Những mẫu đồng hồ giá "mềm" nhất của 10 thương hiệu đình đám (Phần 2)

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
803 lượt xem
Trong phần đầu tiên chúng ta đã cùng tìm hiểu năm mẫu đồng hồ có mức giá dễ thở nhất của những thương hiệu đình đám như Rolex, Omega, Cartier,... Tiếp nối phần một, ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá thêm các mẫu đồng hồ khởi đầu với mức giá dễ tiếp cận nhất của năm thương hiệu nổi tiếng tiếp theo: IWC, Breitling, Tudor, TAG Heuer và Grand Seiko.

Mục Lục

    Trong phần đầu tiên chúng ta đã cùng tìm hiểu năm mẫu đồng hồ có mức giá dễ thở nhất của những thương hiệu đình đám như Rolex, Omega, Cartier,... Tiếp nối phần một, ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá thêm các mẫu đồng hồ khởi đầu với mức giá dễ tiếp cận nhất của năm thương hiệu nổi tiếng tiếp theo: IWC, Breitling, Tudor, TAG Heuer và Grand Seiko.

    IWC: Hãy lựa chọn IWC Pilot's Watch Mark XVIII

    Mẫu đồng hồ dễ tiếp cận và đáng mua nhất của IWC chính là đồng hồ phi công Mark XVIII. Đây là phiên bản rút gọn được ra đời để tiếp nối và tri ân dòng sản phẩm đồng hồ phi công Mark XI nổi tiếng của IWC từng được hãng cho ra mắt vào năm 1948.

    Mẫu Mark XVIII được cắt giảm các chức năng bấm giờ, chỉ tập trung vào xem giờ và lịch ngày. Tuy vậy nó vẫn giữ được linh hồn và khí chất của dòng đồng hồ phi công lừng danh của IWC. Đó là mặt số tối màu tương phản với các mốc giờ đánh số Ả Rập dạng lớn, tăng khả năng theo dõi thời gian. Cùng với đó là khả năng kháng từ mạnh mẽ.

    Để đảm bảo tính chính xác, tránh sự nhiễm từ, Mark XI đã được thêm vào một lớp vòng đệm mỏng bằng sắt (được đề cập đến là vòng Faraday) xung quanh bộ máy đồng hồ. Mark XI chính là chiếc đồng hồ đầu tiên có đặc điểm đó và Mark XVIII tiếp nối đặc trưng này.

    Kích cỡ vỏ của chiếc IWC này là 40mm, độ dày 11mm với mức chịu nước là 60 mét (6 ATM).  Bộ máy bên trong là máy 35111 với mức trữ cót 42 tiếng. Mức giá bán lẻ tham khảo là 4,250 đô la Mỹ, tương đương quanh mức 100 triệu đồng.

    Breitling: Hãy tham khảo dòng Colt 41 Automatic

    Với thương hiệu Breitling, mức giá trung bình của các mẫu có mặt trên thị trường hiện tại đều từ hơn 4,000 đến trên 10,000 đô, đặc biệt là các dòng mới ra như Chronomat hay SuperOcean,... Tuy nhiên Breitling cũng có những dòng sản phẩm có mức giá thấp hơn mà vẫn giữ nguyên được khí chất của thương hiệu - đó là dòng Colt 41 Automatic.

    Một dòng sản phẩm với đa dạng phối màu mặt số từ trắng, đen tới xanh. Những đặc trưng nổi trội của thương hiệu Breitling vẫn có ở dòng này: bộ máy đạt tiêu chuẩn Chronometer của COSC, chống nước 200 mét. Mức giá tham khảo của dòng sản phẩm này là khoảng 3,000 đô la, tương đương khoảng 70 triệu đồng. Một mức giá hợp lý để sở hữu một chiếc Breitling mạnh mẽ và bền bỉ.

    Tudor: Có thể tìm thấy sản phẩm dưới 2,000 đô

    Tudor vốn nổi tiếng là một thương hiệu “con” của Rolex với những thiết kế và công nghệ thừa hưởng từ người đàn anh đình đám. Tudor có thể coi là sự lựa chọn vừa miếng hơn dành cho người mới chơi trước khi tiến lên Rolex.

    Và trong dải sản phẩm của mình, Tudor cũng có những sản phẩm có mức giá rất hợp lý. Ví dụ như dòng Tudor 1926. Đây là một mẫu đồng hồ đơn giản, nam tính và tập trung vào xem giờ và lịch ngày. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Bộ máy bên trong dù chỉ là máy Sellita SW 200 nhưng điểm đắt giá của mẫu Tudor này đến từ sự chỉn chu và độ hoàn thiện rất tốt, điển hình là độ chịu nước lên đến 100 mét. Mức giá tham khảo của dòng Tudor này chỉ là khoảng 1,750 đô, tương đương khoảng 40 triệu đồng.

    TAG Heuer Formula 1 Quartz

    Dù là đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz thì dòng sản phẩm Formula 1 luôn là dải sản phẩm dễ tiếp cận bậc nhất của thương hiệu nổi tiếng TAG Heuer. Đây là dòng sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và rất được ưa chuộng bởi những người dùng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mang phong cách TAG Heuer nhưng chưa sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua những mẫu TAG chronograph máy cơ đắt đỏ.

    Với mức giá tham khảo khoảng 1,200 đô, hay tương đương 30 triệu, TAG Heuer Formula 1 là sự lựa chọn vô cùng đáng lưu tâm nếu bạn đang muốn thử một chiếc TAG Heuer đầu tiên, có độ hoàn thiện và phong cách thể thao rất riêng.

    Grand Seiko: Mức giá không nói lên chất lượng sản phẩm

    Grand Seiko là một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, một thương hiệu có thể cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ ông lớn nào trên thế giới, về chất lượng, kỹ nghệ và công nghệ chế tác. Vì vậy giá của đồng hồ cơ Grand Seiko cũng không hề rẻ chút nào, nên để khởi đầu với mức giá thấp nhất của Grand Seiko ta nên chọn một chiếc đồng hồ quartz.

    Mức giá của các dòng quartz Grand Seiko là khoảng 2,000 đô, khoảng 40 triệu, nhưng đừng để con số này đánh lừa bạn là mẫu Grand Seiko quartz không ấn tượng. Như với chiếc Grand Seiko SBGX259/261/263, sở hữu bộ vỏ 37mm, và dây đeo kim loại, độ chịu nước 100 mét cùng bộ máy quartz mã hiệu 9F. Điểm nhấn không đến từ bộ máy mà đến từ mức độ hoàn thiện từ bộ vỏ, dây đeo đến những chi tiết nhỏ đều được để ý và không hề có chi tiết thừa.

    Trên đây là toàn bộ các mẫu đồng hồ có mức giá khởi đầu dễ tiếp cận nhất của các thương hiệu nổi tiếng. Các bạn nghĩ sao về danh sách này? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD