Top 7 đồng hồ nữ dây da màu xanh làm siêu lòng phái đẹp tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1705 lượt xem

Phụ nữ hiện đại là phải biết chăm chút cho bản thân về phong cách trang phục cho đến những phụ kiện đi kèm và đồng hồ nữ là một trong số đó. Không chỉ nổi bật về kiểu dáng, phong cách thời trang độc đáo mà nó còn giúp chị em phụ nữ gây ấn tượng mạnh với người đối diện khi kết hợp với bộ trang phục của mình.

Mục Lục

    Phụ nữ hiện đại là phải biết chăm chút cho bản thân về phong cách trang phục cho đến những phụ kiện đi kèm và đồng hồ nữ là một trong số đó.

    Không chỉ nổi bật về kiểu dáng, phong cách thời trang độc đáo mà nó còn giúp chị em phụ nữ gây ấn tượng mạnh với người đối diện khi kết hợp với bộ trang phục của mình. Đặc biệt khi đeo trên tay những mẫu đồng hồ dây da khẳng định được vị thế, sự thanh lịch hay sang trọng thông qua màu sắc của sản phẩm.

    Vậy hãy cũng với Galle điểm qua 7 mẫu đồng hồ nữ dây da màu xanh làm siêu lòng người hâm mộ tại Đồng hồ Galle:


    1. Đồng hồ Orient FDB0A009D0

    Đồng hồ Orient FDB0A009D0 mặt tròn nổi bật trên tone màu xanh là thiết kế đặc biệt với hoa văn tinh tế như hàng ngàn vì sao trong dải ngân hà đua nhau sáng lấp lánh. Vị trí chỉ giờ sử dụng hạt pha lê cao cấp vừa có tác dụng chỉ giờ, lại vừa tác dụng trang trí. Orient FDB0A009D0 để lộ ô cửa sổ Open - Heart lấy cảm hứng từ nhịp đập trái tim tràn đầy khát khao và luôn thổn thức đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi nhìn thấy và cảm nhận được những chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy thời gian.

    Case đồng hồ được mạ PVD bóng bảy kết hợp dây đeo da  cao cấp màu xanh mềm mịn, thiết kế ôm sát cổ tay. Orient FDB0A009D0 sử hữu bộ máy Cal.46A40 Made in Japan gồm 22 chân kính và khả năng lên dây cót tự động vô cùng thuận tiện.

    Đồng hồ Orient FDB0A009D0

    2. Đồng hồ Orient FAC06003W0

    Tiếp tục một mẫu đồng hồ Orient dây da màu xanh say đắm người dùng. Orient FAC06003W0 thu hút ánh nhìn không phải nhờ thiết kế “nửa kín – nửa hở” mà bởi phong cách cổ điển với mặt dial với tông trắng nhã nhặn, hiển thị số giờ bằng chữ số Ả rập tích hợp cửa sổ lịch ở góc 3h. Kim giờ được thiết kế cách điệu hình những chiếc lá mỏng manh tạo sự nhẹ nhàng và điểm nhấn khác biệt cho các cô nàng. Orient FAC06003W0 sử dụng các chất liệu cao cấp từ mặt kính Sapphire chống xước, vỏ thép không gỉ và dây da xanh dập vân tự nhiên đem đến sự yên tâm cho người sử dụng.

    Đồng hồ Orient FAC06003W0 được trang bị cỗ máy in – house Cal. F6722 24 chân kính đem lại sự chính xác, bền bỉ. Bên cạnh đó là các tính năng hiện đại: lên dây cót tự động và Hand Winding – lên dây cót bằng tay.

    Đồng hồ Orient FAC06003W0

    3. Đồng hồ nữ Festina F20404/2

    Đồng hồ nữ Festina F20404/2 với kiểu dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh sẽ hết sức lý tưởng cho chị em phụ nữ kết hợp trang phục khi đi chơi, tới công sở hay hẹn hò,... Thiết kế tông màu xanh – màu của bầu trời và đại dương làm chủ đạo gắn với trí tuệ và sự thông minh của chủ nhân. Dưới mặt kính khoáng chống va đập là mặt số hút mắt với 12 viên đá SWAROVSKI điểm làm mốc giờ cùng với hàng ngàn viên đá li ti được nghiền nhỏ điểm thành vòng tròn nhỏ ở trung tâm đồng hồ.

    Vỏ được hoàn hiện từ chất liệu thép không gỉ, chống ăn mòn sử dụng công nghệ tiên tiến đem lại độ sáng bóng, bền màu đi kèm với dây da trơn xanh mềm mại, thanh mảnh. Có lẽ thiên về thiết kế bên ngoài nhiều hơn nên Festina F20404/2 chỉ dừng lại ở tính năng xem giờ, phút và độ chịu nước 5 ATM.

    Đồng hồ nữ Festina F20404/2

    4. Đồng hồ nữ CANDINO C4658/3

    Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy đồng hồ nữ CANDINO C4658/3 chắc hẳn không phải là sự sành điệu hay cầu kỳ nhiều chi tiết mà là phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch không kén người đeo.

    CANDINO C4658/3 được thiết kế đơn giản nhưng không hề mờ nhạt mà cực kỳ tinh tế với những điểm nhấn nhá mềm mại và thu hút đó chính là tông xanh hút mắt kết hợp với mặt dial đơn giản 2 kim. Kính Sapphire rõ nét giúp người dùng xem giờ một cách dễ dàng và tự nhiên. Sử dụng dây da xanh trơn chính hãng bền, đẹp, trẻ trung, năng động khi đeo lên tay. Với độ chịu nước 50m thì CANDINO C4658/3 thuận tiện cho các cô nàng mang dùng trong các hoạt động hàng ngày mà không cần phải suy nghĩ.

    Đồng hồ nữ CANDINO C4658/3

    5. Đồng hồ TISSOT T084.210.16.017.02

    Đồng hồ TISSOT T084.210.16.017.02 đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhẹ nhàng đầy lôi cuốn cho những ai yêu thích sự tinh tế. Thiết kế mặt số HMSD 3 kim đồng màu dung hòa với phần vỏ sản xuất từ thép không gỉ sáng bóng và nhấn nhá trên đó là những hoa văn độc đáo. Ô cửa sổ lịch ngày nhỏ nhắn tại góc 3h thuận lợi cho việc xác định thời gian.

    Trang bị mặt kính Sapphire với đội chống xước hoàn hảo. Case chỉ dày 6.5 mm tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng khi đeo trên tay kết hợp dây da màu xanh pastel ngọt ngào, trẻ trung đầy thu hút. Bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch là bộ máy Swiss Quartz 3 chân kính bền bỉ, thời gian sử dụng lên đến 2 năm.

    Đồng hồ TISSOT T084.210.16.017.02

    6. Đồng hồ Romanson RL4217LWPURPLE

    Đồng hồ Romanson RL4217LWPURPLE đến từ Hàn Quốc thiết kế theo lối mộc mạc, giản dị đậm chất Classic đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các quý cô yêu thích vẻ ngoài thanh lịch. Đơn giản nhưng không đơn điệu đó là những gì Romanson RL4217LWPURPLE mang đến. Ngắm nhìn kỹ bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

    Mặt dial thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế với kim và cọc số thanh mãnh hài hòa giữ nền mặt tím thủy chung. Đồng thời case đồng hồ hoàn thiện bằng thép không gỉ 316L mạ bạc sáng bóng chỉ dày 5.5mm giúp Romanson RL4217LWPURPLE kết hợp dây da chính hãng được chế tác tỉ mỉ từ những đường khâu nhỏ nhất giúp Romanson RL4217LWPURPLE trở lên thanh lịch hơn.

    Đồng hồ Romanson RL4217LWPURPLE

    7. Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6 được coi là một trong những “nàng thơ” đến từ gia đình Frederique Constant. Sở hữu bộ máy in house FC – 206 Quartz 5 chân kính tuổi thọ pin lên đến 60 tháng. Frederique Constant FC-206MPWD1S6  không quá nhiều chức năng rườm rà, chỉ với tính năng xem giờ, phút và tích hợp lịch moonphase – chức năng lịch tuần trăng khá độc đáo và thú vị.

    Ngoài bộ máy vượt trội Frederique Constant FC-206MPWD1S6 còn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Dưới lớp kính Sapphire đầy cuốn hút, mặt dial khảm trai, đính 8 viên kim cương cùng cọc số ánh màu kim loại, chuyển động kim nhịp nhàng được phô bày rõ nét trên nền trắng tinh khôi. Dây da xanh Navy khỏe khoắn đem lại sự năng động trẻ trung cho phái đẹp.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD