Khám phá BST Citizen Tsuyosa - Tiểu Rolex với giá bán hấp dẫn

Ngày 22 tháng 4 năm 2023
1782 lượt xem

Được ví như “tiểu Rolex”, bộ sưu tập Tsuyosa đang mang về thành công cho Citizen trên toàn cầu. Cùng Đồng hồ Galle khám phá các mẫu đồng hồ HOT HIT này nhé!

 

Mục Lục

    Có thiết kế được ví như những chiếc “tiểu Rolex”, bộ sưu tập Tsuyosa đang mang về thành công cho thương hiệu Citizen trên toàn cầu. Cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay các mẫu đồng hồ HOT HIT này nhé!

    Khám phá BST Citizen Tsuyosa

    Khái niệm sport-chic trở nên nổi tiếng từ những năm 1970 với những kiến tạo đặc biệt của Gerald Genta. Phong cách này gần đây đã quay trở lại một cách mạnh mẽ với đặc trưng thiết kế là bộ vỏ dáng thùng, phần lug cụt, dây đeo gắn gần như trực tiếp vào case để đem lại cảm giác ôm tay và thể thao.

    Với thương hiệu Citizen, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản cũng không đứng ngoài xu thế ấy với việc tung ra bộ sưu tập Tsuyosa năm 2022 và liên tục cập nhật thêm các phiên bản màu sắc trong năm 2023 này.

    Người hâm mộ yêu mến Tsuyosa, và ví von BST này như những chiếc “tiểu Rolex” với những chi tiết khá tương đồng với thiết kế kinh điển của “ông vua trong làng đồng hồ” như bộ vỏ thép chải xước độc đáo cùng các mắt dây oyster đầy nam tính, kính cyclop cổ điển trên mặt kính.

    Trên mặt số có đường kính 40mm, kích cỡ phù hợp với cổ tay của phần đông phái mạnh, là phần dial được hoàn thiện dạng mịn, đơn giản, dễ nhìn đi kèm cọc số dạng vạch. Citizen mang đến trên Tsuyosa rất nhiều lựa chọn về màu sắc mặt số, đúng với khái niệm sport-chic của BST này: thể thao, sang trọng nhưng vẫn có phần nổi loạn.

    Kính sapphire được trang bị để bảo vệ cho mặt số của Tsuyosa, với phần kính cyclop đặt trên ô lịch ngày. Chi tiết này dù nhỏ nhưng đặc biệt gây ấn tượng. Không chỉ giúp phóng to phần lịch ngày, hỗ trợ người dùng quan sát dễ dàng hơn, mà còn gợi lên cảm giác quen thuộc thường có trên những mẫu Datejust từ “ông hoàng” Rolex.

    Dây đeo thép với kết cấu 3 mắt nhỏ, dáng oyster cũng là một chi tiết ghi điểm trên Tsuyosa. Với phần mắt giữa được chải đánh bóng, hai mắt bên chải xước, nổi bật, sang trọng nhưng vẫn mạnh mẽ. Nhờ cách chế tác dây đeo này, những mẫu đồng hồ Tsuyosa của Citizen sở hữu vẻ ngoài nam tính hơn, cũng như đem lại sự cứng chắc khi đeo lên tay.

    Citizen trang bị cho Tsuyosa cỗ máy Citizen 8210, cung cấp 40 giờ trữ cót. Mức chịu nước của đồng hồ là 5ATM, đủ dùng trong điều kiện thông thường. So với những model cùng tầm giá, trang bị này có thể xem là hợp lý. Với mức 40 giờ trữ cót, chủ nhân của Tsuyosa có thể linh hoạt thay đổi đồng hồ trong khoảng 1 đến 2 ngày. Bạn cũng có thể sắm thêm hộp xoay để duy trì hoạt động cho bộ máy, tránh việc phải lên lại giờ nếu lâu ngày không sử dụng chiếc đồng hồ tới từ Citizen.

    Với mức giá hơn 10 triệu đồng cùng ngoại hình sang trọng, nam tính, Tsuyosa Collection là lựa chọn hoàn hảo với mọi chàng trai. Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle gần nhất để trên tay và trải nghiệm BST siêu HOT này nhé!

    Tham khảo các mẫu đồng hồ Citizen Tsuyosa đang sẵn hàng tại Đồng hồ Galle:

    1. Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0150-81A

    Những mẫu đồng hồ với phối màu trắng luôn là một lựa chọn an toàn. Với NJ0150-81A, Citizen mang đến bạn một option hoàn hảo để diện trên cổ tay mỗi ngày cũng như có thể thoải mái phối hợp cùng các loại trang phục, từ công sở cho tới năng động. 

    Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0150-81A

    2. Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0150-81X

    Có thể bạn sẽ bị bất ngờ khi biết rằng đồng hồ nam Citizen NJ0150-81X chính là model được săn đón nhất trong bộ sưu tập C8 Tsuyosa của Citizen. Phối màu xanh lá của mặt số trên NJ0150-81X gợi nhớ về cách chơi màu phóng khoáng mà Rolex từng thực hiện trên dòng sản phẩm Datejust 36 của mình. Cách hoàn thiện dial trên NJ0150-81X cũng được đánh giá rất cao với độ mịn, phẳng, giúp cho dial bớt đi sự nặng nề mà thiên về sự năng động, khỏe khoắn. Điều này càng cảm nhận được rõ hơn với sắc xanh trên NJ0150-81X.

    Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0150-81X

    3. Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0150-81E

    An toàn nhưng không nhàm chán, đó là những giá trị mà NJ0150-81E sở hữu. Sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng khỏe khoắn, mẫu đồng hồ đeo tay của Citizen là một lựa chọn dễ dàng với mọi chàng trai nhờ dial đen huyền bí. Bạn sẽ không cần phải quá lăn tăn khi đeo NJ0150-81E trên cổ tay mỗi ngày bởi đây là model đa dụng nhất trong dòng sản phẩm Tsuyosa của Citizen.

    Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0150-81E

    4. Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0155-87E

    Bạn không ngại nổi bật? Bạn yêu thích phong cách lính? Vậy thì chiếc đồng hồ nam Citizen NJ0155-87E với mặt số rằn ri độc đáo chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Không dành cho số đông, với NJ0155-87E nơi cổ tay, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện giữa đám đông.

    Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0155-87E

    5. Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0154-80H

    Sang trọng và nổi bật, đó là những gì mà bạn có thể dùng để mô tả NJ0154-80H. Với riêng người Việt, những mẫu đồng hồ với vỏ mạ demi vàng luôn rất được yêu thích. Màu vàng tượng trưng cho phú quý, sang trọng là một yếu tố thường được quan tâm khi chọn đồng hồ. Với phối màu demi, cảm giác đeo của NJ0154-80H trẻ trung hơn so với việc mạ vàng toàn bộ thiết kế nhưng vẫn giữ được sự cao cấp và hút mắt khi lên tay.

    Đồng hồ nam Citizen Automatic C8 Tsuyosa NJ0154-80H

    Đó là những model đáng chú ý trong bộ sưu tập đồng hồ Citizen Tsuyosa. Các mẫu đồng hồ này hiện đang sẵn hàng tại các showroom của Đồng hồ Galle. Mời bạn ghé thăm, trải nghiệm và sở hữu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD