Tự hào quá Hoàng Xuân Vinh!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
132 lượt xem
Vào lúc 23h tối 6/8 (giờ Việt Nam), niềm hy vọng huy chương của đoàn TTVN là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chính thức bước vào cuộc tranh tài.

Mục Lục

     

    TỰ HÀO QUÁ HOÀNG XUÂN VINH!

     

    Vào lúc 23h tối 6/8 (giờ Việt Nam), niềm hy vọng huy chương của đoàn TTVN là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chính thức bước vào cuộc tranh tài.

     

    Do thi đấu nhiều giải quốc tế, nên xạ thủ người Quân đội thi đấu rất tự tin. Ở loạt đầu tiên, Xuân Vinh bắn được 96 điểm.

     

    Sự khởi đầu tốt giúp Xuân Vinh có tâm lý thoải mái ở những loạt sau. Kết thúc 6 loạt bắn với 60 viên, Xuân Vinh đạt 581 điểm, đứng ở vị trí thứ 4. Người giành điểm số cao nhất vòng loại là xạ thủ người Trung Quốc Pang Wei với 590 điểm. Xạ thủ này có tới 27/60 lần bắn trung điểm 10.

     

    Vượt qua vòng loại, 8 xạ thủ tranh tài ở chung kết, diễn ra vào lúc 1h30 sáng nay (7/8, giờ Việt Nam). Với phong độ khá ổn định ở vòng loại, xạ thủ người Quân đội Hoàng Xuân Vinh được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương cho đoàn TTVN, và thực tế thì anh đã làm tốt nhất có thể.

     

    8 VĐV bước vào chung kết có màn đấu trí, đấu sức rất căng thẳng. Xuân Vinh với trạng thái tâm lý ổn định, đã có những viên đạn chính xác. Sau 8 viên đầu tiên, Hoàng Xuân Vinh có 91,9 điểm và xếp vị trí thứ hai. Bước ngoặt của Xuân Vinh ở chung kết là khi anh có 102,2 điểm, xếp vị trí thứ nhất khi vượt qua VĐV của nước chủ nhà Brazil, Felipe Almeida. Sau đó Hoàng Xuân Vinh tiếp tục thi đấu tốt khi dẫn đầu với 143,5 điểm. Ở loạt này, nhà đương kim vô địch Jin Jongoh bị loại, đã mang lại lợi thế tâm lý rất tốt cho xạ thủ người Việt Nam.

     

    Sau khi chắc chắn có HCĐ, rồi HCB, Xuân Vinh tranh HCV với xạ thủ nước chủ nhà Brazil, Felipe Almeida. Dù có 2 viên đạn không thực sự tốt nhưng viên cuối cùng trúng 10,7 điểm đã mang về tấm HCV cho Hoàng Xuân Vinh, với tổng số điểm 202,5.

     

    Dù từng giành nhiều huy chương thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên Hoàng Xuân Vinh giành huy chương Olympic, lại là HCV. Đây cũng là tấm HCV lịch sử của thể thao Việt Nam ở sân chơi Thế vận hội.

     

    Với chiếc Huy chương Vàng đi vào lịch sử này, Galle Watch với tư cách là nhà tài trợ cho đội tuyển thể thao quốc gia Việt Nam XIN ĐƯỢC TRAO TẶNG Anh - Niềm tự hào của chúng ta - PHẦN THƯỞNG TIỀN MẶT TRỊ GIÁ 100.000.000 Đ cùng CHIẾC ĐỒNG HỒ THỂ THAO CAO CẤP FESTINA ĐẾN TỪ THUỴ SỸ!

     

    CHÚC MỪNG HOÀNG XUÂN VINH!

     

    CHÚC MỪNG CHÚNG TA!

     

     


     

     

     

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD