Doctor Strange hóa thợ sửa đồng hồ trong bom tấn mới nhất của Marvel?

Ngày 12 tháng 5 năm 2022
4983 lượt xem

“Doctor Strange 2: In the Multiverse of Madness” chỉ là một phân cảnh nhỏ và không đóng góp quá nhiều vào mạch truyện chính nhưng nó lại là điểm nhấn, khơi gợi sự tò mò của giới mộ điệu thêm một lần nữa về chiếc đồng hồ nổi tiếng được bác sĩ Strange vô cùng trân quý này.

Mục Lục

    Tất nhiên là không. Hình ảnh Phù thủy tối thượng Stephen Strange đang chăm chú chỉnh sửa chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre trong phần phim mới nhất “Doctor Strange 2: In the Multiverse of Madness” chỉ là một phân cảnh nhỏ và không đóng góp quá nhiều vào mạch truyện chính nhưng nó lại là điểm nhấn, khơi gợi sự tò mò của giới mộ điệu thêm một lần nữa về chiếc đồng hồ nổi tiếng được bác sĩ Strange vô cùng trân quý này. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    Doctor Strange 2 - Phần phim mở ra kỷ nguyên đa vũ trụ của thế giới điện ảnh Marvel

    Ra mắt sau gần 6 năm chờ đợi, các fan hâm mộ của Phù thủy tối thượng Stephen Strange đã không phải thất vọng. Đây là bộ phim mở ra khái niệm Đa vũ trụ mà Marvel đã ấp ủ bấy lâu qua các loạt phim trước như Loki hay Spiderman: No Way Home. Phần 2 kể về cuộc hành trình phiêu lưu trong Đa vũ trụ của Doctor Strange để bảo vệ nhân vật mới được giới thiệu trong MCU - America Chavez, một cô gái trẻ với khả năng di chuyển tự do trong Đa vũ trụ.

    doctor-strange

    Đúng như dự đoán, sau khi được khởi chiếu thì bộ phim đã ngay lập tức trở thành quả bom tấn đốt cháy các cụm rạp trên thế giới và ở Việt Nam. Các suất chiếu liên tục hết vé và hứa hẹn đây sẽ sớm là một bộ phim tỷ đô tiếp theo của Marvel. Và trong số các cảnh phim ấn tượng, ta sẽ phải chú ý đến chiếc đồng hồ mà Stephen Strange vô cùng trân trọng - Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Perpetual Calendar.

    phu-thuy-toi-thuong

    Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Perpetual Calendar: Siêu phẩm đồng hành cùng phù thủy tối thượng

    Với những ai là fan hâm mộ Marvel và cá nhân diễn viên Benedict Cumberbatch (thủ vai Stephen Strange hay Doctor Strange) thì chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Perpetual Calendar đã trở nên rất quen thuộc. Lý do là bởi đây là chiếc đồng hồ mà nam chính nhận được từ bạn gái cũ - Christine Palmer trong phần phim đầu tiên ra mắt năm 2016.

    dong-ho-jaeger-lecoultre

    Cá nhân người viết và những người đam mê đồng hồ vào thời điểm đó đã lùng sục thông tin về chiếc đồng hồ này khi chứng kiến cảnh phim Strange lấy nó ra từ tủ đồng hồ cao cấp và đeo lên tay trước khi lên siêu xe và phóng đi. Sau vụ tai nạn thảm khốc, dù bị vỡ mặt kính thì Strange vẫn luôn giữ chiếc đồng hồ này bên mình như một kỷ vật.

    dong-ho-dr-strange

    Với những người tinh ý thì sẽ nhận ra diễn viên Benedict Cumberbatch đã đeo chính chiếc đồng hồ này trong buổi ra mắt bộ phim Spiderman: No Way Home đình đám, trong khi trước đó, dù là đại sứ của Jaeger-LeCoultre thì Cumberbatch chủ yếu chỉ đeo dòng Polaris. Điều này có nghĩa rất có thể chiếc đồng hồ này sẽ trở lại ở phần phim thứ hai. Và đúng là như vậy, chiếc đồng hồ này xuất hiện ngay từ trong trailer và cả trong nhiều cảnh phim, nổi bật nhất là cảnh bác sĩ Strange ngồi sửa chiếc đồng hồ này.

    dr-strange-deo-jaeger-lecoultre

    Vậy chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre này có gì đặc biệt? Đây là mẫu đồng hồ từng được thương hiệu Jaeger-LeCoultre giới thiệu lần đầu vào năm 2013. Một mẫu dress watch cổ điển thanh lịch với kích cỡ vỏ 39mm, với hai phiên bản vỏ vàng hồng hoặc thép không gỉ. Độ dày chỉ 9.2mm giúp chiếc đồng hồ trở nên vô cùng mỏng nhẹ. Và nên nhớ đây là bộ máy vô cùng phức tạp khi sở hữu chức năng lịch vạn niên nổi tiếng với cơ chế tự chỉnh lịch đến tận năm 2100, miễn là các bạn giữ cho nó đủ cót để vận hành liên tục.

    can-canh-dong-ho-jaeger-lecoultre

    Mặt số của mẫu đồng hồ này là vô cùng cân bằng và ấn tượng với điểm nhấn là ô cửa sổ moonphase hiển thị lịch tuần trăng ở góc 12 giờ. Bên trong chiếc đồng hồ này là bộ máy mã hiệu 868 được sản xuất in-house tại nhà máy của hãng với hơn 300 chi tiết, tần số dao động 28,800 nhịp/giờ, mức trữ cót khoảng 38 tiếng. Mức giá bán lẻ tham khảo cho những ai muốn sở hữu mẫu đồng hồ như bác sĩ Strange là khoảng 24,000 đô la, khoảng 552 triệu đồng và thời hạn bảo hành của hãng là vô cùng ấn tượng, lên tới 8 năm.

    nap-lung-dong-ho

    Các bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ đặc biệt này của Doctor Strange? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD