Top 5 mẫu đồng hồ đôi Rado thời trang cho các cặp đôi

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3355 lượt xem

Đồng hồ đôi Rado là món quà kỷ niệm ý nghĩa cho hai người, là sự chứng minh cho bước phát triển cao hơn trong tình yêu. Hãy tham khảo top 5 mẫu đồng hồ đôi Rado được ưa chuộng để làm món quà cho nửa kia của bạn.

Mục Lục

    Trải qua hàng thế kỷ phát triển, đồng hồ Rado dần khẳng định mình trong bản đồ đồng hồ thế giới. Sự đột phá về công nghệ và sự tinh xảo trong những mẫu thiết kế khiến cho thương hiệu đồng hồ Rado Watch đang được cả thế giới ưa chuộng và sử dụng, bằng chứng là các mẫu The Rado Diastar 1, Rado Ceramica, Rado V10K và Rado True Thinline, Rado hiện đang đứng trong top 15 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưu chuộng nhất thế giới.

    Đồng hồ đôi Rado là món quà kỷ niệm ý nghĩa cho hai người, là sự chứng minh cho bước phát triển cao hơn trong tình yêu. Hãy tham khảo top 5 mẫu đồng hồ đôi Rado được ưa chuộng để làm món quà cho nửa kia của bạn.


    1. Đồng hồ Rado R22860024

    Đồng hồ Rado R22860024 được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại hiện đại và không kém phần tinh tế đem lại sự trang trọng có người dùng. Dây đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L với các khấc nối có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng tùy tay người dùng. Mặt kính đồng hồ được làm bằng Sapphire chống xước hiệu quả. Mốc giờ cũng như kim được thiết kế dạng kim mảnh màu vàng kim là điểm nhấn của chiếc đồng hồ này. Màu vàng kim trên màu trắng bạc tạo sự quý phái cho bất kỳ ai đeo nó.

    Đồng hồ Rado R22860024

    2. Đồng hồ Rado R22877025

    Mẫu đồng hồ đôi Rado R22877025 là cặp đồng hồ đeo tay vô cùng được yêu thích, thường xuyên hết hàng. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ năm 60 của thế kỉ XIX rất cổ điển nhưng không thiếu đi phần hiện đại. Mặt kính sapphire đảm bảo độ sáng bóng, dễ nhìn và khả năng chống xước cao. Mặt đồng hồ là những hình tam giác nhỏ xíu tạo chiều sâu, hút tầm mắt của người nhìn. Cũng như đồng hồ trên, loại đồng hồ R22877025 được thiết kế mốc cùng kim mảnh màu vàng. Dây da cá sấu nên vô cùng thoải mái đồng thời tạo sự mềm mại, thanh lịch nên phù hợp cho cả nam và nữ.

    Đồng hồ Rado R22877025

    3. Đồng hồ Rado R22852013

    Ra mắt lần đầu tiên vào 1987, đồng hồ Rado R22852013 nằm trong những mẫu đồng hồ sắc sảo nhất của Rado. Điểm đặc biệt là dây đồng hồ cũng như mặt đồng hồ có khả năng chống xước cao. Dây đồng hồ được thiết dạng mắt đá đúc không kém phần mạnh mẽ, trẻ trung cùng chốt khóa bướm cho bạn thỏa thích vận động mà không lo tuột. Sản phẩm thiết kế với một bạc bao trùm từ dây đeo, mặt kính đến kim đem lại sự tối giản nhất. Swiss Quartz là máy được dây đồng hồ hết sức yêu thích được gọi với cái tên bộ máy thạch anh.

    Đồng hồ Rado R22852013

    4. Đồng hồ Rado R22862154

    Vẫn là chiếc đồng hồ dây thép không gỉ 316L được gia công bằng công nghệ chế tác đồng hồ hiện đại bậc nhất trên thế giới nhưng nó lại có điểm nhấn là mặt đồng hồ màu đen làm tôn lại được mọi chi tiết trên mặt. Mặt đen trên nền trắng bạc là sự kết hợp không còn gì hoàn hảo hơn. Đồng hồ có các dấu mốc giờ là các hình chữ nhật mảnh riêng mốc 12 giờ là hai hình chữ nhật mảnh song song bởi có lẽ 12 giờ là mốc thời gian quan trong bắt đầu một ngày mới. Ba kim được chuốt đầu mảnh giúp nhìn giờ dễ dàng hơn. Mặt kính sapphire  có độ cứng đạt thang 9 trên thang đo Mohs nên không gì có thể phá vỡ trừ loại đá cứng nhất trong tự nhiên là kim cương. ETA 2671 là bộ máy đặc biệt làm ổn định tần số dao động luôn khoảng 28’800 alt/ và năng lượng dây cót lên đến 38 giờ.

    Đồng hồ Rado R22862154

    5. Đồng hồ Rado R22862015

    Có thiết kế gần giống với sản phẩm Đồng hồ Rado R22877025 ở trên tuy nhiên quanh mặt của đồng hồ đồng hồ Rado R22862015 lại không có viền vàng mà cả mặt đồng hồ đều màu bạc. Mặt đồng hồ có các đường viền đậm dần từ trong ra ngoài, hướng ra song song với các hình chữ nhật mảnh làm cột mốc thời gian làm cho người dùng như hướng hết tầm mắt vào chúng. Dây da là sự lựa chọn yêu thích khi mua đồng hồ của các cặp đôi vì sự phù hợp với cả nam và nữ. Núm đồng hồ bằng kim loại màu bạc rất dễ dàng khi điều chỉnh. Không chỉ vậy, bộ máy của R22862015 còn là bộ máy được Rado đặc biệt thiết kế Rado 561.

    Đồng hồ Rado R22862015

    Đồng hồ đôi có ý nghĩ rằng dù bất kỳ thời gian nào, tình yêu của họ luôn luôn dành cho nhau vượt qua tất cả chông gai, khó khăn để yêu thương nhau mãi mãi. Với ý nghĩa tuyệt vời này, không ít các cặp đôi đang tìm mua những mẫu đồng hồ đôi Rado để chứng minh tình yêu đồng thời là một trang sức dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục trong mọi không gian sẽ có được những sự chọn ưng ý qua bài viết này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD