Bộ sưu tập đồng hồ Hublot nam hot nhất năm 2021

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
13794 lượt xem
Kể từ khi thành lập đến nay, Hublot đã trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang tính biểu tượng trên toàn thế giới. Qua từng năm, thương hiệu này vẫn liên tục đổi mới và cho ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ cao cấp để đem lại phong cách thanh lịch và tinh tế cho bất kỳ chủ sở nào.

Mục Lục

    Kể từ khi thành lập đến nay, Hublot đã trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang tính biểu tượng trên toàn thế giới. Qua từng năm, thương hiệu này vẫn liên tục đổi mới và cho ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ cao cấp để đem lại phong cách thanh lịch và tinh tế cho bất kỳ chủ sở nào. Tại bài viết nãy, hãy cùng Galle Watch điểm lại Bộ sưu tập Đồng hồ Hublot hot nhất dành cho nam giới trong năm 2021.


    Đồng hồ nam Hublot Big Bang Blue II

    Là phiên bản đồng hồ giới hạn vừa ra mắt, Big Bang Blue II thực sự đã thổi một làn gió mới vào phong cách nghệ thuật tattoo so với các bản trước đây Hublot đã triển khai.

    Ảnh 1 - Hublot Big Bang Blue II

    Phiên bản đồng hồ này quả là một tác phẩm điêu khắc nơi cổ tay. Thời gian gần đây, xăm hình dần được coi là một loại hình nghệ thuật, có tầm ảnh hưởng đến toàn cầu. Hublot đã rất tinh tế khi kết hợp được nguồn cảm hứng sáng tạo hình khối bất tận của nghệ sĩ Maxime Buchi và tài năng chế tác đồng hồ của nghệ nhận để tạo ra Big Bang Blue có ngoại hình thực sự khác biệt. 

    Đường nét chủ đạo chính trong thiết kế của cỗ máy thời gian này là các đường góc hình học 3D sắc nét xuyên suốt từ dây đeo, mặt số đến bộ kim. Bên cạnh đó, gam màu blue cũng đã khéo léo góp phần tạo nên sự huyền bí và cuốn hút cho Hublot Big Bang Blue II.

    Ẩn sau đường nét cầu kỳ ấy là bộ chuyện động chronograph HUB1240 Unico tự động – một trong những niềm tự hào của Hublot. Bộ đếm giây chronograph vẫn giữ nguyên chiếc kim truyền thống, nhưng bộ đếm phút đã được thay bằng đĩa xoay để phù hợp hơn cho concept của Maxime Buchi.

    Đồng hồ nam Hublot Classic Fusion 521.NX.7071.LR 45MM

    Mặc dù Hublot nổi tiếng hơn với dòng Big Bang nhưng các sản phẩm Classic Fusion cũng chiếm được khá nhiều cảm tình của cộng đồng yêu đồng hồ. Nhắc đến Hublot Classic Fusion 521.NX.7071.LR 45MM, ta có thể hình dung đến một cỗ máy thời gian mang đậm phong cách cổ điển gồm các đường nét thông minh, tinh tế.

    Ảnh 2 - Classic Fusion

    Lớp vỏ của sản phẩm này được chế tác từ chất liệu ceramic kích thước 45mm, hài hòa với viền kính màu đồng, được cố định bằng những chiếc ốc tròn hình chữ H đặc trưng của Hublot. Các chi tiết khác của mặt số như cọc số, bộ kim đều được tối giản thiết kế để tạo điểm nhấn rõ nét cho sản phẩm.

    Được hỗ trợ bởi bộ máy Chronograph tự động lên dây cót HUB114, Hublot Classic Fusion 521.NX.7071.LR 45MM có mức chống nước đến 50m và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong vòng 42 giờ. Mặt phía sau của đồng được làm từ đá sapphire trong suốt cao cấp đã được Hublot lựa chọn kỹ càng.

    Đồng hồ Hublot Unico King Gold

    Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp cổ điển, lãng mạn nhưng đầy vẻ sang trọng, quyến rũ thì chiếc Hublot Unico King Gold chính là sản phẩm sinh ra để dành cho bạn.

    Ảnh 3 - Hublot Big Bang Unico King Gold

    Đúng như tên gọi của mình, với lớp vỏ bằng vàng 18K được đánh bóng và hoàn thiện bằng những đường chải satin, cỗ máy thời gian này có thể phô bày được tất cả những đường nét tinh xảo nhất. Viền mặt kính làm từ vàng 16L được cố định bằng 6 chiếc ốc titan hình chữ H đặc trưng của Hublot. Bên cạnh đó, dial của đồng hồ cũng được bổ sung hiển thị thêm hai mặt số phụ chronograph ở góc 3 và 9 giờ.

    Cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này là bộ máy HUB1242, có thể dự trữ năng lượng trong 72 giờ liên tục. Sản phẩm này được Hublot trang bị khả năng chống nước lên đến 100m.

    Một trong những điểm đặc biệt của Unico là người dùng có thể thấy được sự chuyển động của cơ chế ly hợp kép và bánh răng cột trên mặt đồng hồ, một điều hiếm thấy trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp.

    Đồng hồ nam Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

    Được thiết kế và sản xuất theo quy trình khép kín tại nhà máy của Hublot, Big Bang MP-11 Red Ceramic là tiêu biểu cho triết lý Art of Fusion của thương hiệu có biểu tượng hình chữ H. Thông thường, với chất liệu làm từ gốm thì vỏ đồng hồ chỉ có màu đen hoặc trắng. Nhưng Hublot đã có những sự đổi mới để cỗ máy thời gian này mang sắc đỏ rực rỡ, được đánh bóng nhẵn mịn và có độ cứng cao hơn so với ceramic thông thường.

    Ảnh 4 - Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

    Big Bang MP-11 Red Ceramic có kích thước 45mm và được trang bị khả năng chống nước 30m, cùng với đó là bộ máy lên cót tay HUB9011 và có phần hiển thị mức dự trữ năng lượng đặt ở cạnh bên của mặt đồng hồ. Bộ máy này được tạo điểm nhấn màu đỏ hài hòa với bộ vỏ gốm đỏ. Nhờ thế mà Hublot Big Bang MP-11 Red Magic sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sành điệu và đậm phong cách thể thao.

    Đồng hồ Hublot Classic Fusion Gold Crystal

    Khởi đầu năm 2020, Hublot ra mắt Classic Fusion Gold Crystal với mặt đồng hồ được trang trí bởi loại vàng hiếm nhất trên trái đất - những mảng vàng 24-karat kết tinh tự do thành những hình thù độc đáo và duy nhất.

    Ảnh 5 - Classic Fusion Gold Crystal

    Nếu bỏ qua yếu tố vật liệu và thiết kế thì kết cấu của phiên bản lần này khá đơn giản. Được trang bị bộ máy HUB1112 automatic hoạt động khá tốt và bền bỉ. Còn lại các chi tiết thì được tối giản và toàn bộ cỗ máy này được phủ màu đen tuyền sang trọng càng làm nổi bật thêm đường nét độc đáo từ những tinh thể vàng tạo lên.

    Bởi chắc chắn rằng thiết kế hoang dã, đường nét táo bạo và độc nhất của Classic Fusion Gold Crystal sẽ khiến cổ tay người sở hữu lúc nào cũng đặc biệt, vì thế, Hublot cũng luôn mong muốn khách hàng của mình phải có sự tự tin nhất định để sẵn sàng trở thành tâm điểm của sự chú ý dù ở bất kỳ đâu.

    Bài viết trên đây, Đồng hồ Galle đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Hublot nam hot nhất năm 2020 để các bạn tham khảo Hi vọng các bạn đã có những thông tin bổ ích và thỏa mãn với những kiệt tác mà thương hiệu đồng hồ này mang lại. Ngoài ra bạn có thể xem bài viết hướng dẫn phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng chính hãng.

    ------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD