Bộ sưu tập đồng hồ Rolex nam mới nhất

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5280 lượt xem
Với những người đam mê thời trang nói chung và những tín đồ của đồng hồ đeo tay nói riêng thì chắc sẽ không còn xa lạ với cái tên Rolex – một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ giới thiệu đến các bạn Bộ sưu tập đồng hồ Rolex nam mới nhất và đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Mục Lục

    Với những người đam mê thời trang nói chung và những tín đồ của đồng hồ đeo tay nói riêng thì chắc sẽ không còn xa lạ với cái tên Rolex – một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ giới thiệu đến các bạn Bộ sưu tập đồng hồ Rolex nam mới nhất và đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

    Đồng hồ Rolex Explorer II 216570

    Rolex Explorer II, ref. 216570 là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Rolex. Đúng như tên gọi của mình, dòng Explorer II là các sản phẩm có thể đồng hành trong những chuyến thám hiểm mới với địa hình đa dạng, kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.  

    Cỗ máy thời gian này được sản xuất từ thép Oyster Steel, một chất liệu độc quyền đến từ Rolex, có tác dụng tốt trong việc chống ăn mòn tốt hơn nhiều so với thép thông thường. Ngoài bộ khung thép kích thước 42mm, phiên bản này còn có lớp kính sapphire chống lóa bên trên giúp người dùng dễ dàng quan sát mặt số cũng như sở hữu khả năng chống nước đạt đến độ sâu 100m.

    đồng hồ rolex nam quyến rũ

    Trái tim của Explorer II 216570 là bộ máy Rolex 3187 được sản xuất in-house siêu chính xác và dễ sử dụng. Nó cũng được trang bị hệ thống Paraflex và dây tóc chống từ Parachrom giúp cải thiện khả năng chống sốc cũng như kháng từ trường tốt hơn cho đồng hồ.

    Explorer II 216570 có mặt số tròn cổ điển, đầy hoài niệm với màu đen huyền bí. Giúp các chủ nhận phân biệt giờ sáng tối dễ dàng hơn là một vành bezel được chia thành 24 múi giờ cơ bản. Hệ thống kim chỉ giờ có kích thước lớn, có phủ chất phát quang màu trắng, tạo nên sự tương phản đầy ấn tượng. Trong đó, kim giờ GMT màu cam nổi bật phối hợp riêng với vành bezel để chỉ giờ của một địa điểm khác. Đặt tại vị trí 3 giờ trên mặt số của cỗ máy là một ô cửa sổ báo ngày đi kèm kính Cyclops tiện dụng.

    Đồng hồ Rolex Datejust 126333

    Là chiếc đồng hồ được Rolex chế tác một cách xa xỉ nhất, kể từ khi ra mắt thị trường, Rolex Datejust 126333 đã được mệnh danh là biểu tượng của dòng đồng hồ classic.

    Đồng hồ Rolex Datejust 126333

    Bộ vỏ làm từ vàng nguyên khối tinh xảo và thép không gỉ 904L độc quyền của Rolex, kết hợp cùng phần dây Jubilee được thiết kế hết sức tỉ mỉ giúp tạo nên ngoại hình vô cùng sang trọng cho cỗ máy này. Nổi bật trên nền mặt số đen là những cọc số kim cương thiên nhiên lấp lánh góp phần tạo thêm nét kiêu kỳ cho Datejust 126333.

    Ngoài ra, phần kim hiển thị thời gian cũng như biểu tượng vương miện của đồng hồ đều được chế tác từ vàng nguyên khối 18k, cùng chất liệu với nét điểm xuyết trên phần dây Oyster và vành Bezel, tạo nên vẻ đẹp cực kỳ hài hoà và xa xỉ.

    Không chỉ thay đổi ở ngoại hình, bộ máy của phiên bản này cũng được nâng cấp mạnh mẽ khi sử hữu cỗ máy tự động lên dây cót 3235, với mức năng lượng dự trữ lên tới 70 giờ. Núm vặn được vít chặt vào mặt đồng hồ, trang bị hệ thống Twinlock chống nước 2 lớp mang đến khả năng chống nước tối ưu cho Datejust 126333.

    Đồng hồ Rolex Sky-Dweller 326933

    Dễ dàng nhận thấy, Sky-Dweller với đường kính 42mm, là một trong những chiếc đồng hồ có kích thước lớn nhất và phức tạp nhất, về cả thiết kế lẫn chức năng, mà Rolex đã từng sản xuất.

    Đồng hồ Rolex Sky-Dweller 326933

    Sky-Dweller 326933 được trang bị bộ máy từ nghiên cứu hoàn toàn mới của Rolex mang tên Calibre 9001 – được Superlative Chronometer xác thực để đảm bảo tính chính xác, có thể vận hành trong vòng 72 giờ.

    Rolex cho ra mắt Sky-Dweller với sự kỳ vọng phiên bản này sẽ trở thành bạn đồng hành của những người đam mê dịch chuyển hay những doanh nhân thường xuyên cần đi công tác quốc tế.  Sự khác biệt cũng như phức tạp nhất của cỗ máy này đến từ màn hình múi giờ thứ hai được đặt trên một đĩa lệch tâm trên mặt đồng hồ. Sự dịch chuyển từ 0h đến 24h hàng ngày được điều chỉnh thông qua “Ring command Bezel” – là sự kết hợp thông minh giữa núm văn và vành bezel.

    Đồng hồ Rolex Cellini Moonphase

    Bộ sưu tập Rolex Cellini thường được nhắc đến với phong cách dành cho các quý ông yêu thích sự cổ điển. Tuy nhiên, với dòng Cellini Moonphase, ta sẽ thấy ở sản phẩm này những nét chấm phá rất hiện đại và rất thời thượng.

    Đồng hồ Rolex Cellini Moonphase

    Cellini Moonphase được chế tác, lắp ráp thủ công rất tỉ mỉ từ các nghệ nhân của Rolex và đảm bảo sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất. Trái tim của phiên bản này là bộ máy chuyển động cơ học tự lên dây cót do chính Rolex sản xuất với chân kính là 31 viên hồng ngọc được chế tác tinh xảo. Dây đeo được làm từ da cá sấu cao cấp đến từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với khóa gập Crown Clasp 18 ct vàng Everose càng tạo nên sự cao cấp cho chiếc đồng hồ này.

    Điểm ấn tượng nhất của cỗ máy chính là chức năng Moonphase hiển thị chu kỳ mặt trăng trên nền xanh lam của mặt số với 2 khối tròn tại vị trí 6h biểu tượng cho trăng non và trăng tròn. Bạn sẽ đọc được thông qua các chỉ số thiết lập tại điểm 12 giờ, như trăng tròn và trăng non xoay quanh chu kỳ mặt trăng. Phiên bản Cellini Moonphase cũng hiển thị ngày xung quanh chu vi của mặt đồng hồ, thông qua kim đồng hồ trung tâm với một mặt trăng lưỡi liềm ở đỉnh của nó.

    Đồng hồ Rolex Submariner 114060

    Rolex Submariner 114060 nằm trong BST Submariner là một trong những mẫu đồng hồ dành cho thợ lặn đầu tiên của thương hiệu xa xỉ này. Với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ cùng những chức năng vượt trội, phiên bản này đã trở thành mẫu thiết kế kinh điển khiến cả thế giới phải săn lùng.

    Đồng hồ Rolex Nam Submariner 114060

    Phần vỏ Oyster đặc trưng ở dòng này đã được thiết kế lại, làm từ chất liệu thép 904L độc quyền của Rolex với độ bền, độ cứng cáp cực kỳ cao. Ngoài ra, chiếc đồng hồ cũng sở hữu mặt số men đen khoẻ khoắn, được ôm trọn bởi vành Bezel được làm từ thép 904L phủ Cerachrom - một chất liệu gốm riêng do Rolex chế tác để làm viền đồng hồ, rất cứng và có khả năng chống ăn mòn rất cao. Ngoài ra, mặt số đồng hồ cũng được trang trí bởi các cọc số và kim hiển thị giờ màu trắng, nổi bật trên nền mặt men đen và có khả năng phát quang. Mặt kính Sapphire chống xước, chống lóa cũng góp phần hỗ trợ tối đa người dùng có thể xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

     Hy vọng với những chia sẻ của Galle Watch về bộ sưu tập đồng hồ Rolex nam lớn nhất hiện nay, các bạn đã có những thông tin bổ ích về những cỗ máy thời gian đẳng cấp mà thương hiệu này mang lại nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD