Phân biệt đồng hồ Burberry thật giả trong nháy mắt!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
47388 lượt xem
Thương hiệu Burberry cực kì quen thuộc với mọi quý cô nhưng việc phân biệt đồng hồ Burberry thật giả không phải ai cũng biết nên bài viết này, Galle Watch sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ giúp bạn tránh khỏi những trò lừa đảo bán đồng hồ Burberry giả.

Mục Lục

    Thương hiệu Burberry cực kì quen thuộc với mọi quý cô nhưng việc phân biệt đồng hồ Burberry thật giả không phải ai cũng biết nên bài viết này sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ giúp bạn tránh khỏi những trò lừa đảo bán đồng hồ giả.

    Có thể bạn không biết nhưng lịch sử thương hiệu Burberry được mang tên của chính nhà sáng lập ra nó - Thomas Burberry. Thành lập từ năm 1856, trải qua hơn 1,5 thế kỷ phát triển, Burberry luôn khẳng định được chất lượng và vị thế của mình. Ngoài những sản phẩm khăn, áo được ưa chuộng thì đồng hồ nữ chính là điều làm nên thành công nổi bật của thương hiệu.

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    1.Mặt đồng hồ

    Thông qua website chính thức của Burberry có đăng tải hình ảnh và mức giá của từng sản phẩm nên bạn có thể tham khảo và đối chiếu để có thể phân biệt liệu chiếc đồng hồ bạn định mua có phải là thật không. Mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ với mặt kính chắc chắn cùng với tên thương hiệu được in nổi bật ở chính giữa mặt đồng hồ.

    2.Kim đồng hồ

    Kim đồng hồ có chất liệu giống với mặt đồng hồ là thép không gỉ. Kim đồng bộ là bộ phận cấu thành tạo nên tính thẩm mỹ cho một chiếc đồng hồ nên có yêu cầu rất cao. Kim đồng hồ có hình dạng mảnh rõ ràng, đều các bên. Khi hoạt động kim đồng hồ không tạo ra tiếng động ồn và cũng không có hiện tượng giật.

    3.Kiểm tra mặt số

    Mặt số của đồng hồ được phân chia rõ ràng, bố cục đều và hợp lí. Đặc biệt là trên đa số mặt đồng hồ đều có những hoa văn của đường kẻ sọc và đây cũng là điểm riêng biệt của những sản phẩm thuộc thương hiệu Burberry.

    Kiểm tra dây đeo

    Đối với dây đeo thì tùy theo từng loại dây đeo của đồng hồ sẽ có các cách phân biệt khác nhau. Dây đeo đồng hồ của hãng Burberry chủ yếu có 2 loại là dây kim loại và dây bằng da.

    Đối với dây kim loại thì thường được làm bằng thép không giả nên đồng nghĩa với trọng lượng của đồng hồ khá chắc tay. Nếu một chiếc đồng hồ bạn cầm trên tay có trọng lượng quá nhẹ thì có thể đó là hàng nhái, hàng giả vì muốn giá thành rẻ nên đã sử dụng những vật liệu rẻ tiền.
    Đối với dây bằng da thì khó hơn so với dây kim loại để phân biệt đồng hồ Burberry thật giả. Dây da của đồng hồ Burberry chính hãng được làm bằng da động vật với chất lượng cao nên so với đồng hồ giả thì sẽ có sự khác biệt rõ ràng về độ chau chuốt của sản phẩm. Những đường chỉ được khâu trên lớp da cũng tỉ mỉ,rõ ràng và đều đặn.

    Hộp đựng đồng hồ

    1.Các loại giấy tờ

    Kiểm tra các loại giấy tờ chính là một cách phân biệt đồng hồ Burberry thật giả. Trong hộp đựng đồng hồ Burberry bao gồm những giấy tờ sau:

    Sổ tay của hãng
    Thẻ bảo hành của đồng hồ
    Cả sổ tay và thẻ bảo hành đều được thiết kế khá tỉ mỉ vì sản phẩm của thương hiệu Burberry không chỉ bán sản phẩm mà họ còn bán thương hiệu nên mọi vấn đề đều được chăm chút kĩ lưỡng.

    2.Vỏ hộp

    Thông qua vỏ hộp chúng ta có thấy được tâm huyết mà hãng dành cho từng sản phẩm. Hộp đựng nhỏ gọn có thiết kế thanh lịch với màu đen. Phần bên trên của hộp được in biểu tượng của hãng. Mặt trong của hộp được in dòng chữ BURBERRY. Nếu hộp đồng hồ có dấu hiệu làm giả thì bạn không nên mua vì bạn có thể sẽ bị thiệt với giao dịch mua bán đó.

    Địa điểm mua đồng hồ Burburry

    Đồng hồ xách tay – tuy đồng hồ xách tay thường có giá thành rẻ hơn vì được mua ở nước ngoài và không phải tính thuế nhập khẩu nhưng bạn cực kì phải thận trọng khi mua đồng hồ Burberry.
    Đồng hồ chính hãng – thương hiệu Burberry có 2 cửa hàng trực tiếp phân phối sản phẩm ở Việt Nam. Hai địa điểm này ở:

    Tràng Tiền Plaza - Oriental Plaza, 16 Láng Hạ, Tràng Tiền, Hà Nội
    Khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

    Đồng hồ phân phối độc quyền: hiện tại thì chưa có đơn vị nào nhận được kí kết phân phối đồng hồ Burberry tại Việt Nam.

    Kiểm tra bằng mã đồng hồ

    Một điều cực kì đặc biệt của thương hiệu này là mọi chiếc đồng hồ đều có một mã số riêng để hãng có thể kiểm soát được hoạt động của sản phẩm. Và cũng từ đặc điểm này mà chúng ta có thể dựa vào để kiểm tra xem liệu sản phẩm có phải đồng hồ Burberry chính hãng không. Bạn có thể kiểm tra mã số và dựa vào thông tin hãng đưa ra trên internet hoặc đến kiểm tra tại các cửa hàng chính hãng của thương hiệu.

    Trên đây là toàn bộ những mẹo và thông tin hữu ích bạn có thể sử dụng để phân biệt đồng hồ Burberry thật và giả. Galle Watch hi vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD