Đồng hồ của sao: Ca sĩ Tuấn Hưng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4499 lượt xem
Tuấn Hưng là một nam ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm pha chút cá tính. Do đó, trong tủ đồ phụ kiện của anh không thể thiếu những chiếc đồng hồ thời thượng, đẳng cấp và xa xỉ. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về các thiết kế mà Tuấn Hưng đang sở hữu nhé!

Mục Lục

    Tuấn Hưng là một nam ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm pha chút cá tính. Do đó, trong tủ đồ phụ kiện của anh không thể thiếu những chiếc đồng hồ thời thượng, đẳng cấp và xa xỉ. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về các thiết kế mà Tuấn Hưng đang sở hữu nhé!


    1. Corum Miss Golden Bridges Fully Set (giá 3 tỷ đồng)

    Đây là mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập giới hạn, trên thế giới chỉ có đúng 20 chiếc. Vỏ của Corum Miss Golden Bridges Fully Set làm bằng vàng trắng 18K, dáng tonneau độc đáo, mặt kính trong suốt và mặt số được nạm kim cương sang trọng. Phần dây đeo cá sấu sẽ giúp bạn thêm quyền lực khi đeo cỗ máy thời gian này trên tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng bộ máy lên dây bằng tay Calibre CO113 với khả năng dự trữ năng lượng 40 giờ, chống nước tốt ở độ sâu 100 mét. 

    2. Richard Mille 030 Gold Diamond (giá 5.8 tỷ đồng)

    Tại sự kiện ra mắt Luxury VIP, Tuấn Hưng đã đeo chiếc Richard Mille 030 Gold Diamond trị giá gần 6 tỷ đồng. Được biết, đây là thiết kế có vỏ làm bằng tita, dáng tonneau, kích thước 42.7mm x 50mm. Mặt số khung xương được bảo vệ bởi tinh thể sapphire với 20 ốc vít bằng titan loại 5 và viền bezel vàng hồng 18K. Ngoài ra, RM 0303 còn được kết hợp với dây đeo cao su màu đen có nếp gấp trên móc cài. Đặc biệt, sự xuất hiện của hàng chục viên kim cương cắt tròn rực rỡ VVS màu G được khảm trên viền bezel giúp cho cỗ máy thời gian này trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thường xuyên bắt gặp nam ca sĩ diện mẫu thiết kế này với dây đeo màu đỏ cá tính, nổi bật phối cùng các bộ trang phục khác nhau ngay cả khi ở nhà, đi diễn và tham dự sự kiện. 

    3. Đồng hồ Casio Edifice 

    Chắc hẳn ai cũng thấy thấy nam ca sĩ thường xuyên khoe chiếc đồng hồ Casio Edifice cùng siêu xe Ferrari trên Instagram. Được biết đây là phiên bản hiện đại, mang đến sự tự tin, lịch lãm và sang trọng cho nam giới. Sản phẩm nổi bật với khả năng kết nối với điện thoại thông minh, sử dụng pin năng lượng mặt trời siêu bền (tuổi thọ lên đến 5 năm) cùng khả năng chống nước ở 10ATM. Tại thời điểm sở hữu thiết kế này, Tuấn Hưng là đại sứ thương hiệu cho hãng Casio. 

    Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết Tuấn Hưng từng đeo những chiếc đồng hồ nào rồi phải không? Nếu bạn có thêm thông tin về BST thời gian của nam ca sĩ, hãy chia sẻ ngay cho chúng tôi cùng biết nhé! Galle Watch sẽ tiếp tục cập nhật. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD