Top đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp cho giới doanh nhân thành đạt

Ngày 05 tháng 5 năm 2022
1067 lượt xem

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời, những cỗ máy thời gian Frederique Constant sẽ là món phụ kiện đeo tay không thể thiếu của những doanh nhân thành đạt.

Mục Lục

    Sở hữu thiết kế sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời, những cỗ máy thời gian Frederique Constant sẽ là món phụ kiện đeo tay không thể thiếu của những doanh nhân thành đạt. 

    Top đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp cho giới doanh nhân thành đạt

    Không chỉ là vật dụng hữu ích mà đồng hồ đeo tay còn được giới doanh nhân tận dụng là món phụ kiện thể hiện phong cách riêng và đẳng cấp của bản thân, cũng như thu hút sự chú ý từ người đối diện. Có những người sẵn sàng chi vài chục hoặc vài trăm triệu để sở hữu mẫu đồng hồ yêu thích. Đặc biệt trên thị trường đa dạng thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khiến người mua đau đầu tìm hiểu.

    Là một người kinh doanh, một doanh nhân thành đạt, bạn thường xuyên di chuyển và gặp đối tác. Dựa trên tính chất công việc đặc thù, bạn cần lựa chọn sản phẩm đeo tay phù hợp. Frederique Constant - thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dễ dàng đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của giới doanh nhân khi sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu tuyệt hảo đưa tới những sản phẩm tuyệt vời từ mọi góc độ.

    Hãy cùng Galle Watch điểm qua TOP 4 đồng hồ phù hợp với giới doanh nhân được yêu thích nhất thời điểm này nhé.

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-760CHC4H4

    Nằm trong dòng sản phẩm Flyback Chronograph Manufacture, mẫu đồng hồ FC-760CHC4H4 sở hữu thiết kế hướng tới những khách hàng đam mê phong cách thể thao cao cấp. Ấn tượng bởi bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ vàng hồng thời thượng, đặc biệt các nút bấm dùng cho chức năng chronograph được chế tác dẹt, góc cạnh, vừa dễ thao tác vừa tạo điểm nhấn khỏe khoắn cho đồng hồ. Đáng tự hào với chức năng Flyback Chronograph như tên gọi, Frederique Constant đã trang bị cho FC-760CHC4H4 cỗ máy Manufacture FC-760 sở hữu 32 chân kính, tần số dao động 28’800 alt/h với mức trữ cót 38 giờ. Thay vì 4 bước thông thường, với FC-760CHC4H4, người dùng chỉ cần sử dụng 2 thao tác mà vẫn có thể liên tiếp bấm giờ mà kết quả vẫn vô cùng chính xác.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-760CHC4H4

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-718WM4H4

    Bộ đếm giờ FC-718WM4H4 là một sản phẩm chủ đạo của hãng khi ra mắt dòng sản phẩm Manufacture Worldtimer khi thừa hưởng những tinh hoa đỉnh cao từ thiết kế bên ngoài cho tới bộ máy vận hành phía trong. Lấy cảm hứng từ những chuyến công tác xuyên quốc gia với tần suất liên tục của giới doanh nhân thành đạt, Frederique Constant trang bị cho FC-718WM4H4 bộ đếm hiển thị thời gian của 24 múi giờ, tương ứng với 24 địa danh trên thế giới. Có thể thấy, ngay trung tâm mặt số được mô phỏng hình bản đồ thế giới thu nhỏ với cấu trúc thiết kế hài hòa, hiện đại. Trái tim của đồng hồ là bộ máy tự động Manufacture Caliber FC-718 với trang bị 26 chân kính, mức dự trữ năng lượng cót lên tới 42 giờ, cho phép độ sai số rơi vào -5s ~ = 10s/ngày. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718WM4H4

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-718MC4H4

    Frederique Constant tự hào khi cho ra mắt những bộ đếm hiển thị thời gian của 24 múi giờ, tương ứng với 24 thành phố lớn trên thế giới được sắp xếp ngay trên nền dial của sản phẩm trong BST Manufacture Worldtimer. Trong đó, nền tảng để mang lại chức năng Worldtimer là cỗ máy Manufacture Caliber FC-718. Nổi bật với phần vỏ thép mạ màu vàng hồng PVD cao cấp cùng thiết kế 2 tông màu đen- trắng ngay phía trung tâm mặt số hiển thị. Cụ thể, giờ ban ngày được hiển thị bằng dải số màu đen trên nền trắng và ngược lại giờ ban đêm sẽ được hiển thị bằng dải số giờ màu trắng tạo ra một kết cấu tương phản nhưng lại vô cùng hài hòa. Tinh tế với các công nghệ thiết kế như bộ kim mắt ngỗng, họa tiết chải Sunburst Guilloche, họa tiết Clous De Paris, kĩ thuật trang trí vân Perlage với độ hoàn thiện cao thường thấy trên những dòng sản phẩm cao cấp. Bộ máy tự động FC-718 in-house sẽ là bảo chứng hoàn hảo dành cho mọi tín đồ đồng hồ Thụy Sĩ.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718MC4H4

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-760V4H4

    Trong số sản phẩm đeo tay sở hữu tính năng Flyback Chronograph mà Frederique Constant đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện thủ công tại xưởng sản xuất in-house tại Thụy Sĩ, mẫu đồng hồ FC-760V4H4 sở hữu trái tim là bộ máy Manufacture Caliber FC-760 với 32 chân kính, tần số dao động 28’800 alt/h và mức trữ cót tới 38 giờ. Chính vì thế, điểm nổi bật nhất của FC-760V4H4 chắc chắn tới từ tính năng Flyback Chronograph khi người dùng có thể kích hoạt và bấm giờ liên tiếp chỉ với 1 nút bấm, thay vì nhiều thao tác như chức năng thông thường. Là mẫu đồng hồ thiết kế hướng tới đối tượng doanh nhân, thế nên các nút bấm trên FC-760V4H4 được làm rất gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí khỏe khoắn. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-760V4H4

    Bạn là doanh nhân? Bạn đang mong muốn tìm kiếm cho bản thân mẫu đồng hồ sang trọng xứng tầm? Hy vọng gợi ý TOP đồng hồ Frederique Constant tuyệt vời trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD