Century - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chinh phục sở thích phái đẹp

Ngày 22 tháng 7 năm 2022
803 lượt xem

Thương hiệu đồng hồ Century gây ấn tượng bởi những thiết kế đậm chất nghệ thuật thông qua tinh hoa chế tác thủ công trên những chất liệu cao cấp nhất và mang tới cho người dùng những mẫu đồng hồ tựa trang sức đẳng cấp trên cổ tay, đặc biệt với phái nữ.

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ Century gây ấn tượng bởi những thiết kế đậm chất nghệ thuật thông qua tinh hoa chế tác thủ công trên những chất liệu cao cấp nhất và mang tới cho người dùng những mẫu đồng hồ tựa trang sức đẳng cấp trên cổ tay, đặc biệt với phái nữ.


    Luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng, thiết kế và chất liệu, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Century hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích đồng hồ và trang sức, đam mê sự tỏa sáng và đẳng cấp, đặc biệt là những quý bà, quý cô thời thượng. Không giống các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, Century xác định hướng đi riêng biệt là mang tới những thiết kế đậm chất nghệ thuật thông qua tinh hoa chế tác thủ công trên những chất liệu cao cấp nhất.

    Century - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chinh phục sở thích phái đẹp

    Century được cấp bằng sáng chế độc quyền 2 công nghệ Megalith và Monolith tạo dấu ấn riêng biệt trong lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ. Thông qua công nghệ đặc biệt này đã giúp cho những tấm đá sapphire nguyên khối sau khi được đẽo gọt tinh xảo hàng chục mặt cắt có thể gắn kết với những cỗ máy Swiss Made phía bên trong. Ngoài ra, các chất liệu quý giá khác mà Century đã sử dụng trong chế tác đồng hồ như kim cương Top Wesselton, vàng trắng, ngọc trai MOP,...

    Cùng Đồng hồ Galle tham khảo ngay gợi ý TOP 5 đồng hồ Century được phái nữ yêu thích nhất dưới đây:

    1. Đồng hồ Century 684.7.U.N1i.12.SC

    Century 684.7.U.N1i.12.SC là mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm First Class, sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng, cực kỳ nữ tính. Bộ vỏ của Century 684.7.U.N1i.12.SC được chế tác từ sapphire nguyên khối độc quyền với 48 mặt cắt theo công nghệ Hand-cutting mang tới hiệu ứng thị giác ấn tượng nơi cổ tay của các quý cô. Để thêm phần lấp lánh cho 684.7.U.N1i.12.SC, Century đã đính 3 viên kim cương tự nhiên có kích thước 0.007 ct. tại vị trí 12h nổi bật trên mặt số trắng ngọc trai, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho thiết kế. Century 684.7.U.N1i.12.SC được trang bị bộ máy ETA quartz chất lượng, chính xác và bền bỉ với thời gian.

    Đồng hồ Century 684.7.U.N1i.12.SC

    2. Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.SML

    Như một món trang sức đặc biệt nhằm tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ, Century Couture 832.4.S.50.12.SML được trang bị bộ máy Swiss quartz cùng công nghệ hand-cutting (cắt thủ công) và kỹ thuật Megalith chế tạo vỏ đồng hồ Sapphire. 32 mặt cắt trên bề mặt khối Sapphire sáng bóng bao bọc cho lớp mặt số tráng gương. Mặt đáy và khóa đồng hồ sử dụng nguyên liệu thép không gỉ. Dây đeo dạng mesh được các nghệ nhân lắp ráp tỉ mỉ từng chi tiết giúp ôm khít cổ tay người đeo.

    Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.SML

    3. Đồng hồ Century 606.7.S.12.11.SM

    Mang theo triết lý của Century, BST Prime Time đã cho ra mắt mẫu đồng hồ 606.7.S.12.11.SM mang tới nét đẹp tinh khôi và sang trọng cho người đeo. Century trang bị cho mẫu đồng hồ 606.7.S.12.11.SM mặt kính Sapphire nguyên khối hình con thoi với 12 mặt cắt đều nhau. Những mặt cắt Sapphire được các nghệ nhân chế tác thủ công qua nhiều giờ đồng hồ mang tới hiệu ứng thị giác cực kỳ bắt mắt. Phần mặt số của 606.7.S.12.11.SM được đính 12 viên kim cương Top Wesselton quý hiếm, xa hoa ở các vị trí cọc số giờ, nhằm tôn lên nét sang trọng cho món phụ kiện đẳng cấp của các quý cô thời thượng. Mặt nền khảm trai trắng tự nhiên mang đường kính 24mm phù hợp với những quý cô cổ tay nhỏ nhắn.

    Đồng hồ Century 606.7.S.12.11.SM

    XEM THÊM

    4. Đồng hồ Century 632.7.U.12.16.SK

    Mẫu sản phẩm ăn khách nhất bộ sưu tập Affinity bởi diện mạo thanh lịch, sang trọng vượt thời gian. Mẫu đồng hồ 632.7.U.12.16.SK sở hữu lớp mặt kính 34.2mm không quá lớn nhưng phù hợp với những quý cô có cổ tay tròn, đầy đặn. Trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai trắng được đính 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng và 6 viên kim cương khác tại 2 đầu lugs đồng hồ càng nhấn mạnh nét tinh tế, đẳng cấp, hoàn hảo cho những cô nàng thanh lịch.

    Đồng hồ Century 632.7.U.12.16.SK

    XEM THÊM

    5. Đồng hồ Century 602.7.S.55I.10.SB

    Mẫu đồng hồ Century 6027S55I10SB sử dụng bộ máy Swiss quartz cùng những kỹ nghệ chế tác bậc thầy đến từ Century. Cọc số dạng vạch, duy nhất 1 viên kim cương tự nhiên đính tại vị trí 12 giờ. Từ cọc số, kim, núm và lugs đều được mạ vàng 18ct nổi bật trên nền mặt sơn mài màu trắng. Đường kính mặt số chỉ 24mm với độc nhất 1 mặt cắt phẳng tạo cảm giác nhẹ nhàng và nhỏ gọn khi lên tay. Dây đeo được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ với thiết kế dạng lắc tay giúp chiếc đồng hồ 6027S55I10SB trở nên mềm mại hơn.

    Đồng hồ Century 602.7.S.55I.10.SB

    XEM THÊM

    Không đơn thuần là những cỗ máy đếm thông thường, với phái đẹp, đồng hồ Century còn là món phụ kiện trang sức khẳng định phong thái, đẳng cấp. Tại Việt Nam, Hệ thống Đồng hồ Galle là đơn vị nhập khẩu chính hãng của thương hiệu Century. Hãy ghé thăm showroom Đồng hồ Galle để trải nghiệm trên tay và mua sắm đồng hồ Century chất lượng chính hãng nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD