Frederique Constant Worldtimer và 10 năm đếm giờ thế giới trên cổ tay quý ông

Ngày 07 tháng 5 năm 2022
1265 lượt xem

Năm 2022, Frederique Constant kỷ niệm 10 năm ra mắt Worldtimer Manufacture, dòng sản phẩm cao cấp thành công nhất của thương hiệu đã đồng hành trên cổ tay của những quý ông hàng đầu thế giới.

Mục Lục

    Năm 2022, Frederique Constant kỷ niệm 10 năm ra mắt Worldtimer Manufacture, dòng sản phẩm cao cấp thành công nhất của thương hiệu đã đồng hành trên cổ tay của những quý ông hàng đầu thế giới. 

    Frederique Constant Worldtimer và 10 năm đếm giờ thế giới


    Theo đuổi phong cách cổ điển và sang trọng, hơn 30 năm qua, Frederique Constant đã trình làng nhiều bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế làm say đắm các quý ông, quý bà trên toàn thế giới. Năm 2012, thương hiệu có trụ sở tại Geneva giới thiệu với những người yêu đồng hồ bộ sưu tập mang tên Classic Worldtimer và đánh dấu cho một cột mốc quan trọng của mình khi lấn sân vào phân khúc cận cao cấp. 

    Classic Worldtimer được Frederique Constant định vị như dòng sản phẩm flagship của mình, và cách mà thương hiệu này xếp các thiết kế giờ thế giới vào trong bộ sưu tập Manufacture đã chứng minh điều ấy. Được Frederique Constant tự mình phát triển, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, lắp ráp cho tới hoàn thiện, Classic Worldtimer Manufacture khoác lên mình vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng, với điểm nhấn chính là chức năng GMT được thể hiện thông qua đĩa xoay giờ thế giới cùng sự xuất hiện của 24 thành phố, tương ứng với 24 múi giờ. Nếu như ở phiên bản đầu tiên, phần trung tâm của dial trên BST Worldtimer còn khá đơn giản, thì ở phiên bản kế cận, Frederique Constant thực sự đã tạo nên một bước đột phá cho dòng sản phẩm này với hình ảnh bản đồ thế giới chiếm gần như trọn vẹn mặt số. Cùng với việc tạo nên một dial 3 tầng, Classic Worldtimer thực sự đã trở thành lựa chọn mà các quý ông, đặc biệt là các doanh nhân trên thế giới không thể bỏ qua.

    đồng hồ Frederique Constant

    Như đã nói ở trên, việc nằm trong BST Manufacture mang lại những ưu điểm tuyệt vời cho Classic Worldtimer. Trước hết, BST này được Frederique Constant ưu ái trang bị mọi vật liệu cao cấp nhất của mình, từ kính sapphire, dây da cá sấu, mạ vàng sang trọng,...cho tới sự vượt trội về cỗ máy với bộ chuyển động mang mã hiệu FC-718. Cỗ máy này được tạo nên bởi hàng trăm chi tiết, 26 chân kính, đem lại khả năng điều chỉnh mọi chức năng thông qua núm crown cùng mức trữ cót 38 giờ. Hơn hết, bởi được tạo nên bởi Frederique Constant, Classic Worldtimer có thể được sửa chữa và hỗ trợ dễ dàng hơn so với những cỗ máy thời gian khác. Đây là một ưu điểm tuyệt vời, nhất là với những mẫu đồng hồ có mức giá cận cao cấp này.

    đồng hồ FC FC-718NWM4H6

    Được ưa chuộng trên thế giới, Classic Worldtimer cũng được yêu thích đặc biệt tại Việt Nam. Ấn tượng hơn nữa, đây cũng là dòng sản phẩm được Frederique Constant lựa chọn để phát triển nên bộ sưu tập Frederique Constant Vietnam Limited Edition, ra mắt năm 2020 nhân kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất. 

    Kỷ niệm 10 năm ra mắt, mới đây, Frederique Constant cũng đã giới thiệu phiên bản đặc biệt để đánh dấu cột mốc quan trọng của bộ sưu tập Worldtimer. Đặc biệt hơn nữa, đi kèm với mẫu đồng hồ này là phiên bản NFT - một bản sao số đang là trào lưu thịnh hành hiện tại, cho thấy sự năng động và bắt nhịp thời đại của Frederique Constant.

    đồng hồ FC-718GRWM4H6

    Thiết kế ấn tượng, sang trọng, cỗ máy đẳng cấp, chuẩn mực, Classic Worldtimer xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi quý ông trên thế giới. Để sở hữu mẫu đồng hồ này, mời bạn ghé thăm các showroom của Galle Watch trên toàn quốc!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD