Top 5 đồng hồ Orient Golden Eye nổi bật nhất tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4664 lượt xem

Mỗi hình dáng đồng hồ đều có riêng cho mình một câu chuyện đằng sau đó, trong rất nhiều hình dáng đồng hồ đa dạng của Orient, hôm nay Galle.vn lựa chọn TOP 7 đồng hồ Orient Golden Eye đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng Galle.vn điểm xem bạn yêu thích nhất chiếc đồng hồ nào dưới đây nhé.

Mục Lục

    Orient Watch - các tên quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Đồng hồ Orient Wach là 1 trong những ông lớn trong ngành công nghệ đồng hồ thế giới, được sáng lập bởi Shogoro Yoshida. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm, Orient đã khẳng định bản thân và vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh nổi tiếng, mang cái tên “Phương Đông” vươn lên tầm cao mới với những sản phẩm đầy chất lượng và đẳng cấp quốc tế.


    Mỗi hình dáng đồng hồ đều có riêng cho mình một câu chuyện đằng sau đó, trong rất nhiều hình dáng đồng hồ đa dạng của Orient, hôm nay Galle.vn lựa chọn TOP 7 đồng hồ Orient Golden Eye đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng Galle.vn điểm xem bạn yêu thích nhất chiếc đồng hồ nào dưới đây nhé.

    1. Đồng hồ Orient FAG03001D0

    Tự tin chiếm giữ Top 1 trong danh sách những chiếc đồng hồ Orient golden eye được yêu thích nhất chính là Orient FAG03001D0. Lấy cảm hứng từ bầu trời xanh Phương Đông, các nhà chế tác Orient đã sáng tạo nên một thiết kế đầy tinh tế và thời thượng đến thế. Sẽ không ai không cảm thấy đây không phải là một chiếc đồng hồ tuyệt vời, và mong muốn mình trở thành người sở hữu FAG03001D0.

    Orient FAG03001D0 tựa như 1 anh chàng đẹp trai được say ngay từ ánh mặt đầu tin nhìn thấy, rồi lại yêu bởi những tính cách và đặc điểm nổi bật về chất lượng và độ bền. Từ thiết kế kiểu dáng bên ngoài, FAG03001D0 khá điển trai với mặt đồng hồ độc đáo đầy ấn tượng với màu xanh dương rực rỡ, mặt kính sapphire sắc nét được vây quanh bằng thép chống gỉ màu trắng.Điểm nhấn đặc biệt được yêu thích nhất ở dòng đồng hồ Orient golden eye chính là “mắt vàng” thu hút nhất ở kim chỉ hướng 8-10h. Hòa quyện với mặt kính là dây đeo bằng kim loại săn chắc, khỏe khoắn làm nổi bật thêm những ưu điểm nam tính, mạnh mẽ của những anh chàng thời @ hiện đại.

    Đồng hồ Orient FAG03001D0

    2. Đồng hồ Orient FAG02005W0

    Lựa chọn thứ 2 đến từ đồng hồ Orient golden eye FAG02005W0, một sự lựa chọn cho những ai yêu thích nét đẹp cổ điển. Bởi vì nét đẹp cổ điển là nét đẹp sống mãi theo thời gian, theo năm tháng và theo sự hoài niệm. Thật ra, Orient FAG02005W0 không chỉ đẹp bởi sự cổ điển mà còn bởi sự đơn giản đến từ nét đẹp hiện đại.

    Khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn bí ẩn đầy lôi cuốn của chiếc đồng hồ FAG02005W0 này. Sự tài tình trong thiết kế của các chế tác gia người Nhật đã thể hiện rõ ràng trong những đường nét lịch lãm FAG02005W0 đem đến. Đơn giản là sự phối màu với 2 gam màu đen trắng, mặt kính đồng hồ màu trắng kết hợp dây đeo màu đen, phía trên mặt kính là hộp số hiển thị thời gian, cùng 3 kim đồng hồ tối giản. Ngoài ra, FAG02005W0 thuộc dòng đồng hồ Skeleton - Semiskeleton (Lộ máy) với bộ máy hoạt động cực chuẩn, cực chính xác. Công nghệ chống nước lên tới 5ATM giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi gặp nước hoặc tham gia các trò chơi vận động có liên quan đến nước.

    Đồng hồ Orient FAG02005W0

    3. Đồng hồ Orient RA-AG0013S10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0013S10B được khoác lên mình 1 chiếc áo mới với 3 tông màu vàng, trắng, nâu làm chủ đạo. Màu nâu tượng trưng cho dây deo bằng da cao cấp, bề mặt sáng bóng, mềm mại. Màu trắng tượng trưng cho mặt đồng hồ hình tròn, 3 kim chỉ đơn giản nhưng cực kì sang trọng và thu hút. Màu vàng là gam màu tượng trưng cho biểu tưởng “mắt vàng” nhỏ xinh trên mặt kính đồng hồ, cùng với đó là các đường viền bao bọc xung quanh  mặt kính, được làm bằng thép chống gỉ tốt nhất, có tác dụng bảo vệ mặt đồng hồ trước những xung đột va chạm mỗi khi người dùng đeo RA-AG0013S10B trên tay.

    Cách điệu đường nét đơn giản lược bỏ đi những chi tiết rườm rà nhưng lại đem đến hiệu ứng hình ảnh sang trọng tinh tế. Đồng hồ Orient xứng đáng mà một trong các siêu phẩm oanh tạc thị trường bởi chất lượng và thiết kế hàng đầu.

    Đồng hồ Orient RA-AG0013S10B

    4. Đồng hồ Orient Star SDK05002D0

    Tiếp theo trong TOP 7 những chiếc đồng hồ Orient golden eye được săn lùng và đã có mặt tại Galle chính là Orient Star SDK05002D0. Cổ máy thời gian thu hút sự quan tâm của hầu hết các tín đồ Orient trên thế giới bởi những đường nét thiết kế táo bạo nhưn cực kì tinh tế.

    Ấn tượng thu hút với màu xanh dương huyền bí, mặt đồng hồ “hở tim mắt vàng” hòa quyện cùng sắc màu đại dương xinh đẹp, tạo những nét đẹp rung động biết bao trái tim thổn thức.

    Mặt kính sapphire cao cấp, chất lượng số 1 với độ cứng chỉ thua kim cương, mặt kính chống lóa. trắng sáng tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp.

    Bao bọc xung quanh là đường tròn bằng thép chống gỉ, kết hợp cùng dây đeo mắc xích kim loại săn chắc, tựa như những người hùng lập nên lớp tường thành vững chắc bảo vệ báo vật của mình. Orient Star SDK05002D0 là một kiệt tác xứng đáng được cất giữ trong bộ sưu tập thời gian của bạn.

    Đồng hồ Orient Star SDK05002D0

    5. Đồng hồ Orient FDB05001T0

    Luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo, khẳng định chất lượng thương hiệu là phương châm hàng đầu của Orient. Đồng hồ Orient golden eye FDB05001T0 đã thể hiện chính xác đều đó.

    Nhẹ nhàng nhưng sang trọng, mạnh mẽ nhưng lại tinh tế là những gì mà FDB05001T0 gây ấn tượng với người nhìn. Sẽ khó có ai kiềm lòng nỗi với trước vẻ đẹp của . Mặt đồng hồ phá cách với màu nâu bình dị nhưng cực kì sang trọng, thời thượng. Mắt vàng quen thuộc tọa độ tại vị trí hướng 8-10h, mang đậm dấu ấn riêng của Orient golden eye.

    Dây đeo và đường viền đồng hồ màu trắng, được làm bằng thép chống gỉ 316 - chất liệu thép chống gỉ được rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng lựa chọn và tin dùng. Sẽ là một điểm cộng thanh lịch thể hiện phong cách thời trang của bạn trong các bữa dạ tiệc hay các cuộc vui hằng ngày. Dễ nhìn, dễ sử dụng, dễ phối đồ cùng giá cả hợp lý là những đặc điểm được yêu thích của đồng hồ Orient FDB05001T0. Sản phẩm hiện tại đang được bán tại galle.vn.

    Đồng hồ Orient FDB05001T0

    Galle.vn vừa điểm mặt TOP 5 đồng hồ Orient golden eye được săn lùng nhiều nhất. Đây là những phiên bản siêu phẩm xứng đáng được yêu thích và săn đón bởi hàng triệu tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới. Tất cả các sản phẩm trên đều đã và đang được bán trên galle.vn với những mức giá hợp lý nhất cho bạn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD