Bạn đã cập nhật danh sách địa chỉ showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle chưa?

Ngày 25 tháng 7 năm 2022
528 lượt xem

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và yêu thích đồng hồ thì hãy cập nhật nhanh danh sách địa chỉ các showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Mục Lục

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và yêu thích đồng hồ thì hãy cập nhật nhanh danh sách địa chỉ các showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây.


    Sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng ấn tượng đến từ các thương hiệu đẳng cấp như: Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Orient, Seiko, Freelook, Festina, Romanson,... với ưu đãi tới 50% đặc quyền riêng tại showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle. Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành vẫn áp dụng toàn cầu hay chính sách đổi mới 1-1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất áp dụng với 100% đơn mua hàng.  Đừng bỏ lỡ cơ hội shopping đồng hồ giá siêu tốt tại các showroom Outlet nhé.

    Trải qua hành trình 19 năm phát triển, đến nay, Đồng hồ Galle đã vươn lên dẫn đầu và khẳng định vị thế là Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam với hơn 30 điểm bán trên toàn quốc. Trong đó, các showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle cũng được chú trọng đầu tư và ưu ái đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và yêu thích đồng hồ thì hãy cập nhật nhanh danh sách địa chỉ các showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!

    • Galle Outlet - 202 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội.
    • Galle Outlet - Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Galle Outlet - 714 Quang Trung, P8, Q. Gò Vấp, Tp HCM.

    Sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng ấn tượng đến từ các thương hiệu đẳng cấp như: Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Orient, Seiko, Freelook, Festina, Romanson,... với ưu đãi tới 50% đặc quyền riêng tại showroom Outlet thuộc Hệ thống Đồng hồ Galle. Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành vẫn áp dụng toàn cầu hay chính sách đổi mới 1-1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất áp dụng với 100% đơn mua hàng.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội shopping đồng hồ giá siêu tốt tại các showroom Outlet nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD