Bộ sưu tập đồng hồ Orient chính hãng HOT nhất

Ngày 11 tháng 7 năm 2022
946 lượt xem

Bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ Nhật Bản? Bạn đang phân vân mua sắm đồng hồ Orient dùng có tốt không? Đâu là sản phẩm Orient được yêu thích nhất tại Việt Nam? Hãy cùng Đồng hồ Galle đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Orient và top sản phẩm bán chạy nhất dưới đây nhé!

Mục Lục

    Bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ Nhật Bản? Bạn đang phân vân mua sắm đồng hồ Orient chính hãng dùng có tốt không? Đâu là sản phẩm Orient được yêu thích nhất tại Việt Nam? Hãy cùng Đồng hồ Galle đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Orient và top sản phẩm bán chạy nhất dưới đây nhé!

    Bộ sưu tập đồng hồ Orient chính hãng

    Orient là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp và mức giá hấp dẫn, phù hợp với người dùng phổ thông. So với các thương hiệu Nhật khác như Seiko hay Citizen, Orient sở hữu giá bán cực kỳ cạnh tranh, bên cạnh đó là khả năng làm chủ công nghệ để tạo ra những bộ chuyển động ấn tượng. Xuất hiện từ lâu tại thị trường Việt Nam, Orient được nhiều thế hệ người Việt yêu mến với những dòng sản phẩm nổi tiếng như “SK mặt lửa” hay “Ba sao”. Ngoài ra, Orient cũng rất thành công với các dòng sản phẩm khác như Sun & Moon, Mako, Caballero và Bambino,... và các dòng đồng hồ phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.


    Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Orient được yêu thích nhất theo gợi ý từ Hệ thống Đồng hồ Galle dưới đây:

    1. Đồng hồ Orient RA-AB0E13G19B

    Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Orient chính là Orient 3 Star. Trong đó, sản phẩm RA-AB0E13G19B nổi bật với ngoại hình sang trọng và lịch lãm, gây chú ý bởi thiết kế bộ vỏ và dây đeo mạ màu vàng chủ đạo. Đặc biệt, mặt số màu Champagne (sâm-panh) sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút người nhìn. Trái tim của đồng hồ là cỗ máy F4902 sở hữu 21 chân kính cùng khả năng trữ cót lên tới 40 giờ giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ. Đây chắc chắn là sản phẩm đeo tay nên có trong mọi tủ đồ của cánh mày râu.

    Đồng hồ Orient chính hãng RA-AB0E13G19B

    2. Đồng hồ Orient RA-AB0E11B19B

    Một sự lựa chọn độc đáo hơn từ dòng sản phẩm 3 Sao, mẫu đồng hồ Orient RA-AB0E11B19B sở hữu những thiết kế đặc trưng với họa tiết 3 ngôi vàng vàng trên mặt số đường kính 39mm. Nổi bật giữa các chi tiết mạ vàng như bộ kim, cọc số, nhà sản xuất lựa chọn sắc đen phủ kín dial mặt số của mẫu sản phẩm này. Trái tim của RA-AB0E11B19B được trang bị cỗ máy in-house Cal.F6922 với khả năng hacking-stop, hand-winding tích cót tới 40 giờ, đạt độ chính xác cực cao. Từ form dáng cho tới màu sắc, chức năng đều thể hiện rằng RA-AB0E11B19B chính là mẫu đồng hồ phù hợp với phái mạnh Việt.

    Đồng hồ Orient chính hãng RA-AB0E11B19B

    3. Đồng hồ Orient RA-AA0E01S19B

    Nằm trong Bộ sưu tập phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu, Orient Revival World Map RA-AA0E01S19B tái hiện chân thực dòng đồng hồ World Diver cực kỳ thành công những năm 1960 với ngoại hình cổ điển đi kèm những sự cải tiến hiện đại hơn trong công nghệ chế tác gây nức lòng người hâm mộ. Trái tim của RA-AA0E01S19B là bộ máy in-house F6922 với 22 chân kính, có khả năng trữ cót lên tới 40 giờ, độ chính xác cao, vận hành ổn định. Là phiên bản được phát triển để tôn vinh đồng hồ lặn, RA-AA0E01S19B có khả năng chịu nước lên tới 20ATM. Bộ vỏ thép không gỉ được gia cố cũng tạo thêm sự chắc chắn và an tâm khi sử dụng đồng hồ dưới nước.

    Đồng hồ Orient chính hãng RA-AA0E01S19B

    4. Đồng hồ Orient RA-AG0003S10B

    Một sản phẩm chất lượng thuộc phân khúc tầm trung, Orient RA-AG0003S10B sẽ là sản phẩm gây ấn tượng với người hâm mộ. Xét ngoại hình, sản phẩm thuộc dòng hiện đại và sang trọng, hướng tới đối tượng yêu thích sự chỉn chu, tinh tế và lịch lãm. Thiết kế lộ kim đặt tại vị trí 9 giờ giúp Orient khoe 1 góc máy Cal.F6T22 với 22 chân kính.  Phiên bản đồng hồ mặt trắng kết hợp với vỏ vàng và dây da nâu vô cùng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt.

    Đồng hồ Orient chính hãng RA-AG0003S10B

    5. Đồng hồ Orient RA-AR0001S10B

    Phiên bản an toàn với người dùng, Orient RA-AR0001S10B sở hữu nền mặt trắng kết hợp với dây đeo kim loại mạ demi vàng, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. Mẫu đồng hồ hai kim rưỡi với mặt số phụ chỉ giây lồng ghép vô cùng tinh tế với thiết kế lộ tim góc 9 giờ kinh điển. Mẫu đồng hồ này được Orient trang bị bộ máy Cal.F6S22 với 24 chân kính cùng khả năng lên cót tay. Bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng nhịp đập trái tim thông qua lớp kính sapphire dưới đáy.

    Đồng hồ Orient RA-AR0001S10B

    6. Đồng hồ Orient RA-AA0B04R19B

    Đồng hồ Orient RA-AA0B04R19B là 1 trong 3 phiên bản Orient SK đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với dòng chữ khắc đáy “VietNam Special Edition”. Sự xuất hiện ngôi sao 5 cánh trên nền mặt số đỏ thể hiện quốc kỳ Việt Nam được gắn trang trọng tại vị trí 12 giờ như một niềm tự hào dân tộc của người Việt. Bộ khung vỏ và dây đeo được chế tác trên nền chất liệu thép không gỉ 316L. Đây cũng là phiên bản Sea King đầu tiên được nhà sản xuất ưu ái chế tác tông màu vàng đầy sang trọng, thời thượng. Chính vì thế Orient RA-AA0B04R19B rất được người hâm mộ quan tâm săn lùng và sở hữu ngay từ những ngày đầu ra mắt.

    Đồng hồ Orient chính hãng RA-AA0B04R19B

    7. Đồng hồ Orient RA-AA0B05R19B

    Giữ nguyên bản các thiết kế và chức năng của dòng sản phẩm nguyên mẫu Sea King, Orient RA-AA0B05R19B giữ nguyên màu thép bạc kết hợp nền dial màu đỏ pha hồng cùng các chi tiết đắt giá khác như 4 đinh tán ở vành vỏ và 2 nút bấm ở cạnh phải đồng hồ, tương tự thế hệ 2019. Cỗ máy F6922 thế hệ mới được tích hợp tính năng chỉnh lịch ngày vào núm crown góc 3 giờ. Các chi tiết mặt số giữ nguyên, khác ở hình ảnh ngôi sao năm cánh ở vị trí 12 giờ trang trọng khiến người nhìn liên tưởng tới quốc kỳ của Việt Nam.

    Đồng hồ Orient chính hãng RA-AA0B05R19B

    Hy vọng thông qua bài viết trên có thể hỗ trợ bạn các thông tin về thương hiệu đồng hồ Orient cũng như các dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất tại Hệ thống Đồng hồ Galle. Nếu còn thắc mắc hãy để lại liên hệ để được tư vấn thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng hoặc các chương trình ưu đãi hiện hành một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD