Top 7 đồng hồ nam size nhỏ đầy thanh lịch cho quý ông

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4268 lượt xem

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ, nhưng lại khó chọn được đồng hồ phù hợp vì cổ tay nhỏ và gầy, thì những mẫu đồng hồ size nhỏ là vô cùng phù hợp. Nhưng để có thể chọn ra được những mẫu size nhỏ từ các hãng thì vô cùng khó khăn, bởi số lượng vô cùng lớn, bài viêt ngày hôm nay, chúng tôi giúp bạn tổng hợp top 7 đồng hồ nam size nhỏ phù hợp với nhiều phong cách.

Mục Lục

    Nếu bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ, nhưng lại khó chọn được đồng hồ phù hợp vì cổ tay nhỏ và gầy, thì những mẫu đồng hồ size nhỏ là vô cùng phù hợp. Nhưng để có thể chọn ra được những mẫu size nhỏ từ các hãng thì vô cùng khó khăn, bởi số lượng vô cùng lớn, nên bài viêt ngày hôm nay, chúng tôi giúp bạn tổng hợp top 7 đồng hồ nam size nhỏ phù hợp với nhiều phong cách.

    Bảy mẫu đồng hồ đến từ 7 thương hiệu khác nhau, kiểu dáng khác nhau, chỉ mang đặc điểm trưng là kích cỡ nhỏ phù hợp với cổ tay gầy, mảnh khảnh, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng dành cho bạn. Kích cỡ của đồng hồ được coi là size nhỏ dành cho nam thường từ 36mm đến 40mm.

    1. Đồng hồ nam size nhỏ TISSOT T065.430.11.031.00

    Chiếc đồng hồ đứng đầu danh sách ngày hôm nay đến từ thương hiệu Tissot, một thương hiệu rất nổi tiếng trong giới đồng hồ. Mẫu đồng hồ nam size nhỏ mang tên T065.430.11.031.00 là một thiết kế vô cùng tinh tế, với toàn bộ đồng hồ là một màu sáng bạc của kim loại. Dây đeo đồng hồ được nhấn nhá bởi cách thiết kế khác lạ, dù cùng tone màu nhưng vẫn rất hút mắt, mặt đồng hồ nền trắng nổi bật lên những vạch chia giờ và kim chỉ của đồng hồ. Nếu bạn yêu thích sự hài hòa đơn giản thì chiếc đồng hồ này sẽ đáng để cân nhắc.

    Đồng hồ TISSOT T065.430.11.031.00

    2. Đồng hồ Candino C4292/1

    Chiếc đồng hồ thứ hai trong danh sách đến từ nhà Candino, mẫu đồng hồ Candino C4292/1 là một thiết kế kích thước nhỏ, đơn giản theo hướng cổ điển phương tây. Dây da đeo tay màu nâu, gợi sự chững chạc, cổ điển kết hợp với mặt đồng hồ màu trắng viền gold. Kết hợp chiếc đồng hồ này với một chiếc sơ mi trắng cùng quần âu thì không còn gì hoàn hảo hơn.

    Đồng hồ Candino C4292/1

    3. Đồng hồ Calvin Klein K5R31B46

    CK là một nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng trong giới đồng hồ với các thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự sang trọng thanh lịch. Mẫu đồng hồ Calvin Klein K5R31B46 cũng là một thiết kế như thế. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, nhà Calvin Klein phủ lên toàn bộ chiếc đồng hồ màu bạc của kim loại. Dây đeo đồng hồ được là bằng kim loại không gỉ, cùng với viền mặt đồng hồ cũng có màu sáng bạc. Điểm nhấn của đồng hồ được đặt ở những con số, vạch chia, và kim chỉ có màu gold thời thượng. Cả chiếc đồng hồ là một sự kết hợp hài hòa.

    Đồng hồ Calvin Klein K5R31B46

    4. Đồng hồ Mido M009.610.36.013.00

    Thương hiệu Mido có xuất xứ từ Thụy Sĩ thiên về những thiết kế đơn giản, cổ điển, chiếc đồng hồ nam size nhỏ Mido M009.610.36.013.00 có một thiết kế đơn giản nhưng vẫn thu hút niềm yêu thích từ khách hàng. Dây đồng hồ bằng da mềm màu đen, nổi bật mặt đồng hồ nền trắng với những chữ số la mã, phù hợp với những quý ông lịch lãm, theo đuổi hình tượng cổ điển. Viền mặt đồng hồ có màu vàng gold toát lên sự sang trọng đến không ngờ.

    Đồng hồ Mido M009.610.36.013.00

    5. Đồng hồ nam Citizen NY4051.51A

    Một chiếc đồng hồ đến từ Nhật Bản, chiếc đồng hồ mang thương hiệu Citizen NY4051.51A vừa đáp ứng được nhu cầu về kích thước nhỏ, lại có thể đáp ứng được phối đồ nhiều phong cách. Vẫn là chiếc đồng hồ có dây đeo bằng kim loại, mặt đồng hồ có viền sáng bạc, nền trắng. Nhưng trên tất cả, điểm nhấn của chiếc đồng hồ này nằm ở kim chỉ của đồng hồ, màu ánh xanh dương vô cùng hút mắt, di chuyển khắp cả mặt đồng hồ tạo nên sự đặc biệt.

    Đồng hồ Citizen NY4051.51A

    6. Đồng hồ size nhỏ Century 606.7.N.50I.13.15D.QYO

    Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ có độ chống nước cao, dễ dàng sử dụng trong nhiều phong cách, và kích thước lại vừa phải với cổ tay gầy, thì chiếc đồng hồ thương hiệu Century có tên 606.7.N.50I.13.15D.QYO là một lựa chọn hợp lý. Với thiết kế dây đeo đồng hồ bằng cao su, nên độ bền của chiếc đồng hồ này sẽ hơn hẳn những loại dây da. Độ chống nước của mẫu thiết kế này lên đến 10ATM. Tone đen huyền bí phù hợp với đủ phong cách, viền đồng hồ góc cạnh khiến người nhìn liên tưởng đến một viên kim cương đen lấp lánh.

    Đồng hồ Century 606.7.N.50I.13.15D.QYO

    7. Đồng hồ nam FESTINA F20253/2

    Một chiếc đồng hồ có màu vàng gold, mẫu đồng hồ nam FESTINA F20253/2 là thiết kế duy nhất trong danh sách ngày hôm nay đặc biệt đến thế. Dây đeo bằng kim loại có màu vàng gold, nổi bật lên màu xanh của nền mặt đồng hồ. Sự tương phản giữa màu xanh và vàng đôi khi lại tạo lên một kiệt tác, chiếc đồng hồ này thật sự vô cùng hút mắt người nhìn. Đeo chiếc đồng hồ này trên tay chắc chắn sẽ tăng lên sự sang trọng, đẳng cấp.

    Đồng hồ nam FESTINA F20253/2

    Trên đây chỉ là 7 mẫu đồng hồ cơ bản trong danh sách những mẫu đồng hồ nam size nhỏ. Chúng tôi còn rất nhiều những mẫu khác đang chờ bạn tham khảo. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD