Những mẫu đồng hồ giá "mềm" nhất của 10 thương hiệu đình đám (Phần 1)

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1364 lượt xem
Mua đồng hồ từ các thương hiệu cao cấp hay xa xỉ chưa chắc sẽ ngốn của bạn hàng trăm hay thậm chí cả tỷ đồng. Các thương hiệu thuộc phân khúc này vẫn có những mẫu đồng hồ khởi đầu (entry-level) với mức giá hợp lý trong khi vẫn sở hữu những đặc trưng làm nên danh tiếng của thương hiệu. Hãy cùng Galle Watch khám phá những mẫu đồng hồ này của những Rolex, Omega,... trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Mua đồng hồ từ các thương hiệu cao cấp hay xa xỉ chưa chắc sẽ ngốn của bạn hàng trăm hay thậm chí cả tỷ đồng. Các thương hiệu thuộc phân khúc này vẫn có những mẫu đồng hồ khởi đầu (entry-level) với mức giá hợp lý trong khi vẫn sở hữu những đặc trưng làm nên danh tiếng của thương hiệu. Hãy cùng Galle Watch khám phá những mẫu đồng hồ này của những Rolex, Omega,... trong bài viết ngày hôm nay nhé!

    Từ lâu thì đã luôn tồn tại một quan niệm sai lầm đó là mọi mẫu đồng hồ của các thương hiệu được gọi là cao cấp hay xa xỉ thì đều có mức giá vô cùng đắt đỏ hay thậm chí là “trên trời”, được các thương hiệu này áp lên các sản phẩm để tách biệt rõ với phân khúc bên dưới.

    Tuy nhiên dù đúng là những thương hiệu đình đám như Cartier, Rolex hay Omega có những mẫu đồng hồ lên tới cả trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng. Thì thực tế là các thương hiệu này đều vẫn có những mẫu đồng hồ có mức giá khởi động (entry-level) hợp lý mà vẫn mang những đặc trưng đại diện cho phong cách, thiết kế và kỹ nghệ chế tác của từng thương hiệu.

    Hãy cùng tìm hiểu những mẫu đồng hồ như thế của 10 thương hiệu được đánh giá là nổi tiếng nhất hiện nay. Một vài trong số chúng là đồng hồ cơ, một số lại là đồng hồ quartz, nhưng tất cả đều có điểm chung là đại diện cho chất lượng và hình ảnh của các thương hiệu này.

    Rolex: Hãy bắt đầu với Rolex Oyster Perpetual

    Luôn sẵn hàng với nhiều kích cỡ (34, 36 và 39 mm) cùng nhiều phối màu mặt số, dòng sản phẩm Rolex Oyster Perpetual là một mẫu Rolex rất đáng giá để bạn khởi động thú chơi Rolex của mình. 

    Một mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, tập trung vào chức năng xem giờ, vỏ thép đi kèm dây kim loại biểu tượng Oyster của hãng. Bên cạnh đó phải kể đến bộ máy cơ đạt chuẩn COSC được hãng tự thiết kế và lắp ráp có mã hiệu 3130, với độ sai số chỉ là +- 2 giây mỗi ngày. Mức giá bán lẻ tham khảo là khoảng 5,300 đô la Mỹ, tương đương hơn 120 triệu đồng.

    Omega: Nên chọn De Ville Prestige

    Với đa dạng mẫu mã và kích cỡ thì dòng sản phẩm De Ville Prestige chắc chắn nên là mẫu đồng hồ Omega đầu tiên bạn nên sở hữu. Mức giá dễ tiếp cận giúp ta có thể sở hữu một mẫu đồng hồ có độ hoàn thiện cao đến từ Omega, cùng với đó là bộ máy Co-Axial nổi tiếng.

    Ở tầm tiền khoảng 3,300-3,700 đô la Mỹ, khoảng 70-80 triệu đồng, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với các phối màu mặt đen, trắng hoặc xanh navy, với dây da hoặc dây kim loại cao cấp. Một mẫu đồng hồ có thể phối đồ dễ dàng và là điểm nhấn vô cùng tinh tế.

    Panerai thì sao?

    Câu trả lời đó chính là dòng sản phẩm Panerai Radiomir Base Logo. Với bộ máy in-house P.6000, sở hữu khả năng trữ cót lên tới 3 ngày (khoảng hơn 70 tiếng). Mẫu đồng hồ chỉ có chức năng xem giờ này mang tới cho bạn những đặc trưng vốn có của mọi chiếc Panerai.

    Đó là các mốc giờ lớn, dễ đọc và đều được phủ dạ quang xanh đặc trưng; là bộ máy lên cót tay, lớp vỏ cushion đặc trưng và độ chịu nước ấn tượng (100 mét). Với mức giá khoảng 4,500 đô la, tương đương khoảng 100 triệu đồng, ta sẽ có một mẫu đồng hồ lặn đặc trưng, đậm chất Ý và không đụng hàng.

    Jaeger-LeCoultre cũng có những mẫu không quá đắt?

    Đó chính là mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Classic Monoface Quartz. Đây có thể nói là mẫu Reverso có giá “phải chăng” nhất trong các sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Jaeger-LeCoultre.

    Phiên bản này sở hữu máy đồng hồ quartz thay vì máy cơ mà ta thường thấy trên các mẫu Reverso khác. Size mặt nhỏ hơn nhưng các đặc trưng cơ bản khác của dòng Reverso vẫn được giữ nguyên. Đó là phong cách Art Deco biểu tượng, cùng phần vỏ đồng hồ có cơ chế xoay ngược lại. Một chiếc đồng hồ độc đáo, đến từ thương hiệu danh tiếng, chất lượng hoàn thiện miễn chê. Mức giá cho bạn là khoảng 4,500 đô la Mỹ, khoảng 100 triệu đồng.

    Cartier: Tất nhiên phải là Cartier Tank

    Nhắc tới Cartier ta sẽ nghĩ đến những mẫu đồng hồ trang sức đắt đỏ đính đá quý và kim cương hay những thiết kế độc lạ và sáng tạo. Nhưng Cartier cũng có những dòng sản phẩm mức giá dễ tiếp cận và thiết kế lại vô cùng biểu tượng và cổ điển - đó chính là dòng sản phẩm Cartier Tank mặt vuông nổi tiếng.

    Vì chúng ta đang tìm những mẫu đồng hồ cao cấp với mức giá hợp lý nên chiếc Cartier mà bạn nên chọn là một chiếc đồng hồ quartz. Dù vậy nó vẫn có những ưu thế của Cartier: lớp vỏ vuông đặc trưng, mặt số cổ điển, kim xanh mảnh tinh tế, núm vặn đặc trưng gắn đá cabochon xanh ấn tượng. Mức giá tham khảo cho mẫu Cartier thanh lịch này là khoảng 2,740 đô la Mỹ - tương đương khoảng 60 triệu đồng.

    Đó là những mẫu đồng hồ có mức giá dễ tiếp cận nhất của những thương hiệu cao cấp nổi tiếng như Rolex, Omega, Cartier. Ở phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm năm thương hiệu khác nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD