Người mệnh Thủy hợp màu gì? Đeo đồng hồ màu nào để hút may mắn và tài lộc

Ngày 12 tháng 12 năm 2022
8800 lượt xem

Sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cũng như cuộc sống và tình duyên. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người mua đồ dùng sẽ chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh.

Mục Lục

    Sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cũng như cuộc sống và tình duyên. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người mua đồ dùng sẽ chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh. Hôm nay Đồng hồ Galle sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về mệnh Thủy, người mệnh Thủy hợp màu gì và cách chọn đồng hồ đeo tay hút tài lộc cho người mệnh Thủy. 

    Mệnh Thủy hợp màu gì

    Người mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ màu gì?

    Rất nhiều người đặt ra câu hỏi nữ mệnh Thủy hợp màu gì, nam mệnh Thủy hợp màu gì? Tuy nhiên, dù là nam hay nữ thì chúng ta cũng sẽ chỉ hợp những màu sắc dưới đây:

    Màu đen: là màu sắc tương sinh với mệnh Thủy, đại diện cho sự mạnh mẽ và quyết liệt, như chính tính cách thường ngày của họ.

    Màu trắng: là màu đại diện cho mệnh Kim, thế nhưng trong quy luật âm dương ngũ hành, Kim sinh Thủy, do đó, màu trắng cũng rất hợp với người mệnh Thủy. 

    Màu bạc hoặc ánh kim: Đây cũng là màu sắc của mệnh tương sinh, nên khi bạn phân vân mệnh Thủy hợp màu gì năm nay thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Không chỉ có thế, những vật dụng được sơn màu ánh kim thường mang lại vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho chủ sở hữu.

    Màu xanh dương: Nếu hỏi người mệnh Thủy hợp màu gì nhất, thì đó chính là xanh dương, màu sắc đại diện cho nước. Bởi đây là màu sắc giúp người mệnh Thủy hóa giải mọi khó khăn, cản trở trong công việc, cuộc sống, tình duyên. 

    Bên cạnh những màu sắc hợp với mệnh Thủy ở trên, chúng ta cũng nên biết một số màu tương khắc, để tránh những điều không may mắn, ví dụ như:

    Khắc màu đỏ, cam, tím: Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa, mà Thủy và Hỏa vốn quan hệ tương khắc, do đó bạn đừng chọn dùng những màu sắc này nhé!

    Khắc màu vàng, nâu đất, nâu nhạt: Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Thổ và chúng tương khắc với mệnh Thủy. Nếu sử dụng những màu sắc này, người mệnh Thủy có thể sẽ bị tiết chế về may mắn, giàu sang. 

    Khắc màu xanh lá cây: Mặc dù theo quan niệm âm dương ngũ hành Thủy sinh Mộc,nhưng Thủy cũng mất đi nhiều năng lượng để hỗ trợ Mộc sinh trưởng và phát triển. Vì vậy, người mệnh Thủy không nên chọn màu xanh lá cây để dùng, bởi nó sẽ khắc chế Thủy, làm tiêu hao năng lượng, cản trở con đường thành công. 

    Tính cách của người mệnh Thủy

    Theo quan niệm âm dương ngũ hành: “Hành Thủy chủ về đức trí, thủy là "nhuần hạ", trong đó "nhuần" là thấm ướt, còn "hạ" là xuống dưới. Chính vì thế, đặc tính của những người mệnh Thủy là thông minh, linh hoạt, sống giàu tình cảm, tâm hướng thiện”

    Mệnh Thủy còn là những người cực kỳ chân thành, sâu sắc và dịu dàng. Họ luôn đặt ra cho mình nhiều mục tiêu trong cuộc sống, phấn đấu hết mình để biến ước mơ đó thành hiện thực. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử của mệnh Thủy cũng rất tuyệt vời, họ ăn nói nhẹ nhàng, khéo léo nên rất dễ thu phục lòng người, sẵn sàng lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đối phương để chia sẻ và cảm thông.

    Trong công việc, người mệnh Thủy rất nhanh nhẹn và dễ thích ứng, họ có tầm nhìn xa và đánh giá công việc khách quan, rất phù hợp để làm người tham mưu. Tuy nhiên, điểm yếu của người mệnh Thủy là dễ bị tổn thương bởi hành động không tốt từ đối phương. 

    Người mệnh Thủy đeo đồng hồ màu gì?

    Trước khi trả lời cho cho câu hỏi người mệnh Thủy nên đeo đồng hồ màu gì? Chúng ta sẽ đi tìm hiểu một chiếc đồng hồ có thiết kế như thế nào sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Thủy.  

    Đầu tiên về chất liệu đồng hồ, người mệnh Thủy nên chọn kim loại (thép không gỉ, titan vàng). Bởi đối chiếu theo quy luật Thủy sinh Kim, đồng hồ được làm bằng kim loại sẽ mang lại sự may mắn và bền vững cho người đeo. Hạn chế mẫu được làm bằng gỗ, cao su, carbon,... Tuy nhiên, ngày nay hầu hết các chi tiết của đồng hồ đều được làm bằng kim loại, nên bạn không cần đắn đo nhiều về vấn đề này. 

    Tiếp theo, trong thiết kế mặt số, người dùng mệnh Thủy nên chọn mẫu mặt tròn, trang trí những họa tiết lượn sóng,...sẽ tốt hơn cả. 

    Cuối cùng là về màu sắc đồng hồ, người mệnh Thủy nên chọn mẫu có màu đen, trắng, xanh dương, bạc, ánh kim làm chủ đạo, để mang lại một sức khỏe khỏe tốt, tài lộc thịnh vượng, thành công trong sự nghiệp, tránh được rủi ro,...Tốt nhất người mệnh Thủy nên chọn đồng hồ sử dụng dây đeo kim loại và có tông màu chủ đạo là trắng, đen, xanh dương, bạc

    Top đồng hồ đẹp cho người mệnh Thủy

    Chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh Thủy không quá khó, dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời nhất mà Đồng hồ Galle dành tặng cho bạn.

    Đồng hồ Tissot T006.407.11.033.01

    Tông màu chủ đạo của T006.407.11.033.01 là trắng, bạc và đen, cực kỳ phù hợp với chủ nhân mệnh Thủy. Trong đó dây đeo được làm bằng thép không gỉ bóng bẩy, nền mặt số trắng cùng bộ kim, cọc số, logo thương hiệu sơn đen, vừa làm nổi bật, vừa tạo hiệu ứng dễ nhìn cho người dùng. Điểm ấn tượng nhất của thiết kế này là chữ Song Hỷ ngay trên nền dial, vừa độc lạ lại đẹp mắt. 

    Đồng hồ Tissot T006.407.11.033.01

    Đồng hồ Certina C031.210.11.031.00

    C031.210.11.031.00 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các quý ông mệnh Thủy. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Stella cao cấp, sở hữu ngoại hình thanh thoát, nhẹ nhàng, lấy tông trắng bạc làm chủ đạo. Mặt số tròn cổ điển, kết hợp với bộ kim và cọc số thanh lịch có thể dùng hàng ngày, đi làm, đi chơi, đi tiệc đều hợp.

    Đồng hồ Certina C031.210.11.031.00

    Đồng hồ Century 684.7.U.N1I.12.SC

    Century First Class 684.7.U.N1i.12.SC là mẫu đồng hồ dành cho nữ mệnh Thủy, được thiết kế cực kỳ tinh xảo và đắt giá. Mặt kính được chế tác hoàn toàn thủ công, nhờ tay nghề của các nghệ nhân hàng đầu thế giới, ngày đêm gọt đẽo khối sapphire để biến nó thành một mặt kính hoàn hảo 48 mặt cắt. Trên nền dial, còn có 3 viên kim cương tự nhiên đẹp mắt, kết hợp cùng dây đeo kim loại trắng bạc, vừa thanh lịch, trẻ trung lại không kém phần sang chảnh.

    Đồng hồ Century 684.7.U.N1I.12.SC

    Đồng hồ Frederique Constant Highlife - Automatic Skeleton FC-310NSKT4NH6B

    FC-310NSKT4NH6B là dòng sản phẩm skeleton đầu tiên của Frederique Constant. Được định hướng thiết kế theo chủ đề “Hành trình khám phá trung tâm Trái Đất”, gây ấn tượng với mặt số skeleton mang họa tiết địa cầu cho phép chúng ta tận hưởng toàn bộ chuyển động của bộ máy. Bộ kim và các cọc số phủ dạ quang trắng bạc nổi bật trên nền mặt số xanh lam, giúp tôn lên vẻ độc đáo cho tổng thể sản phẩm và đặc biệt phù hợp với người mệnh Thủy.

    Đồng hồ Frederique Constant Highlife - Automatic Skeleton FC-310NSKT4NH6B

    Đồng hồ Orient SK RA-AA0B03L19B

    Nằm trong dòng sản phẩm Orient SK, Mẫu đồng hồ Orient RA-AA0B03L19B phiên bản mặt xanh sở hữu size mặt lên tới 42mm cùng thiết kế góc cạnh, đi kèm 2 núm điều chỉnh, toát lên vẻ đẹp đặc trưng riêng của bộ sưu tập. Sự kết hợp độc đáo giữa sắc xanh và phần nền đen trên mặt số tạo lên tông màu chủ đạo trẻ trung, năng động, bộ kim và cọc số mạ vàng đầy lôi cuốn. Với phiên bản này, lớp vỏ có tông màu trắng bạc đại diện cho mệnh Thủy, nên nếu bạn đang cần tìm một thiết kế hợp phong thủy cho mình, hãy tham khảo RA-AA0B03L19B nhé! 

    Đồng hồ Orient SK RA-AA0B03L19B

    Bạn đã biết người mệnh Thủy hợp với màu gì và nên đeo đồng hồ loại nào rồi phải không? Việc chọn màu sắc đồ dùng cực kỳ quan trọng, đặc biệt với người quan tâm tới phong thủy nên hãy chia sẻ những thông tin hữu ích này tới người thân và bạn bè của chúng ta nhé! Đừng quên ghé thăm showroom của Đồng hồ Galle để được tư vấn lựa chọn một cỗ máy thời gian hợp với mình nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD