn đọc các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất hiện nay. Nhìn chung, những thương hiệu được nhắc tới ở phía trên bài viết đều là những thương hiệu sở hữu những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ chính hãng thì Galle Watch chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD