Điểm mặt 7 đồng hồ Seiko điện tử "chất" nhất trên Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
902 lượt xem

Seiko trong tiếng Nhật có nghĩa là “tinh tế”, “phút” và “thành công”. Tên gọi Seiko bao hàm ý nghĩa và triết lý của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này. Sau đây hãy cùng Galle điểm mặt 7 mẫu đồng hồ Seiko điện tử "chất" nhất trên Galle Watch:

Mục Lục

    Seiko là một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong ngành công nghiệp đồng hồ chính hãng Nhật Bản.

    Thành lập từ năm 1881 bởi cha đẻ Kintaro Hattori, sau hơn 100 năm thành lập và phát triển Seiko đã được người tiêu dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam ưa thích vì mức giá trung bình, chất lượng và thương hiệu đạt chuẩn. Seiko trong tiếng Nhật có nghĩa là “tinh tế”, “phút” và “thành công”. Tên gọi Seiko bao hàm ý nghĩa và triết lý của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này.

    Sau đây hãy cùng Galle điểm mặt 7 mẫu đồng hồ Seiko điện tử "chất" nhất trên Galle Watch:


    1. Đồng hồ Seiko SXDG23P1

    Đồng hồ Seiko SXDG23P1 dành cho nữ với những thiết kế cực đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo. Nổi bật với 2 tông màu lạnh bạc và đen giúp tôn lên vẻ thanh lịch của các quý cô. Gờ bezel bằng thép không gỉ sáng bóng kết hợp dây đeo da có vân nổi bật phù hợp với mọi style của các cô nàng trẻ trung, năng động. Các cọc số La mã cổ điển, kim chỉ dài thanh mảnh sáng bóng trên nền đen cùng ô lịch ngày vị trí 3h giúp các nàng dễ dàng xem chuẩn xác giờ. Seiko SXDG23P1 còn có mặt kính Sapphire chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, độ chống nước lên tới 10 ATM.

    Đồng hồ Seiko SXDG23P1

    2. Đồng hồ Seiko SXDG43P1

    Đồng hồ Seiko SXDG43P1 thuộc kiểu đồng hồ Classic mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với thiết kế tối giản từ mặt số tới dây đeo. Nổi bật với tone màu của thép không gỉ 316L là chủ đạo, mặt kính Sapphire, màn hình hiện thị analog, máy Quartz với độ chính xác gần như tuyệt đối rõ ràng là những yếu tố mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho các cô nàng khi diện Seiko SXDG43P1 trên tay.

    Đồng hồ Seiko SXDG43P1

    3. Đồng hồ Seiko SXDG48P1

    Tiếp tục ở vị trí top 3 là một mẫu đồng hồ Seiko SXDG48P1 nhỏ nhắn, thanh lịch dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản. Mặt kính Sapphire sáng rõ, có độ cứng cao, chống xước hiệu quả cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Case đồng hồ bằng thép không gỉ mạ vàng sang trọng cùng dây đeo demi sáng bóng, chống oxy hóa giúp Seiko SXDG48P1 luôn bền đẹp cùng thời gian. Máy đồng hồ ứng dụng bộ máy Quartz đáng tin cậy và đúng giờ.

    Đồng hồ Seiko SXDG48P1

    1. Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S
      4.400.000 ₫
    2. Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội SNK809K2S
      4.400.000 ₫
    3. Đồng hồ nam Seiko 5 Quân Đội SNK807K2S
      4.400.000 ₫
    4. Đồng hồ treo tường SEIKO QXA798WR
      1.880.000 ₫
    5. Đồng hồ treo tường SEIKO QXA791SL
      2.780.000 ₫
    6. Đồng hồ treo tường SEIKO QXA791AL
      2.780.000 ₫

    4. Đồng hồ Seiko SUT232P1

    Đồng hồ Seiko SUT232P1 thiết kế kiểu cổ điển nổi tiếng với tone vàng sang trọng, quyến rũ chắc chắn rằng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của đôi tay. Mốc giờ dạng vạch nổi bật với điểm nhấn 6 và 12h là số La mã, các đường lằn gợn từ tâm ra ngoài tăng thêm vẻ cổ điển cho Seiko SUT232P1. Mặt kính cứng chống trầy xước, sắc nét từ mọi góc nhìn. Vỏ và dây đồng hồ Seiko SUT232P1 chất liệu thép không gỉ được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, cuốn hút với sắc vàng sang trọng. Độ chịu nước ở mức 5 ATM giúp bạn thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

    Đồng hồ Seiko SUT232P1

    5. Đồng hồ Seiko SUT213P1

    Đồng hồ Seiko SUT213P1 trang nhã với nền mặt chãi tia kết hợp kim đồng hồ được vuốt nhọn tạo chiều sâu hút mắt mỗi khi xem giờ. Mốc giờ được thay bằng những viên đá nhỏ kết hợp hài hòa với mặt đồng hồ màu trắng toát lên vẻ sang trọng, dưới ánh sáng tỏa ra nhiều sắc màu ảo diệu. Kích thước mặt và dây đeo tỷ lệ vàng với tay phái đẹp đem đến sự hoàn hảo bậc nhất khi sử dụng. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt Seiko SUT213P1 còn tích hợp những tính năng hiện đại: ô lịch xem ngày tự động vuông vắn ở vị trí 3h, công nghệ chống nước lên đến 10 ATM, bộ máy Quartz chuẩn xác,...

    Đồng hồ Seiko SUT213P1

    6. Đồng hồ Seiko SRZ442P1

    Đồng hồ Seiko SRZ442P1 thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên bởi vòng bezel khảm trai đầy quyến rũ. Nổi bật không kém là bộ kim chỉ màu xanh dương phá vỡ tông màu sang trọng tạo cho Seiko SRZ442P1 thêm phần thanh lịch. Case, dây đeo từ thép không gỉ mạ vàng sang trọng không gây kích ứng da khi đeo, mặt kính cứng chịu lực bảo vệ an toàn mặt số giúp bạn tự tin mỗi khi xuống phố.

    Đồng hồ Seiko SRZ442P1

    7. Đồng hồ Seiko SUP250P1

    Cuối cùng là một mẫu đồng hồ mặt chữ nhật không thể bỏ qua chính là Seiko SUP250P1. Vẻ đẹp được thể hiện trên từng chi tiết của chiếc đồng hồ từ mặt số cho đến vỏ và dây đeo tất cả đều tinh tế hoàn hảo. Sửng dụng bộ máy Quartz theo tiêu chuẩn của hãng, chuẩn xác và thời gian sử dụng pin lâu.

    Đồng hồ Seiko SUP250P1

    Vừa rồi Galle đã cùng bạn điểm mặt 7 mẫu đồng hồ Seiko điện tử "chất" nhất trên Galle Watch. Nếu yêu thích thương hiệu Seiko cũng như dòng đồng hồ điện tử thì đây là 7 mẫu đồng hồ không thể bỏ qua đang có mặt tại Galle Watch. Hãy đển với Đồng hồ Galle để đảm bảo mua được đồng hồ Seiko chính hãng, không còn phải lo lắng phân biệt đồng hồ Seiko thật giả với thị trường tràn ngập hàng giả như hiện nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD