Khám phá Turbine EVO - BST mới ra mắt của Perrelet

Ngày 08 tháng 9 năm 2022
1034 lượt xem

Để kỷ niệm sự ra đời của công nghệ Turbine huyền thoại, Perrelet mới đây đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Perrelet Turbine Evo mang phong cách sang trọng, tinh tế hơn cho cổ tay. Ngoài bộ máy in-house tự động, mặt số kiểu cánh quạt thì đây cũng là lần đầu tiên Turbine được trang bị dây đeo kim loại và núm vặn kiểu mới. Hãy cùng đồng hồ Galle tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây!

Mục Lục

    Để kỷ niệm sự ra đời của công nghệ Turbine huyền thoại, Perrelet mới đây đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Perrelet Turbine Evo mang phong cách sang trọng, tinh tế hơn cho cổ tay. Ngoài bộ máy in-house tự động, mặt số kiểu cánh quạt thì đây cũng là lần đầu tiên Turbine được trang bị dây đeo kim loại và núm vặn kiểu mới. Hãy cùng đồng hồ Galle tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây!

    Perrelet Turbine Evo

    Turbine Evo - Tinh thần mới, phong cách mới

    Perrelet được thành lập rất sớm từ năm 1777 và nhanh chóng trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất đồng hồ xa xỉ. Người sáng lập Abraham-Louis Perrelet đã phát minh ra chuyển động tự lên dây cót cũng như có nhiều cải tiến đáng kinh ngạc khác. Công nghệ Turbine lấy cảm hứng từ lĩnh vực hàng không là một trong số đó và được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009. 

    Cái tên “Turbine Evo” thể hiện hoàn hảo tinh thần của bộ sưu tập mới. “Evo” được lấy trong từ “Evolution” và dùng để chỉ sự phát triển của một chiếc đồng hồ với hiệu suất được nâng cấp, cải tiến phù hợp với phong cách sống hiện đại của những nam giới năng động. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử mười năm của hãng, tất cả các chuyển động trang bị cho bộ sưu tập này đều được chứng nhận COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres), chứng minh độ chính xác cao sau khi trải qua một loạt các bài kiểm tra.

    Thiết kế mang tính biểu tượng

    Vỏ thép không gỉ của Turbine Evo được mạ PVD cao cấp và có đường kính 44mm, độ dày 13.82mm. Lớp vỏ này so với phiên bản cũ đã được tân trang lại hoàn toàn để mang lại vẻ đẹp tinh tế hơn. Bên cạnh đó, vỏ máy cũng có các vấu mới, đường gờ phẳng và mượt mà hơn, đi kèm là dây đeo có rãnh. Đặc biệt, phần núm điều chỉnh được thiết kế nổi bật (trước đây được làm lõm vào bên trong) giúp cho người dùng thuận tiện trong việc sử dụng các chức năng của đồng hồ (lên dây cót, điều chỉnh thời gian,...).

    Mặt số 12 cánh chính là điểm nhấn nổi bật nhất của bộ sưu tập, là mẫu thiết kế đặc trưng của tất cả Perrelet Turbine. Hiệu ứng 3D nguyên bản được tạo ra bởi các cánh quạt nhôm anodized tạo cảm giác như chúng ta đang đi sâu vào trung tâm mặt số. Khi các cánh quạt quay, một mặt số phụ phía dưới sẽ lộ ra với các sắc thái rực rỡ tương ứng với màu đỏ, xanh dương hoặc vàng, tùy thuộc vào các phiên bản. Bên cạnh đó, tất cả các mốc giờ, kim giờ và kim phút đều được phủ dạ quang để có thể đọc rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng. Cuối cùng, kim giây trung tâm được chọn cùng màu với các cánh quạt tạo ra sự đồng nhất hoàn hảo. 

    Ở mặt sau của đồng hồ, chúng ta sẽ tiếp tục bắt gặp tinh thể sapphire tuyệt đẹp được bao quanh bởi các đường rãnh trang trí đặc trưng tương tự như trên mặt số đồng hồ, cho phép người đeo có thể quan sát chi tiết bộ chuyển động lên dây cót tự động P-331-MH bên trong, đồng thời nhấn mạnh sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của Perrelet dành cho bộ sưu tập mới của mình.  

    Đa dạng tùy chọn dây đeo

    Một bổ sung mới khác cho đồng hồ Perrelet Turbine Evo là lựa chọn dây đeo. Bạn có thể chọn từ dây thép không gỉ đánh bóng, PVD đen hoặc mạ PVD vàng để phù hợp với vỏ hoặc dây da bê có hoa văn cá sấu màu đen hoặc nâu. Tất cả các dây đều đi kèm với một khóa gấp với nút bấm được chế tác từ kim loại tương tự như vỏ.

    Là sự kết hợp giữa kỹ thuật, độ chính xác và thiết kế táo bạo, chiếc đồng hồ mới của Perrelet được chế tác để có thể sử dụng hàng ngày, là một luồng gió mới và tinh tế hơn trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ đương đại, mang tính biểu tượng của bộ sưu tập. 

    Ngay hôm nay, hãy đến với Đồng hồ Galle để trải nghiệm những phiên bản đồng hồ mới nhất của Perrelet Turbine Evo!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD