Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Automatic phù hợp với nam doanh nhân thế hệ mới

Ngày 21 tháng 7 năm 2022
1232 lượt xem

Không cần quá chỉn chu và truyền thống nhưng vẫn cần đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch, những doanh nhân thế hệ mới giàu năng lượng xứng đáng sở hữu một cỗ máy đếm khỏe khoắn và bền bỉ cùng đồng hành chinh phục những mục tiêu lớn.

Mục Lục

    Không cần quá chỉn chu và truyền thống nhưng vẫn cần đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch, những doanh nhân thế hệ mới giàu năng lượng xứng đáng sở hữu một cỗ máy đếm khỏe khoắn và bền bỉ cùng đồng hành chinh phục những mục tiêu lớn.


    Theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng, nhưng với tâm thế của một nhà sản xuất trẻ và đầy năng động, Frederique Constant luôn biết cách để tạo nên những cỗ máy đầy cuốn hút mà bạn không thể rời mắt với ô cửa sổ lộ cơ Heart Beat trang bị cho BST Classic, bộ vỏ dáng barrel và dây đeo integrated bắt trend trên Highlife hay các nút bấm hỗ trợ thao tác chronograph trên Runabout. 

    Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Automatic phù hợp với nam doanh nhân thế hệ mới
    Bạn đang tìm kiếm điều gì? Sự sang trọng, thanh lịch? Hay bắt mắt, cá tính? Và nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian với những tiêu chí như trên, hãy tham khảo các mẫu đồng hồ Frederique Constant dưới đây theo gợi ý từ Đồng hồ Galle nhé!

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MV5B4

    Với bộ sưu tập Classic có thể nói Frederique Constant đã thành công khi tạo ấn tượng tốt trong mắt người hâm mộ thương hiệu. Trong đó, dòng sản phẩm Classic Index Automatic Heart Beat và mẫu đồng hồ FC-310MV5B4 được yêu thích bởi ngoại hình đậm chất cổ điển với những điểm nhấn riêng biệt. Thiết kế lộ tim ở góc 12 giờ khoe 1 phần chi tiết cỗ máy FC-310 với những chân kính quý giá. Mẫu đồng hồ sở hữu tông màu mạ vàng hồng thời thượng đồng bộ từ bộ kim, cọc số cho tới khung case và bộ khóa chốt an toàn. Đi kèm với bộ dây da cá sấu vân chìm màu nâu sang trọng, phù hợp với mọi độ tuổi người sử dụng.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310MV5B4

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6B2

    Thuộc dòng sản phẩm Classic Heart Beat Moonphase, mẫu đồng hồ FC-335MC4P6B2 được nhà sản xuất trang bị 2 tính năng đặc biệt là lịch tuần trăng ở góc 6 giờ, đối xứng là cửa sổ lộ tim góc 12 giờ mang đậm chất vintage. Trái tim của đồng hồ là bộ máy FC-335 với 26 chân kính, tần số dao động 28,800 VPH được khoe một cách khéo léo. Để tăng thêm vẻ cổ điển cho sản phẩm, Frederique Constant mang tới ngay trên mặt số bộ kim mắt ngỗng Breguet đi kèm với đó là các cọc số La Mã. Các chi tiết này được mạ màu đen, nổi bật trên nền dial khắc vân Guilloche. FC-335MC4P6B2 sở hữu một cây kim thứ tư dùng để chỉ lịch ngày nằm ở vòng inner ring thứ hai trên mặt số.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6B2

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-310NSKT4NH6B

    Được định hướng thiết kế theo chủ đề “Hành trình khám phá trung tâm Trái Đất”, FC-310NSKT4NH6B thuộc BST Highlife Automatic Skeleton gây ấn tượng với mặt số "khung xương" họa tiết địa cầu cho phép chúng ta tận hưởng toàn bộ chuyển động của bộ máy. Bộ kim và các cọc số phủ dạ quang trắng bạc nổi bật trên nền mặt số xanh lam, giúp tôn lên vẻ độc đáo cho tổng thể sản phẩm. Bên cạnh đó, FC-310NSKT4NH6B vẫn giữ nguyên được những nét nổi bật của dòng Highlife như thiết kế dáng thùng barrel đặc trưng, phần càng ngắn được tạo hình bán nguyệt và dây đeo tích hợp mang tới trải nghiệm đeo rất tốt cho chủ nhân.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310NSKT4NH6B

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-718N4NH6B

    FC-718N4NH6B thuộc BST Highlife Worldtimer Manufacture, là sự kết tinh đỉnh cao của Frederique Constant khi mang những chi tiết đắt giá nhất ở dòng Highlife và Manufacture - hai trong số các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu với nhau. Điểm nhấn gây ấn tượng nhất của FC-718N4NH6B chính là mặt số xanh nổi bật trên bộ case trắng bạc. Nét đặc trưng của Highlife được giữ nguyên ở biểu tượng địa cầu với các đường kẻ biểu trưng cho kinh tuyến và vĩ tuyến ở trung tâm mặt số thể hiện một mong muốn được về một hành tinh xanh, hòa hợp và thịnh vượng. Phía ngoài cùng của mặt số là danh sách 24 thành phố lớn trên thế giới được sắp xếp rõ ràng ở hai vòng tròn ngoài cùng mặt số. Tiếp nối là vòng chỉ 24 giờ với thiết kế 2 tông màu trắng - xanh cùng 9 mốc giờ dạng mắt chấm phủ dạ quang hỗ trợ xem giờ vào ban đêm. Frederique Constant Highlife Worldtimer Manufacture FC-718N4NH6B là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân hiện đại hay các tín đồ du lịch khám phá thế giới. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718N4NH6B

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-392RMN5B4

    Là một trong những phiên bản giới hạn mới ra mắt năm 2021 chỉ 888 chiếc trên toàn cầu thuộc bộ sưu tập Runabout Chronograph Automatic, FC-392RMN5B4 sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, FC-392RMN5B4 cũng được Frederique Constant đầu tư rất nhiều về kỹ nghệ chế tác cũng như vật liệu. Trái tim của FC-392RMG5B6 là bộ máy tự động lên dây FC-392 với 25 chân kính, 28,800 dao động/giờ, khả năng dự trữ năng lượng được cải tiến lên đến 55 giờ. Bên cạnh đó, FC-392RMG5B6 được trang bị bộ vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp, kính sapphire chống chói ở 2 mặt trước sau của đồng hồ và dây da bê xanh dương vân cá sấu. Dưới mặt đáy của đồng hồ được khắc biểu tượng của Riva Historical Society, là đối tác của Frederique Constant khi phát triển dòng sản phẩm này.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-392RMN5B4

    Để sở hữu riêng mình một thiết kế hoàn hảo nhất nơi cổ tay hãy ghé thăm ngay Hệ thống Đồng hồ Galle và trải nghiệm mua sắm ngay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD