Top 5 đồng hồ Orient Oyster được phái mạnh yêu thích tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
22737 lượt xem

Sở hữu trong mình nhiều nét độc đáo, những mẫu đồng hồ Orient Oyster sẽ góp phần tạo thêm nét trang nhã, lịch lãm mà không thiếu phần sang trọng cho các quý ông. Sau đây hãy cùng Galle đi và bài viết khám phá top 5 đồng hồ Orient Oyster được phái mạnh yêu thích tại Galle Watch:

Mục Lục

    Với lịch sử phát triển thương hiệu đã trải qua gần 70 năm, Orient vẫn đứng vững trên sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ tiếng trên thế giới và ngày càng phát triển bởi những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của nam giới lẫn phái đẹp.


    Sở hữu trong mình nhiều nét độc đáo, những mẫu đồng hồ Orient Oyster sẽ góp phần tạo thêm nét trang nhã, lịch lãm mà không thiếu phần sang trọng cho các quý ông. Sau đây hãy cùng Galle đi và bài viết khám phá top 5 đồng hồ Orient Oyster được phái mạnh yêu thích tại Galle Watch:

    1. Đồng hồ Orient SEV0J002WY

    Đồng hồ Orient SEV0J002CY máy cơ tự động sở hữu thiết kế đơn giản nhưng làm si mê bao anh chàng bởi sự tinh tế, lịch lãm mà không thiếu phần sang trọng đầy thu hút. Mặt số size 37 dễ đeo, ngoài 12 viên pha lê mặt số Orient SEV0J002CY còn nổi bật cùng mặt kính Sapphire có kính lúp nhỏ ở khung cửa lịch ngày giúp chủ nhân xem lịch dễ dàng hơn. Vòng bezel thiết kế kiểu vành băm độc đáo, độ gia công trên vành mức trung bình, nhìn kỹ bằng mắt thường bạn có thể thấy được có gợn. Orient SEV0J002CY sử dụng dây đeo kim loại chắc chắn, không gây khó chịu khi đeo, đây chắc chắn sẽ là một chiếc đồng hồ đáng được các quý ông sở hữu.

    Đồng hồ Orient SEV0J002WY

    2. Đồng hồ Orient SEV0J002CY

    Đồng hồ Orient SEV0J002WY với thiết kế độc lạ với vành “băm” nổi bật kết hợp với đường kính 37mm ưu Việt phù hợp với cổ tay nam giới vừa và nhỏ. Mặt kính Sapphire chống xước bảo vệ an toàn mặt số được gia công tinh xảo đính kèm kim chỉ thanh mảnh và vạch số pha lê sang trọng cuốn hút. Dây đeo thép không gỉ 316L đờ mi cao cấp tăng phần lịch lãm cho phái mạnh khi đeo. Bên cạnh đó, Orient SEV0J002WY còn sở hữu bộ máy in - house chính hãng của Orient cùng các tính năng tiện lợi như: lịch thứ, lịch ngày, độ chịu nước 10 ATM,...

    Đồng hồ Orient SEV0J002CY

    3. Đồng hồ Orient SEV0J003BY

    Đột phá mới trong thiết kế đồng hồ Orient SEV0J003BY từ kiểu dáng cho tới tính năng. Không màu mè nổi bật như vị trí top 1 và 2 Orient SEV0J003BY mang sắc màu huyền bí đến từ 2 tone màu lạnh: trắng - đen. Thiết kế kim đồng hồ vuông ngắn không lume ( dạ quang ) để làm nổi bật 12 cọc số cách điệu bằng 12 viên viên pha lê sáng lấp lánh trên nền đen cùng với đó là logo Orient sắc nét. Bezel răng cưa kết hợp dây đeo hoàn thiện từ chất liệu thép nổi tiếng 316L được nhiều người ưa thích sử dụng đem đến vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính cho phái mạnh.

    Đồng hồ Orient SEV0J003BY

    4. Đồng hồ Orient FEV0J003WY

    Đồng hồ Orient FEV0J003WY thiết kiểu dáng sang trọng, giúp các quý ông nổi bật , phong cách quyến rũ và toát lên vẻ đẹp lịch lãm của những doanh nhân.

    Case đồng hồ cách điệu vành “băm” độc đáo được đánh bóng, mịn màng bo tròn nền trắng trang nhã. Orient FEV0J003WY dây mắt  xích nhỏ, ôm cổ tay, sáng bóng với chất liệu thép 316L. Tích hợp tính năng hiện đại: lịch thứ, ngày lần lượt tại vị trí 12h và 3h, bộ máy Automatic trang bị 24 chân kính độ bền cao, công nghệ chống nước ở độ sâu 100m,... mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.

    Đồng hồ Orient FEV0J003WY

    5. Đồng hồ Orient SEV0J001GY

    Đồng hồ Orient SEV0J001GY nổi bật với tone màu vàng quý phái, cùng mặt đồng hồ với các cọc số đính đá pha lê giúp đồng hồ trở lên sang trọng, cao cấp và đẹp mắt hơn. Mặt số cổ điển mang hơi hướng hiện đại hiển thị kim giờ, phút, giây, lịch thứ - ngày rõ ràng. Mặt tròn khá đơn giản với các chi tiết sắc nét đầy cuốn hút bao bọc bởi lớp kính làm từ tinh thể Sapphire chống xước hiệu quả. Núm đồng hồ có ren giúp đồng hồ chống nước tốt hơn ở mức 10 ATM. Dây đeo vừa vặn size cổ tay vừa và nhỏ của nam, nếu bạn là một tín đồ của Orient thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Orient SEV0J001GY.

    Đồng hồ Orient SEV0J001GY

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD