TIPS CHỌN ĐỒNG HỒ TẶNG MẸ

Ngày 14 tháng 3 năm 2023
121 lượt xem

Một chiếc đồng hồ là món quà hoàn hảo giúp mẹ quản lý thời gian và tôn lên phong cách. Hãy để Đồng hồ Galle gợi ý giúp bạn những tip sau đây nhé!

Mục Lục

    Thời gian là vô tận, lòng mẹ vô cùng. Ngày 8/3 này, một chiếc đồng hồ là món quà hoàn hảo giúp mẹ quản lý thời gian, tôn lên phong cách và cá tính riêng. Đặc biệt, cỗ máy thời gian còn là biểu tượng của mong muốn về tình cảm bền chặt, trân trọng mỗi khoảnh khắc trôi qua. Hãy để Đồng hồ Galle giúp bạn chọn cho mẹ chiếc đồng hồ phù hợp với những tip sau đây nhé!

    Kích thước cổ tay

    Giống như lựa chọn bộ quần áo vừa vặn, thoải mái, việc chọn một chiếc đồng hồ vừa tay là điều hết sức quan trọng. Vậy nên, bạn cần biết số đo “chính xác” cổ tay của mẹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Dẫn mẹ trực tiếp để của hàng để thử trực tiếp đồng hồ là một cách an toàn. Nếu muốn tạo ra điều bất ngờ, bạn có thế bí mật khéo léo đo chu vi vòng tay mẹ. Đừng quên chọn loại dây có chất liệu bền bỉ, đem đến cảm giác thoải mái cho người đeo nhé.


    Thiết kế đồng hồ

    Kiểu dáng của chiếc đồng hồ có thể nói lên rất nhiều về cá tính lẫn phong cách của chủ nhân. Ở độ tuổi trung niên của mẹ, một chiếc đồng hồ có thiết kế truyền thống, cổ điển, ít họa tiết, mặt số rõ ràng là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều người mẹ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, luôn cập nhật những xu hướng mới, đòi hỏi bạn phải lựa chọn đồng hồ theo đúng phong cách mẹ theo đuổi.

    Tính năng đồng hồ

    Hãy quan sát, lắng nghe về nhu cầu và mong đợi của mẹ về một chiếc đồng hồ. Có những đồng hồ tập trung vào thiết kế, làm nổi bật thời trang và phong cách chủ nhân. Lại có những chiếc đặt trong tâm là chức năng quản lý thời gian, lịch trăng, bấm giờ, khả năng chống nước hay chống xước…
    Việc tặng chiếc đồng hồ đeo tay có tính năng phù hợp với nhu cầu của mẹ cũng là cách để bạn thể hiện sự chân thành của mình.

    Thương hiệu đồng hồ

    Thương hiệu thể hiện đẳng cấp, đồng thời cũng mang đến uy tin, sự an tâm cho khách hàng. Thế giới đồng hồ đa dạng, có rất nhiều thương hiệu phân phối đồng hồ từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hãy căn cứ vào tình hình tài chính của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

    GỢI Ý 5 MẪU ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP ĐỂ TẶNG CHO MẸ

    Đồng Hồ Nữ Citizen Quartz ED8183-54A

    Đến từ Citizen - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản, ED8183-54A gây ấn tượng với sự sang trọng, đặc biệt là bộ case kim loại phủ lớp mạ vàng hồng, tôn lên nét duyên dáng cho cổ tay nữ giới. Trên nền mặt số bạc trắng, bộ kim được phủ vàng đồng cùng các cọc số là những viên đá lấp lánh như điểm nhấn cho nét nữ tính của chủ nhân. Bên cạnh đó, ED8183-54A sở hữu kính cường lực chống va đập, cùng với độ chống nước 3 ATM, để mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vào sự bền bỉ khi thực hiện các công việc nội trợ hay xuống phố dưới trời mưa nhẹ.

    Đồng Hồ Nữ Seiko Regular SUP446P1

    Thương hiệu Seiko đình đám mang đến nét đặc sắc, quyến rũ đến cổ tay phụ nữ qua SUP446P1 - mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm Regular. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm chính là mặt chữ nhật độc đáo với những viên pha lê lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, mặt số màu đen với chấm đá nhỏ li ti, kết hợp dây đen trơn bóng sang trọng mang đến cho SUP446P1 vẻ nữ tính và cao cấp. SUP446P1 được trang bị cỗ máy V115, khả năng chống nước 3ATM, mặt kính cường lực Hardlex độc quyền của Seiko, giúp khả năng hoạt động của sản phẩm trở nên bền bỉ hơn.

    Đồng Hồ Nữ Certina C032.207.11.116.00

    Những viên kim cương lấp lánh trên mặt số và các chi tiết tinh xảo đem đến cho C032.207.11.116.00 vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian. Bộ máy ETA Powermatic 80.611 dự trữ năng lượng trong 80 giờ, dây tóc Nivachron đảm bảo độ chính xác đáng tin cậy và không bị ảnh hưởng bởi từ trường. Đặc biệt, mặt kính Sapphire với độ cứng lên đến 2000 Vickers, kết hợp công nghệ bảo vệ kép DS độc quyền của Certina đem đến cho sản phẩm sự bền bỉ gần như tuyệt đối.

    Đồng Hồ Nữ Frederique Constant Highlife FC-240SD2NH6B

    Nằm trong Highlife - BST hàng đầu của Frederique Constant, đồng hồ Nữ FC-240SD2NH6B là phiên bản dành riêng cho người phụ nữ hiện đại và phong cách. Mặt số đồng hồ có đường kính 31mm được trang bị 8 viên kim cương đính trên các cọc số, như một cách tô điểm cho vẻ quý phái của các quý bà, quý cô. Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ vỏ làm từ thép không gỉ với phần case dáng thùng đặc trưng và dây đeo tích hợp, mang lại cảm giác chắc chắn và an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    Đồng Hồ Nữ Century Affinity 632.1.S.12.34.CIK

    Vỏ làm bằng sapphire nguyên khối, cùng với nắp đáy chất liệu vàng 18k kết hợp da cá sấu cao cấp khiến 632.1.S.12.34.CIK. vô cùng bền bỉ và quý giá. Nét sang trọng, quý phái khó cưỡng lại của cỗ máy thời gian này còn đến từ phần viền vỏ và các cọc số đính tổng cộng 66 viên kim cương Top Wesselton quý hiếm với trọng lượng 0.24 carat. Nền mặt số cũng được chế tác từ vật liệu Mother of Pearl, loại mặt số khảm trai tự nhiên tinh xảo, chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ cao cấp.

    Hy vọng, từ những tips trên đây, bạn đã lựa chọn được cho mẹ một chiếc đồng hồ phù hợp và ưng ý. Để xem thêm nhiều thiết kế đồng hồ cho mẹ, hãy đến cửa hàng Đồng hồ Galle gần nhất ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD