8 mẫu đồng hồ cơ lộ máy “nóng bỏng tay” vừa chính thức lên kệ tại đồng hồ Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2376 lượt xem

Những ai đã trót yêu mến thương hiệu đồng hồ Orient đều không xa lạ với bộ sưu tập Orient Star – “Ngôi sao đến từ Phương Đông”. Đây là dòng đồng hồ cao cấp nhất của hãng nổi bật bộ 8 đồng hồ cơ lộ máy mới ra mắt ngay dưới đây.

Mục Lục

    Những ai đã trót yêu mến thương hiệu đồng hồ Orient đều không xa lạ với bộ sưu tập Orient Star – “Ngôi sao đến từ Phương Đông”. Đây là dòng đồng hồ cao cấp nhất của hãng nổi bật từ thiết kế tinh xảo, nguyên vật liệu cao cấp cho đến công nghệ chế tác đỉnh cao.

    Mới đây, thương hiệu đồng hồ Orient vừa chính thức cho ra mắt 8 mẫu đồng hồ mới nhất thuộc dòng Orient Star. Sở hữu những tính năng vượt trội, đi kèm thiết kế đẳng cấp, sự tinh tế cả về cấu tạo máy bên trong lẫn thiết kế bên ngoài, 8 mẫu sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến đồng thời tạo nên một “cơn sốt” cuồng nhiệt trong giới mộ điệu. Đã có rất nhiều fan hâm mộ của Orient “mất ăn mất ngủ” vì mong ngóng cầm trên tay một trong những sản phẩm đáng mơ ước này.

    8 mẫu đồng hồ cơ lộ máy “nóng bỏng tay” vừa chính thức lên kệ tại Galle Watch

    Đặc biệt, 8 mẫu đồng hồ cơ lộ máy này chưa hề có mặt tại thị trường Việt Nam trước đây và Galle Watch tự hào là đơn vị đầu tiên đưa những cỗ máy tinh xảo này tiếp cận người dùng trong nước.

    Hiện tại, 8 mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Orient Star đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn: thêm 1 năm bảo hành tại Galle Watch. Ưu đãi chưa từng có này sẽ chỉ dành cho các khách hàng đầu tiên mua 8 mẫu Orient Star. Vì vậy, hãy thật nhanh tay để có được chiếc đồng hồ chất lượng và chế độ bảo hành lên tới 3 năm tại Hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam.

    Dưới đây là 8 mẫu đồng hồ mới nhất của dòng Orient Star đã chính thức lên kệ tại Galle Watch! Mỗi mẫu sản phẩm hiện chỉ có số lượng hạn chế. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một trong những cỗ máy tinh xảo này, hãy nhanh chóng đến Galle Watch và trải nghiệm nhé!

    1. Đồng hồ cơ lộ máy RE-AM0001S

    Với những tính năng sáng tạo vượt trội, mẫu đồng hồ RE-AM0001S sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L và dây da cá sấu được làm bằng tay, kim chỉ giờ màu xanh tuyệt đẹp trên mặt đồng hồ màu trắng. RE-AM0001S được thiết kế với mặt kính Sapphire có lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, cho phép người dùng quan sát được toàn bộ vẻ đẹp quyến rũ của nó. Mẫu đồng hồ RE-AM0001S phong cách cổ điển giúp người dùng dễ dàng phối đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE-AM0001S

    2.Đồng hồ cơ lộ máy RE-AM0002L

    Với những tính năng sáng tạo vượt trội, mẫu đồng hồ Orient RE-AM0002L sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L và dây da cá sấu được làm bằng tay, mặt đồng hồ màu xanh sang trọng với chữ số La Mã. RE-AM0002L được thiết kế với mặt kính Sapphire có lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, cho phép người dùng quan sát được toàn bộ vẻ đẹp tinh tế của phần máy lộ cơ. Mẫu đồng hồ RE-AM0001S mang phong cách cổ điển, nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, độ chịu nước là 5ATM.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE RE-AM0002L

    3.Đồng hồ cơ lộ máy RE-HH0001S0

    Với kỹ thuật mang tính tiên phong và chức năng vượt trội, mẫu đồng hồ RE-HH0001S0 thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp cổ điển mà tinh tế của nó. Lớp vỏ máy làm bằng thép không gỉ 316L và dây da cá sấu được làm bằng tay. RE-HH0001S0 được thiết kế với lớp mặt kính Sapphire và lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, giúp chủ nhân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phần mặt đồng hồ, kèm phần máy lộ cơ tinh tế. Đặc biệt, phần máy lộ cơ một phần được làm thủ công với độ chính xác cao, giúp làm tăng tính thẩm mỹ của mặt đồng hồ. Chữ số La Mã thời trang, độ chịu nước cao 5ATM cũng là đặc điểm đáng chú ý của mẫu sản phẩm này.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE RE-HH0001S0

    4.Đồng hồ cơ lộ máy RE-HH0002L0

    Với kỹ thuật mang tính tiên phong và chức năng vượt trội, mẫu đồng hồ RE-HH0002L0 thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp cổ điển mà tinh tế của nó. Lớp vỏ máy làm bằng thép không gỉ 316L và dây da cá sấu được làm bằng tay, với đường viền nổi bật trên mặt đồng hồ màu xanh. Orient RE-HH0002L0 được thiết kế với lớp mặt kính Sapphire và lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, giúp chủ nhân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phần mặt đồng hồ, kèm phần máy lộ cơ tinh tế. Đặc biệt, phần máy lộ cơ một phần được làm thủ công với độ chính xác cao, giúp làm tăng tính thẩm mỹ của mặt đồng hồ. Chữ số La Mã thời trang, độ chịu nước cao 5ATM cũng là đặc điểm đáng chú ý của mẫu sản phẩm này.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE RE-HH0002L0

    5.Đồng hồ cơ lộ máy RE-HH0003S0

    Được nhận xét là có thêm những tính năng sáng tạo vượt trội, RE-HH0003S0 sở hữu một vẻ đẹp nổi bật với lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L màu vàng hồng, đi kèm với dây da cá sấu được làm bằng tay. Mặt đồng hồ có màu trắng, với lớp kính Sapphire có thêm lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát toàn bộ vẻ đẹp của nó. Phần máy lộ cơ một phần được thiết kế tinh tế, có độ chính xác cao nhờ quy trình sản xuất sáng tạo, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho đồng hồ. Với chữ số La Mã, độ chịu nước cao lên tới 5ATM, RE-HH0003S0 rất xứng đáng với sự kỳ vọng của giới mộ điệu.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE RE-HH0003S0

    6. Đồng hồ cơ lộ máy RE-DX0001S

    RE-DX0001S là mẫu đồng hồ cao cấp được thiết kế nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của người đối diện. Đường kính mặt đồng hồ 39mm với mặt kính Sapphire cao cấp, giúp người dùng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của bộ máy lộ cơ, đặc biệt có thể nhìn thấy từ cả phía trước và phía sau. Kim chỉ giờ màu xanh dương nổi bật trên nền màu bạc, chữ số chỉ giờ La Mã ở mốc 6 và 12 giờ tạo nên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. RE-DX0001S có phần dây da cá sấu làm bằng tay mang tới sự thoải mái cho người dùng khi đeo và đảm bảo được độ bền trong thời gian sử dụng.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE RE-DX0001S

    7.Đồng hồ cơ lộ máy DX02001C

    Cũng là một thành viên của dòng Orient Star, DX02001C sở hữu lớp vỏ thép không gỉ 316L màu vàng tinh tế, phần dây da cá sấu màu nâu trang nhã. Thiết kế mặt kính Saphire cao cấp với lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, đặc biệt tăng khả năng chống xước. Chữ số La Mã được đặt ở vị trí 6 và 12 giờ, với phần máy lộ cơ đầy tinh xảo, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Mẫu đồng hồ DX02001C được đặt trong một hộp đen nhám, bên trong bọc da lộn cao cấp.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE DX02001C

    8.Đồng hồ cơ lộ máy DX02002S

    Xứng danh là một thành viên của dòng Orient Star, DX02002S sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng với lớp vỏ thép không gỉ 316L, phần dây da cá sấu màu đen trang nhã với phần máy màu vàng nổi bật. Thiết kế mặt kính Saphire cao cấp với lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, đặc biệt tăng khả năng chống xước. Chữ số La Mã được đặt ở vị trí 6 và 12 giờ, với phần máy lộ cơ đầy tinh xảo, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Mẫu đồng hồ DX02002S được đặt trong một hộp đen nhám, bên trong bọc da lộn cao cấp.

    Đồng hồ cơ lộ máy RE DX02002S

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD