Những món quà ý nghĩa cho Ngày của Cha

Ngày 08 tháng 6 năm 2022
935 lượt xem

Sẽ chẳng có từ ngữ nào có thể nói hết được công lao to lớn và sự hy sinh âm thầm của những người cha. Nhưng bạn có thể biểu hiện tình cảm và sự biết ơn của mình bằng một món quà nho nhỏ vào Ngày của Cha. Dưới đây là một vài gợi ý mà Galle Watch dành cho bạn với mong muốn bạn và cha của mình sẽ có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa.

Mục Lục

    Sẽ chẳng có từ ngữ nào có thể nói hết được công lao to lớn và sự hy sinh âm thầm của những người cha. Nhưng bạn có thể biểu hiện tình cảm và sự biết ơn của mình bằng một món quà nho nhỏ vào Ngày của Cha. Dưới đây là một vài gợi ý mà Galle Watch dành cho bạn với mong muốn bạn và cha của mình sẽ có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. 

    nhung-mon-qua-y-nghia-cho-ngay-cua-cha

    Ngày của Cha (Father’s Day) bắt nguồn từ lễ tưởng niệm tại Fairmont (West Virginia, Hoa Kỳ) vào năm 1908. Grace Golden Clayton vì quá nhớ người cha đã bị thiệt mạng trong một vụ nổ khủng khiếp nên đã tổ chức một lễ tưởng niệm.

    Sau này, Ngày của Cha được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 3 của tháng Sáu. Vào năm 2022, Father’s Day sẽ diễn ra vào ngày 19/6. Đây sẽ là dịp ý nghĩa cho những người con thể hiện tấm lòng hiếu thảo và sự biết ơn với đấng sinh thành. Mỗi quốc gia sẽ có cách tổ chức Ngày của Cha khác nhau và tại Việt Nam đa số liên quan đến việc tặng quà hoặc các hoạt động gia đình. 

    Đồng hồ

    Đồng hồ là vật phẩm mang ý nghĩa về thời gian. Đeo đồng hồ trên cổ tay không chỉ giúp mỗi người quan sát, nắm bắt từng thời điểm trong ngày mà còn là điểm nhấn cho tổng thể trang phục, tạo ấn tượng cho người đối diện và khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân. Chọn đồng hồ tặng cha là một gợi ý tuyệt vời vì món quà này có độ bền cao, thời hạn sử dụng lâu dài, mang ý nghĩa kỷ niệm và hơn hết là thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho đấng sinh thành. 

    Đồng hồ cũng là món quà có nhiều sự lựa chọn phong phú. Với độ tuổi của các bố thì bạn nên tìm hiểu những mẫu cổ điển, làm bằng kim loại và có màu sắc dễ đeo như vàng hoặc trắng. Ngoài ra, để món quà ấy trở nên độc đáo hơn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm là phiên bản đặc biệt, giới hạn hoặc mang dấu ấn của các sự kiện lịch sử trọng đại. 

     

    Bút ký

    Bút là vật dụng quen thuộc và rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Những mẫu bút cao cấp không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, chất liệu vượt trội mà còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi viết. Nếu bố của bạn là một doanh nhân hay có thói quen viết lách thì món quà này sẽ cực kỳ tuyệt vời. Bạn cũng có thể tham khảo một số thương hiệu bút ký được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay như Parker, S.T.Dupont,...Đặc biệt, với dịch vụ khắc tên lên bút tại Galle Watch, bạn có thể tạo ra một cây bút có một không hai để tặng bố mình đấy.

    Bật lửa

    Bật lửa là biểu tượng của sự may mắn và nhiệt huyết, là món quà tượng trưng cho sự vĩnh hằng và trường tồn với thời gian. Do đó, đây chính là vật phẩm ý nghĩa thể hiện cho tình cảm bền vững cũng như sự biết ơn vô bờ của những người con với bố của mình. Tại Galle Watch, bạn có thể tham khảo thương hiệu bật lửa sang trọng và cao cấp như S.T. Dupont.

    Cà vạt

    Cà vạt là món quà có tính thực tế, là phụ kiện cần thiết trong tủ quần áo của mỗi người đàn ông. Nếu bố của bạn thường xuyên mặc sơ mi hay vest công sở thì cà vạt có một vị trí quan trọng đặc biệt. Tuy nhiên khi chọn món quà này, bạn nên chọn kiểu mà bố thích và có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp. Màu cà vạt cổ điển như xanh navy, đen hoặc đỏ chính là gợi ý hoàn hảo. 

    ca-vat

    Máy cạo râu

    Máy cạo râu là vật dụng không thể không có của nam giới. Ưu điểm của việc sử dụng máy cạo so với dao cạo thủ công là tốc độ nhanh hơn, nhỏ gọn dễ mang theo người, lưỡi dao sắc bén bền bỉ không cần thay thường xuyên, không lo trầy xước hay cắt phải da,...Do đó, ngày nay rất nhiều người lựa chọn mua máy cạo râu làm quà cho bố. Tuy nhiên, có một lưu ý cho bạn là nên mua loại có khả năng chống nước, tháo lắp nhanh gọn và sử dụng pin sạc sẽ tiết kiệm hơn. Thông thường giá của máy cạo râu ngày nay dao động từ vài trăm nghìn cho tới hơn một triệu đồng. 

    may-cao-rau

    Ví da

    Ví là món quà đại diện cho tài lộc, sự may mắn và thịnh vượng trong công việc làm ăn. Do đó, khi bạn tặng món quà này cho bố chính là bạn đang mong muốn và chúc cho bố đạt được thành công. Ngoài ra, ví cũng là một món quà tinh thần độc đáo, là mong ước luôn được ở cạnh bố và chia sẻ mọi chặng đường trong cuộc sống.  Có thể nói, đây là một vật phẩm nhỏ mà mang lại nhiều ý nghĩa sâu xa. Khi chọn mua ví, bạn có thể tham khảo một số chất liệu như: da bò, da đà điểu, da cá sấu, da rắn,...

    vi-da

    Ghế massage toàn thân

    Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt cho ông bà, bố mẹ và những người thường xuyên bị đau nhức xương khớp. Ghế massage với các bài xoa bóp chuyên nghiệp sẽ giúp người dùng giảm bớt các cơn đau, thư giãn và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Khi mua ghế massage làm quà tặng cho bố bạn nên lưu ý chọn loại ghế có nhiều chức năng, dễ sử dụng và chất lượng bền bỉ. 

    ghe-massage

    Máy đo huyết áp

    Huyết áp quá cao hoặc quá thấp cũng là nguyên nhân dẫn đến các bất thường về sức khỏe. Do đó, với những người lớn tuổi thì việc đo huyết áp thường xuyên là rất quan trọng. Hiện nay, giá bán của một chiếc máy đo huyết áp cũng không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua để tặng cho bố của mình. Món quà này rất ý nghĩa bởi nó thể hiện được sự quan tâm dành cho người thân và giúp cho bố có thể biết được tình trạng sức khỏe của mình như thế nào mỗi ngày. 

    may-do-huyet-ap

    Giày

    Tặng giày cho bố là cách thể hiện sự yêu thương và quan tâm của con cái. Món quà này sẽ cùng bố đi cùng năm tháng và lưu giữ những kỷ niệm không thể quên. Khi chọn giày, bạn nên lưu ý đến sự êm ái và thoải mái, vừa chân để bố có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giày cho bạn lựa chọn, có thể là một đôi giày thể thao khỏe khoắn hay một đôi giày da sang trọng. 

    giay-da

    Thực phẩm bổ dưỡng

    Nhu cầu sử dụng thực phẩm bổ dưỡng của con người rất cao, đặc biệt là với người lớn tuổi như bố mẹ và ông bà. Bạn có thể chọn nhân sâm, tổ yến hay đông trùng hạ thảo để làm quà cho bố vì đây đều là những thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, có công dụng bồi bổ cơ thể cho người ốm, người gầy hay người bệnh. Ngoài ra, thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, tim mạch, tiêu hóa,..cũng là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. 

    nhan-sam

    Như vậy, Galle Watch vừa giới thiệu đến bạn các món quà ý nghĩa và cần thiết cho Ngày của Cha. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, hãy đến showroom Galle Watch ngay hôm nay nhé! Hàng trăm mẫu đồng hồ, bút ký, bật lửa chính hãng đang chờ bạn mua về làm quà cho bố đấy.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD