Xếp hạng 7 chiếc đồng hồ không thể bỏ qua dành cho dân công sở

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
880 lượt xem

Đồng hồ đeo tay không chỉ là vật giúp chúng ta theo dõi thời gian mà qua đó còn nói lên phong cách và tính cách của mỗi người, là trang sức giúp chúng ta nổi bật hơn. Nếu bạn là nhân viên văn phòng và chưa tìm được chiếc đồng hồ nào ưng ý để sử dụng thì đừng bỏ lỡ danh sách 7 chiếc đồng hồ công sở không thể bỏ qua nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay không chỉ là vật giúp chúng ta theo dõi thời gian mà qua đó còn nói lên phong cách và tính cách của mỗi người, là trang sức giúp chúng ta nổi bật và quyến rũ hơn trong đám đông. Đối với dân văn phòng, nó còn giúp bạn tỏa sáng và gây sự thu hút hơn với nhà tuyển dụng, với đồng nghiệp, đối tác hay thậm chí với sếp của bạn. Nếu bạn là nhân viên văn phòng và chưa tìm được chiếc đồng hồ nào ưng ý để sử dụng thì đừng bỏ lỡ danh sách 7 chiếc đồng hồ công sở không thể bỏ qua nhé!


    1. Đồng hồ CANDINO C4690/2

    Nhắc đến đồng hồ chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Candino đình đám đến từ Thụy Sĩ. Với bề dày kinh nghiệm trong chế tác đồng hồ, chắc chắn Candino sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc CANDINO C4690/2 có thiết kế sang trọng với vỏ và dây làm từ kim loại là thép 316L chắc chắn, dù bạn có đi dưới trời mưa hay ra mồ hôi, chiếc đồng hồ này cũng khó bị han gỉ hay ô xi hóa. Về mặt đồng hồ, ta bị thu hút bởi kim chỉ và mặt số nổi bật trên mặt nền màu xanh tạo nên sự tinh tế; Mặt kính được chế tạo từ sapphire chống trầy xước và độ bền cao. Chiếc đồng hồ này còn có độ chịu nước là 5 ATM nên bạn vẫn có thể sử dụng trong lúc rửa tay mà không sợ làm hỏng các chức năng bộ máy.

    Đồng hồ CANDINO C4690/2

    2. Đồng hồ Seiko SXDG43P1

    Đứng vị trí thứ 2 là một chiếc đồng hồ nữ đến từ thương hiệu Seiko của Nhật Bản. Đồng hồ Seiko SXDG43P1 khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, không những vậy còn rất nhỏ gọn, phù hợp với cổ tay của các chị em phụ nữ. Dây và vỏ được phủ lên “lớp áo” bạc trắng tinh khôi của thép không gỉ 316L, càng làm nổi bật lên những bộ cánh bạn diện khi đi làm công sở. Mặt tròn phù hợp luôn được lựa chọn là ưu tiên số 1 vì nó mang vẻ đẹp truyền thống và phù hợp với bất cứ cổ tay hay trang phục nào. Với những ai mệnh Thủy hay mệnh Kim thì cũng đừng bỏ qua chiếc đồng hồ này nhé!

    Đồng hồ Seiko SXDG43P1

    3. Đồng hồ Rado R48793724

    Đồng hồ mang thương hiệu Rado có mã R48793724 có thiết kế nổi bật và quyến rũ khi mang cho mình “bộ vest” màu vàng sang trọng. Chiếc đồng hồ điện tử này có đường kính 35 mm; Mặt đồng hồ được làm từ kính sapphire chống ăn mòn, chống trầy xước và hầu như không thể bị phá vỡ. Dây được mạ vàng sang trọng  và cao cấp. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với nước khi sử dụng vì nó chỉ có độ chống nước 3 ATM.

    Đồng hồ Rado R48793724

    4. Đồng hồ Festina F20404/1

    Đứng TOP 4 là chiếc đồng hồ đầu tiên trong bảng xếp hạng có dây làm từ chất liệu da là đồng hồ Festina F20404/1. Trải qua bao nhiêu năm tháng không ngừng đổi mới và phát triển, dù đã cán mốc hơn 100 năm tuổi, Festina vẫn luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ nổi tiếng trên thế giới. Chiếc Festina F20404/1 sử dụng bộ máy Quartz là loại máy có độ chính xác và độ bền cao, chất lượng tốt do vậy giá thành của nó có đắt hơn một số loại đồng hồ khác có mặt trên thị trường. Mặt số được đính những viên đá SWAROVSKI càng tạo vẻ đẹp thời thượng và tinh khôi.

    Đồng hồ Festina F20404/1

    5. Đồng hồ Francis Delon 6846GBMWWH

    Nhắc đến những đồng hồ công sở bán chạy nhất tại Galle thì không thể nhắc tới đồng hồ Francis Delon 6846GBMWWH. Lấy bạc làm tông màu chủ đạo khiến chiếc đồng hồ này trông tinh tế và thanh lịch hơn, giúp bạn thu hút hơn khi tiếp xúc với đồng nghiệp hay đối tác của mình. Đồng hồ Francis Delon 6846GBMWWH quả thực không thể thiếu trong tủ quần áo của các đấng mày râu. Vỏ làm từ thép không gỉ 316L nên bạn không phải lo khi bị mồ hôi ra gây han gỉ hay bị trầy xước do va đập.

    Đồng hồ Francis Delon 6846GBMWWH

    6. Đồng hồ Festina F20358/3

    Đồng hồ Festina F20358/3

    Sản phẩm hiện đang được phân phối và bảo hành 2 năm quốc tế tại các hệ thống cửa hàng của Galle trên toàn quốc.

    7. Đồng hồ Roamer 677855-481560

    Đồng hồ Roamer 677855-481560

    Sản phẩm hiện đang được phân phối và bảo hành 2 năm quốc tế tại các hệ thống cửa hàng của Galle trên toàn quốc.

    Trên đây là 7 đồng hồ công sở đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp dựa trên phản hồi từ khách hàng của Đồng hồ Galle. Còn bạn, bạn thấy mình hợp với mẫu nào? Đừng quên ghé qua Galle Watch để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD