5 cách Phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng nhanh nhất

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5665 lượt xem
Ra mắt thị trường vào năm 1980, Hublot đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới đồng hồ thể thao cao cấp. Cũng vì thế mà Hublot trở thành sản phẩm hình mẫu hàng đầu để làm giả, làm nhái. Nếu bạn không muốn mua nhầm phải hàng fake với một số tiền lớn thì hãy tham khảo ngay 5 cách phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng của Galle Watch sau đây.

Mục Lục

    Ra mắt thị trường vào năm 1980, Hublot đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới đồng hồ thể thao cao cấp. Cũng vì thế mà Hublot trở thành sản phẩm hình mẫu hàng đầu để làm giả, làm nhái. Nếu bạn không muốn mua nhầm phải hàng fake với một số tiền lớn thì hãy tham khảo ngay 5 cách phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng của Galle Watch sau đây.


    1. Kiểm tra các chi tiết dù là nhỏ nhất của đồng hồ Hublot

    Là một thương hiệu đồng hồ phục vụ đối tượng khách hàng đẳng cấp, chính vì thế từng chi tiết dù là nhỏ nhất của Hublot đều phải đạt đến độ tinh xảo và mang dấu ấn riêng.

    phan-biet-dong-ho-hublot-chinh-hang-01

    Để phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng nhanh nhất, bạn hãy kiểm tra các con ốc tròn trên viền đồng hồ, bởi chúng có dấu hiệu rất đặc trưng, đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao và chỉ có nhân viên ở Hublot mới có thể sản xuất và lắp đặt được.

    Sau đó, hãy chạm ngón tay lên logo Hublot trên khóa gấp để kiểm tra, bởi với một chiếc đồng hồ chính hãng, logo phải được khắc một cách tinh tế chứ không phải khắc bằng axit hoặc in lên đó. Khóa của đồng hồ được cố định bởi đinh vít tròn hình chữ H của hãng.

    phan-biet-dong-ho-hublot-chinh-hang-2

    Một chiếc đồng hồ cao cấp chắc chắn sẽ không thể để xảy ra bất kỳ lỗi nào dù là nhỏ nhất ở hộp đựng hay thẻ bảo hành. Vì thế nếu nhận thấy bất kỳ điều gì bất thường, kể cả là lỗi chính tả, hãy đừng ngần ngại mà xem xét lại một cách kỹ càng sản phẩm bạn đã mua nhé!

    2. Hãy kiểm tra cẩn thận dòng chữ SWISS MADE phía trong mặt số

    Các cỗ máy thời gian của Hublot khi tung ra thị trường đều phải trải qua một quy trình thẩm định nghiêm ngặt, vì thế dòng chữ “Swiss made” ở hai bên vị trí 6 giờ được in trong mặt số chính là minh chứng cho sự đảm bảo chất lượng ấy. Nếu đồng hồ bạn mua không có sự xuất hiện của dòng chữ này thì rất có thể bạn đã mua phải hàng giả.

    phan-biet-dong-ho-hublot-chinh-hang-3

    Bảo vệ cho mặt số của Hublot chính là lớp kính sapphire cứng cáp, có khả năng chống trầy xước cao và được phủ lớp chống phản quang. Nếu nghi ngờ sản phẩm không phải chính hãng, bạn có thể thử chiếu ánh sáng lên mặt kính xem có bị phản quang hay không,

    Hầu hết, các sản phẩm hiện nay của Hublot đều là dòng Automatic, vậy nên bạn có thể thử điều chỉnh núm xoay theo chiều kim đồng hồ. Nếu xoay không dễ dàng hoặc phát tiếng lớn thì đó có thể là đồng hồ Hublot fake.

    3. Xem xét kỹ càng mặt số của đồng hồ

    Thiết kế của các cỗ máy thời gian này vốn đã rất cầu kỳ, vì thế, đến chi tiết nhỏ như chiếc kim đồng hồ cũng được chăm chút tỉ mỉ và cũng phải thể hiện được hình ảnh của riêng thương hiệu. Hệ thống kim chỉ giờ được thiết kế nổi khối 3D với các chi tiết tối giản hóa nhưng vẫn thể rất trẻ trung và độc đáo. Khoảng cách giữa các kim và các vị trí chỉ giờ cũng được phân chia đều nhau trên toàn mặt đồng hồ.

    4. Chỉ mua sản phẩm ở địa chỉ tin tưởng hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng chính hãng

    Với thị trường mở cửa hiện nay, người mua sẽ dễ dàng tìm thấy vô số các kênh phân phối đồng hồ tại Việt Nam. Không chỉ các cửa hàng mọc lên như nấm mà bạn có thể đặt ship hàng trực tiếp từ nước ngoài về hoặc nhờ mua hàng xách tay.

    Tuy nhiên, dù là hình thức mua nào, bạn cũng nên kiểm tra kỹ càng về thông tin của người bán. Cẩn thận hơn, bạn nên tìm đọc các bài review, hỏi những người có chuyên môn hoặc đã mua tại cửa hàng đó hoặc thậm chí đăng lên các diễn đàn để tham khảo, miễn là khiến bạn đủ độ tin tưởng.

    phan-biet-dong-ho-hublot-chinh-hang-4

    Nếu có điều kiện hơn, hãy đến mua tại cửa hàng Hublot phân phối chính hãng tại Việt Nam hoặc nhờ người thân mua trực tiếp tại các store Hublot ở nước ngoài để bạn có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán.

    5. Hãy so sánh với giá thị trường

    Những chiếc Hublot fake được bày bán tràn lan trên thị trường cả offline và online với các mức giá đáng ngạc nhiên, từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Trên website chính thức cả hãng, một chiếc đồng hồ Hublot có giá ít nhất cũng vài trăm triệu.

    Nếu bạn cảm thấy sản phẩm bạn sắp mua có giá thấp hơn đáng kể so với các nơi bán khác thì rất có khả năng đó là hàng fake. Số tiền bạn phải bỏ ra, dù ở giá trị nào thì cũng cần tương ứng với sản phẩm mà bạn sở hữu. Nếu bạn không quá am hiểu về đồng hồ, để tránh tiền mất tật mang, hãy đồng hành cũng một chuyên gia đồng hồ để dẫn bạn đến những địa chỉ uy tín và cho bạn lời khuyên bổ ích.

    Với một vài chia sẻ về 5 cách Phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng nhanh nhất, Đồng hồ Galle hy vọng bạn đã có những thông tin bổ ích về một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất hiện nay. Hãy thật sáng suốt để tránh tiền mất tật mang nhé. Đặc biệt, để sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng, hãy tới với các điểm bán của đồng hồ Galle trên toàn quốc nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD