100+ đồng hồ cơ nữ chính hãng, sang trọng và quyến rũ

Ngày 09 tháng 12 năm 2023
407 lượt xem

Khi nói đến đồng hồ cơ nữ bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, thương hiệu và giá thành. Do đó, thật khó để biết đâu là chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bạn. Dưới đây, Đồng hồ Galle sẽ điểm tên một vài thương hiệu nổi tiếng và các lưu ý quan trọng khi chọn mua đồng hồ cơ nữ cho bạn tham khảo. 

Mục Lục

    Các thương hiệu đồng hồ cơ nữ chính hãng nổi tiếng thế giới

    Vẻ đẹp, chất lượng của những chiếc đồng hồ cơ học không chỉ thu hút sự quan tâm của nam giới mà ngày nay còn nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Chình vì vậy, đồng hồ cơ nữ đã trở thành một hạng mục sản xuất cực kỳ quan trọng của các thương hiệu. Dưới đây là một số nhãn hàng nổi tiếng nhất cho người dùng tham khảo:

    Longines

    Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 2 thế kỷ trong ngành sản xuất đồng hồ, Longines đã đem đến những sản phẩm cực kỳ bền bỉ. Ngoài dòng sản phẩm cơ khí nổi tiếng dành cho nam giới, đồng hồ cơ nữ của Longines cũng được đánh giá rất cao nhờ sử dụng vật liệu chế tác cao cấp (thép không gỉ, da cá sấu,...), bộ máy được cung cấp bởi ETA và luôn đạt chuẩn chất lượng Swiss Made. Hiện nay, các thiết kế đồng hồ cơ nữ được yêu thích nhất của Longines có thể kể đến là L2.409.4.87.6, L2.357.4.87.2, L4.274.3.22.7,...với mức giá dao động từ 40 - 70 triệu đồng. 

    Frederique Constant

    Frederique Constant là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ mới nhưng lại được đánh giá rất cao về thiết kế và chất lượng. Ngoài việc sử dụng các bộ máy được cung cấp bởi từ Ronda và Sellita thì Frederique Constant cũng tự sản xuất những bộ máy in-house mang dấu ấn riêng của mình. Do đó, các mẫu đồng hồ cơ nữ của Frederique Constant luôn đáp ứng được nhu cầu về độ bền, độ chính xác cũng như tính thẩm mỹ. Ngoài ra, thiết kế của đồng hồ cũng gây chú ý không kém vì nhấn mạnh vào sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ và cá tính. Hiện nay, các mẫu đồng hồ cơ nữ Frederique Constant đang bán chạy nhất tại Đồng hồ Galle là: FC-310VD2NH2B, FC-318MPWN3B4, 310LGDHB3B2B,..với mức giá dao động từ 40 - 60 triệu đồng. 

    Certina

    Certina ra đời từ năm 1888 và hiện đang trực thuộc tập đoàn Swatch hàng đầu Thụy Sỹ. Về chất lượng, Certina lựa chọn sử dụng cho sản phẩm của mình những bộ máy cơ khí cực kỳ bền bỉ với chỉ số chống nước tối thiểu là từ 10-30ATM. Về thiết kế, thương hiệu tập trung vào phong cách thể thao, khỏe khoắn nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Ngoài ra, khi kết hợp với các chất liệu như thép không gỉ, titanium, sapphire, ngọc trai, kim cương,...Certina đã mang đến cho người dùng đặc biệt là các quý cô một cỗ máy thời gian cực kỳ nổi bật và quý phái. Nếu bạn cũng yêu thích thương hiệu Certina nhất định phải trải nghiệm những mẫu đồng hồ cơ nữ dưới đây: C035.007.11.117.00, C001.007.36.116.02, C001.007.22.116.00,... với giá từ 16 - 22 triệu đồng. 

    Ernest Borel

    Ernest Borel là thương hiệu đồng hồ cơ nữ ra đời tại Thụy Sỹ. Lấy cảm hứng từ những giây phút lãng mạn trong tình yêu, Ernest Borel đã mang đến cho người dùng những bộ sưu tập cực kỳ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt. Bộ máy mà Ernest Borel sử dụng có nguồn gốc từ Thụy Sỹ nên khả năng vận hành, độ chính xác, sự bền bỉ,...không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào khác cùng phân khúc trên thị trường. Một số sản phẩm đồng hồ cơ nữ của Ernest Borel đáng trải nghiệm nhất là: N0116B0A-MR4L, N0520B0A-MN2N, LS1856N-251,... với giá bán dao động từ 18 - 28 triệu đồng. 

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD