Các mẫu đồng hồ đẹp dành cho nữ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
198 lượt xem

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch cho phái nữ. Bạn có thể kết hợp đồng hồ với thời trang công sở hay trang phục dạo phố trông rất duyên dáng, nữ tính và lịch thiệp.

Mục Lục

    Đồng hồ nữ dây da mặt tròn mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch cho phái nữ. Bạn có thể kết hợp đồng hồ với thời trang công sở hay trang phục dạo phố trông rất duyên dáng, nữ tính và lịch thiệp. Bên cạnh đó, đồng hồ nữ cũng sẽ là món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt.

    Mẫu đồng hồ Frederique Constant được thiết kế cầu kỳ trong từng chi tiết cùng mặt kính saphire để lộ các chi tiết thủ công tinh xảo bên trong. Với thiết kế đơn giản mà sang trọng, chiếc đồng hồ này tạo nên phong cách hiện đại, lịch thiệp cho phái nữ.

    Đồng hồ Francis Delon 1U46FLWWH

    Cái tên Roamer đã trở nên quá quen thuộc với những người yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ. Mẫu đồng hồ có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với kiểu dáng sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho người đeo. 

    Đồng hồ Roamer 765751-415270

    Đồng hồ Roamer 934000-4111SEL

    Thiết kế hiện đại, thời trang cùng kiểu dáng bắt mắt, thanh lịch, mẫu đồng hồ nữ Candino rất thích hợp với những người trẻ tuổi, năng động.

    Đồng hồ nữ Candino C4546/1

    Đồng hồ nữ Candino C4545/2

    Hãng Romanson đã ưu ái dành riêng cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ kiểu đồng hồ dây da năng động, trẻ trung. Mẫu đồng hồ này có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng.

    Mỗi chiếc đồng hồ Festina là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, kiểu dáng bắt mắt cùng màu sắc phong phú, đa dạng. Sản phẩm tạo nên phong cách trẻ trung, thời trang và sành điệu cho người đeo.

    Đồng hồ FESTINA F16590/4

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD