Con gái nên đeo đồng hồ tay nào? Tray hay phải? Ý nghĩa?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
9801 lượt xem

Đồng hồ đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu với các nàng mỗi khi ra đường. Nhưng con gái đeo đồng hồ tay nào mới đẹp và sang? Galle Watch sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây!

Mục Lục

    Đồng hồ đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu với các nàng mỗi khi ra đường. Nhưng con gái nên đeo đồng hồ tay nào mới đẹp và sang? Galle Watch sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây!

    Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào?

    Xung quanh vấn đề đeo đồng hồ tay nào có rất nhiều ý kiến được đưa ra, nhiều người nghĩ mình thuận tay này thì đeo tay đó, hoặc ngược lại, thuận tay nào thì đeo tay kia cho đỡ vướng víu, thậm chí có người nói đàn ông thì phải đeo đồng hồ ở tay phải còn phụ nữ đeo tay trái. Ở một vài địa phương Trung Quốc xa xưa, họ còn khẳng định không nên đeo đồng hồ tay trái vì nó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe,...Vậy đâu mới là ý kiến đúng nhất?

    Trên thực tế, không có bất kỳ quy định nào nói đến việc con gái nên đeo đồng hồ tay nào, chúng ta thích đeo tay nào thì đeo tay đó và tốt nhất là đeo tay không thuận. Ngoài ra, nếu không có nhu cầu hay sở thích đặc biệt nào, bạn nên đeo đồng hồ tay trái bởi có đến 99% sản phẩm đồng hồ trên thế giới được thiết kế để đeo ở tay trái. 

    Con gái đeo đồng hồ tay trái hay phải là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm

    Con gái đeo đồng hồ tay trái hay phải là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm

    Tại sao con gái nên đeo đồng hồ tay trái? Có hại đến sức khỏe không?

    Thói quen đeo đồng hồ ở tay trái đã hình thành từ rất lâu, do đó, các nhà sản xuất cũng rất ít khi cho ra mắt các mẫu thiết kế đeo tay phải. Núm điều chỉnh thông thường được đặt ở vị trí 3 giờ, tay phải của chúng ta cũng rất dễ dàng thao tác, do đó, nhiều cô gái chọn đeo đồng hồ ở tay trái hơn là tay phải.

    Hơn nữa, phần lớn chúng ta là người thuận tay phải, việc đeo đồng hồ ở bên trái sẽ giảm bớt sự khó chịu cho cổ tay khi phải cử động nhiều, ít va chạm cũng là cách bảo vệ đồng hồ khỏi tác động của ngoại lực, giảm khả năng trầy xước.

    Tuy nhiên, nếu bạn là người thuận tay trái hoặc không muốn đeo đồng hồ tay trái thì cũng có thể chuyển sang đeo tay phải, khi cần chỉnh các chức năng thì chỉ cần tháo đồng hồ ra là được hoặc tìm mua những mẫu thiết kế dành riêng cho người đeo tay phải. 

    Việc đeo đồng hồ tay trái cũng không hề hại đến sức khỏe như lời đồn. Theo đông y, huyệt thần môn có cả ở tay trái và tay phải nên dù bạn đeo tay nào thì tác động của nó cũng là như nhau. Thậm chí việc xoa bóp huyệt thần môn thường xuyên còn giúp giảm đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi,... Đeo đồng hồ chỉ gây hại khi chúng ta đeo quá chặt khiến khí huyết khó lưu thông, da bí gây ngứa, hăm,...

    Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải? Vì sao?

    Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải? Vì sao?

    Cách đeo đồng hồ phù hợp cho con gái

    Thiết kế đa dạng của đồng hồ giúp các cô gái có thể sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt. Nếu đó là một buổi tiệc, bạn cần chọn những mẫu thiết kế cuốn hút, sang trọng và tinh tế, ví dụ như kiểu đồng hồ dáng lắc tay hoặc đính đá. Còn nếu sử dụng đồng hồ cho công việc hàng ngày thì nên chọn mẫu đơn giản, nhẹ nhàng và dễ xem giờ.

    Khi sử dụng đồng hồ dây da, các quý cô cũng nên chú ý đeo lỗ dây vừa tay, không quá chật cũng không quá lỏng. Ngoài ra nếu phải đồng hồ dây da hàng ngày thì bạn nên tháo ra mỗi 4 tiếng một lần để cổ tay được thư giãn, tránh bí da. Với đồng hồ kim loại cũng vậy, việc đeo quá chật sẽ khiến cho quá trình lưu thông máu bị ảnh hưởng và tốt nhất người dùng nên quan tâm đến việc giữ vệ sinh dây đồng hồ để chúng luôn sáng bóng và đẹp mắt. Trào lưu đeo đồng hồ dây vải cũng đang rất thịnh hành, nhưng để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, người đeo nên hạn chế việc tiếp xúc với nước vì dễ gây mục dây.

    Các mẫu đồng hồ nữ đẹp được săn đón

    Đồng hồ Certina C001.007.22.116.00

    C001.007.22.116.00 là chiếc đồng hồ nữ sử dụng mặt số khảm trai, đính 11 viên kim cương Wesselton xa xỉ. Phần dây đeo được chế tác từ thép không gỉ mạ demi nổi bật và ấn tượng. Ngoài ra việc sử dụng kính Sapphire cho mặt số cũng là cách để Certina tăng cường khả năng chống xước, chống nước cho sản phẩm.

    Đồng hồ Certina C001.007.22.116.00

    Đồng hồ Certina C001.007.22.116.00

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    FC-206MPWD1S6 khoác trên mình một bộ cánh cực kỳ ấn tượng, mặt số trắng kết hợp cùng dây đeo da cá sấu xanh navy, cùng với đó là 8 viên kim cương và vạch số mạ vàng,...khiến cho các quý cô bị thu hút ngay từ lần đầu tiên "chạm mặt". Kính sapphire cong được hãng ứng dụng cho cỗ máy thời gian này giúp cho sản phẩm có khả năng chống xước tốt hơn, quan sát thuật tiện hơn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    Đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S6

    Đồng hồ Daniel Klein DK.1.12553.3

    Daniel Klein DK.1.12553.3 thu hút được rất nhiều sự quan tâm không chỉ vì giá thành cạnh tranh mà còn vì thiết kế ấn tượng. Trên nền mặt số, những viên đá đa dạng màu sắc xuất hiện thay cho cọc số thông thường, bao phủ bên ngoài là lớp kính cứng chịu lực trong suốt cùng dây đeo da mềm mại, dễ chịu.

    Đồng hồ Daniel Klein DK.1.12553.3

    Đồng hồ Daniel Klein DK.1.12553.3

    Đồng hồ Freelook F.1.1107.02

    F.1.1107.02 nổi bật hơn cả nhờ sự hiện đại, trẻ trung và độc đáo thể hiện qua màu sắc và kiểu dáng. Hình ảnh bông hoa trên nền dial chính là một biểu tượng tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ và Freelook đã thật sự thành công khi cho ra mắt phiên bản này. Đá Swarovski và bộ kim vàng hồng khiến cho bất cứ ai cũng khoogn thể rời mắt khỏi chúng.

    Đồng hồ Freelook F.1.1107.02

    Đồng hồ Freelook F.1.1107.02

    Đồng hồ Citizen EX0340.52A

    EX0340.52A là một thiết kế đến từ thương hiệu lừng danh của Nhật Bản - Citizen. Sản phẩm sử dụng tông màu trắng và bạc làm chủ đạo, mang đến cho người dùng một cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng, không quá gò bó. Mặt số vuông nhỏ nhắn được làm cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới lạ cho người đeo.

    Đồng hồ Citizen EX0340.52A

    Đồng hồ Citizen EX0340.52A

    Con gái nên đeo đồng hồ tay nào? Con gái nên đeo đồng hồ tay trái hay phải? Chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho riêng mình. Dù bạn đeo tay nào điều đó cũng đủ để chứng minh vẻ đẹp, sự khác biệt của mỗi người và Galle Watch tôn trọng điều đó.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline1800 6785
    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD