Master Works MW08YB-FDLBO8 - Độc đáo, mới lạ, tinh xảo

Ngày 15 tháng 7 năm 2022
1199 lượt xem

MW08YB-FDLBO8 là một trong mẫu đồng hồ cơ tự động dành cho nam giới đáng mua nhất của thương hiệu Master Works. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách chủ đạo là thể thao, khỏe khoắn và trẻ trung nên phù hợp với đại đa số người dùng châu Á.

Mục Lục

    Trong những năm gần đây, Master Works đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nhờ các dòng sản phẩm trẻ trung, hiện đại và đậm chất Nhật Bản. Trong đó, mẫu đồng hồ MW08YB-FDLBO8 được quan tâm nhiều nhất vì có phối màu ấn tượng, thiết kế lạ mắt, chất lượng tinh xảo. Hãy cùng Đồng hồ Galle tìm hiểu kỹ hơn về cỗ máy thời gian này ngay sau đây.


    Master Works mang đến thị trường Việt Nam rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau dành cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, để hiểu hơn về chất lượng cũng như ý nghĩa của mỗi sản phẩm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu trẻ tuổi này nhé!

    Master Works - Luồng gió mới của thị trường đồng hồ Nhật Bản

    Master Works chính thức ra mắt thị trường vào năm 2018 tại Nhật Bản. Dù không có lịch sử lâu đời và nổi tiếng như các thương hiệu khác (Seiko, Orient, Citizen,...) nhưng Master Works bước đầu đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Họ tạo ra những chiếc đồng hồ mới mẻ bằng sức trẻ, sự táo bạo và tỉ mỉ trong mọi công đoạn chế tác, là kết tinh từ quá trình tìm kiếm, chọn lọc chất liệu kỹ lưỡng của những người thợ thủ công và cuối cùng mang đến một “kiệt tác” với mức giá cực kỳ phải chăng. 

    Master Works ngày nay đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng hồ và chắc chắn tương lai sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi người dùng Việt Nam. Master Works không giống với những “gã khổng lồ” khác của Nhật Bản, Master Works đã tìm cho mình một lối đi riêng và mang đến cho tất cả giới hâm mộ một luồng gió mới đủ chất lượng, đủ độc đáo và đủ tinh xảo. Tất cả điều đó sẽ được thể hiện qua chiếc đồng hồ MW08YB-FDLBO8 mà chúng ta sẽ nhắc tới sau đây.

    Đồng hồ Master Works MW08YB-FDLBO8 - Sức hấp dẫn khó chối từ

    MW08YB-FDLBO8 là một trong mẫu đồng hồ cơ tự động dành cho nam giới đáng mua nhất của thương hiệu Master Works. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách chủ đạo là thể thao, khỏe khoắn và trẻ trung nên phù hợp với đại đa số người dùng châu Á. Trên mặt số đen nhám ấn tượng là ô cửa sổ lộ cơ tinh xảo ở góc 9 giờ và kim chỉ báo dự trữ năng lượng ở vị trí 12 giờ. Đây cũng là ưu điểm, sự thu hút đầu tiên khi khách hàng tìm đến MW08YB-FDLBO8.

    Ngoài ra, với cấu trúc vỏ 4 thành phần đặc trưng của thương hiệu Master Works và viền bezel được đánh bóng, MW08YB-FDLBO8 mang đến hiệu ứng ba chiều cực đẹp mắt ở mọi góc nhìn. Chưa hết, Master Works còn trang bị dây da được làm theo tiêu chuẩn Ý cho sản phẩm của mình, tạo cảm giác dẻo dai, mềm mại, chống mồ hôi và bụi bẩn tốt. Khả năng chống nước của đồng hồ cũng đạt được ở mức 5ATM nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng khi rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. 

    Cuối cùng, nhờ sở hữu bộ máy SEIKO EPSON YN84 chuẩn Japan Made, MW08YB-FDLBO8 có khả năng giảm thiểu năng lượng tiêu thụ, tăng độ bền bỉ trước tác động của môi trường khắc nghiệt và hoạt động bền bỉ cùng năm tháng. 

    Bạn đánh giá như thế nào về Master Works MW08YB-FDLBO8? Bạn có muốn sở hữu chiếc đồng hồ mới lạ và độc đáo này? Hãy đến cửa hàng Đồng hồ Galle gần nhất và trải nghiệm ngay hôm nay. Đừng quên để lại câu hỏi và các thông tin cần được giải đáp dưới phần bình luận để chúng ta cùng thảo luận nhiều hơn nhé! 

    1. Đồng hồ Nam Master Works MW08SRS-FDBRO8
      9.000.000 ₫
    2. Đồng hồ Nam Master Works MW08SI-FDBKG8
      9.000.000 ₫
    3. Đồng hồ Nam Master Works MW21SI-ACDBO8
      6.910.000 ₫
    4. Đồng hồ Nam Master Works MW08SN-FDDBO8
      9.000.000 ₫
    5. Đồng hồ Nam Master Works MW21SN-ACNVG8
      6.910.000 ₫
    6. Đồng hồ Nam Master Works MW08YB-FDLBO8
      9.000.000 ₫

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD