Top 10 đồng hồ Hàn Quốc đẹp nhất dành cho nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
638 lượt xem
Đồng hồ Hàn Quốc lâu nay vẫn luôn được xem như tiêu chuẩn để đánh giá tính thời trang và sành điệu. Được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và luôn hướng tới những sản phẩm thời trang cho người tiêu dùng. Dưới đây là top 10 đồng hồ nam Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Hàn Quốc lâu nay vẫn luôn được xem như tiêu chuẩn để đánh giá tính thời trang và sành điệu. Được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và luôn hướng tới những sản phẩm thời trang cho người tiêu dùng. Dưới đây là top 8 đồng hồ nam Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Đồng hồ Romanson UL0576NMWGREY

    Đồng hồ nam Hàn Quốc Romanson là sản phẩm được nhiều bạn nam yêu thích vì thiết kế lịch lãm sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Đồng hồ có mặt tròn màu xám kết hợp với dây da đen tôn lên sự sang trọng. Sản phẩm này rất thích hợp với những bạn nam có gu thời trang thanh lịch, trẻ trung sành điệu.

    Đồng hồ Romanson UL0576NMWGREY

    XEM THÊM

    2. Đồng hồ Romanson TL1273MWBK

    Đồng hồ nam Hàn Quốc Romanson này là đại diện của dòng sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ nam tính rất thích hợp cho những bạn nam có phong cách trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Mặt đồng hồ to kết hợp dây da đen sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của người sử dụng. Bên cạnh đó điểm nhấn kim đồng hồ màu xanh dương như tô điểm thêm nét đẹp cá tính, mạnh mẽ của chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ Romanson TL1273MWBK

    XEM THÊM

    3. Đồng hồ Romanson SL9205QMWBK

    Đơn giản trong thiết kế và gam màu tối là sự khác biệt của đồng hồ nam Hàn Quốc này. Những bạn nam có xu hướng thời trang đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch thì đây sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn thêm hoàn hảo. Không có số nhưng chiếc đồng hồ này không bị đơn điệu khi mặt có các hình kẻ caro làm điểm nhấn, cộng thêm viền đá đính mặt sẽ khiến bạn nổi bật khi mang chiếc đồng hồ trên tay.

    Đồng hồ Romanson SL9205QMWBK

    XEM THÊM

    4. Đồng hồ Romanson PL3208HMWGREY

    Cũng là một trong những sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, nam tính chiếc đồng hồ nam Hàn Quốc này mang lại mang tới cảm giác mới lạ cho người dùng với màu sắc kết hợp hài hoà trên kim giây và 1/3 vòng tròn màu xanh làm chiếc đồng hồ thêm sinh động và cuốn hút.

    Đồng hồ Romanson PL3208HMWGREY

    XEM THÊM

    5. Đồng hồ Romanson EM3263MGWH

    Đồng hồ nam Hàn Quốc màu vàng điển hình của phong cách cổ điển nhưng không bị lãng quên vì thiết kế đơn giản và sang trọng của sản phẩm. Mặt đồng hồ màu trắng là điểm nhấn khi toàn bộ chiếc đồng hồ màu vàng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích gu thời trang sành điệu đứng đắn.

    Đồng hồ Romanson EM3263MGWH

    XEM THÊM

    6. Đồng hồ Romanson DL2158CMCBK

    Dây da màu đen cùng mặt chữ nhật có kim được mạ vàng là những ưu điểm vượt trội của chiếc đồng hồ nam Hàn Quốc DL2158CMCBK. Nhìn vào chiếc đồng hồ bạn sẽ thấy toát lên vẻ đẹp sang trọng, tươi trẻ và thời trang. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam có phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng trẻ trung.

    Đồng hồ Romanson DL2158CMCBK

    XEM THÊM

    7. Đồng hồ Romanson PA3251FMWBK

    Đồng hồ nam Hàn Quốc này có thiết kế mạnh mẽ mang đậm phong cách cổ điển, rất phù hợp với gu thời trang đứng đắn và giản dị của những bạn nam ngoài 30 tuổi. Dây của đồng hồ là cổ điển nhưng mặt đồng hồ cũng có những cải tiến bằng 2 mặt đồng hồ nhỏ tăng thêm sự mạnh mẽ của chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ Romanson PA3251FMWBK

    XEM THÊM

    8. Đồng hồ Romanson TL0161MCWH

    Đồng hồ nam Hàn Quốc Romanson được thiết kế thời trang sành điệu với dây da có kẻ caro và mặt đồng hồ tròn có kim và vành mặt được mạ vàng. Với những chàng trai có phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung và lịch lãm thì chiếc đồng hồ này sẽ khiến bạn có gu thời trang hoàn hảo hơn.

    Đồng hồ Romanson PA3251FMWBK

    XEM THÊM

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD