Đồng hồ Festina F16594/4

Festina
3.360.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

505 Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ) bởi tập đoàn tư nhân Festina. Năm 1984, trụ sở của Festina được di dời đến Tây Ban Nha, chiếm lĩnh thị trường châu u và sau đó tiến vào thị trường châu Á. Chính với sự thay đổi này, các mẫu đồng hồ của Festina vừa mang trong mình sự tinh tế, sang trọng đến từ Thuỵ Sỹ vừa có nét mạnh mẽ, phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha. Phong cách thiết kế này cũng đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu trên thế giới. Các mẫu đồng hồ Festina cho ra mắt đều phải trải qua quá trình chế tác nghiêm ngặt, với từng chi tiết nhỏ nhất đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Chính vì thế, Festina có thể vận hành bền bỉ với độ chính xác rất cao trong một thời gian dài. Cho đến nay, Festina đã có mặt hầu hết trên khắp thế giới và nhận được đánh giá cao về uy tín và chất lượng, gây ấn tượng với số lượng bán ra hàng năm lên đến 5 triệu chiếc.

Đồng hồ Festina F16594/4 như một chiếc lắc tay có phần “cầu kì" cho những quý cô yêu thích sự lấp lánh và sang trọng. Toàn bộ phần dây đeo làm từ thép không gỉ mạ bạc sáng bóng, các mắt xích được tạo vân chìm như những miếng bọt biển vô cùng ấn tượng.

F16594/4 với mặt số vuông, có đường kính 25mm, vỏ làm từ thép không gỉ phủ bạc giúp tôn lên mặt số đen sang trọng. HÌnh vuông trung tâm màu đen đậm tạo điểm nhấn với các tia đen tỏa ra tương ứng với mặt số 12 giờ. Tại các điểm 3, 6, 9 và 12 giờ được đính đá pha lê lớn, các vị trí còn lại là các viên đá nhỏ. Bộ kim bản lớn màu bạc đồng bộ.

F16594/4 có khả năng chống nước ở mức 5ATM, mặt kính cường lực giúp chịu va đập và chống trầy xước.

Chiêm ngưỡng F16594/4 và trên tay mẫu đồng hồ độc đáo này tại hệ thống Đồng hồ Galle trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF16594/4
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt26 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtVuông
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD