Top 10 mẫu đồng hồ nữ Seiko tầm 5 triệu dành cho các chị em văn phòng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2618 lượt xem
Nhiều chị em là fan của những chiếc đồng hồ hiệu nhưng không phải ai trong số họ cũng dư dả tài chính để “thưởng” cho mình một chiếc đồng hồ “giá trên trời”. Qua bài viết này Galle Watch sẽ giới thiệu tới bạn Top 10 đồng hồ Seiko nữ tầm giá 5 triệu được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Mục Lục

    Nhiều chị em là fan của những chiếc đồng hồ hiệu nhưng không phải ai trong số họ cũng dư dả tài chính để “thưởng” cho mình một chiếc đồng hồ “giá trên trời”. Nhưng chị em hãy khoan hoang mang và lo lắng vì các nhà sản xuất đồng hồ luôn biết cách tạo ra những phân khúc thị trường phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Galle Watch sẽ đưa ra gợi ý Top 10 đồng hồ Seiko nữ tầm giá 5 triệu được săn lùng nhiều nhất hiện nay.


    Được sản xuất tại Nhật Bản, đồng hồ nữ Seiko sở hữu thiết kế đơn giản, nữ tính cùng bộ máy chất lượng cao theo đúng tiêu khắt khe của xứ sở mặt trời mọc.

    1. Đồng hồ nữ Seiko Solar SUP304P1

    Không chỉ tập trung vào sản xuất những mẫu đồng hồ nam, hãng Seiko còn ưu ái dành riêng cho khách hàng nữ những bộ sưu tập rất chất lượng và không kém phần thời trang. Một trong những chiếc đồng hồ đeo tay có kiểu dáng thời thượng và chuẩn mực nhất là chiếc đồng hồ nữ Seiko SUP304P1. 
    Seiko SUP304P1 sở hữu lớp vỏ vàng và dây da đen sần sang trọng. Đường kính của chiếc Seiko này rơi vào khoảng 26mm cùng với độ dày chỉ ở mức 5.6mm. Kích thước này cực kỳ phù hợp cho cổ tay của phụ nữ Châu Á.

    dong-ho-nu-seiko-sup304p1

     

    2. Đồng hồ nữ Seiko SUR669P2

    Mẫu đồng hồ nữ Seiko SUR669P2 được thiết kế với một kiểu dáng vô cùng phá cách và hiện đại. Mặt số màu trắng cùng với những cọc số đặc biệt dạng chấm tròn xen lẫn ký tự Arabic khiến nó trở nên thanh thoát và bắt mắt hơn. 
    Trong khi đó, lớp vỏ ngoài của SUR669P2 được làm từ thép chống gỉ 316L cao cấp với 2 bên vành tai rất đặc biệt, mang lại sự hài hòa với bộ dây da đen vân cá sấu thon dài tạo thành điểm nhấn ấn tượng.

    dong-ho-nu-seiko-sur669p2


     

    3. Đồng hồ nữ Seiko SXDH02P1

    Trong số những chiếc đồng hồ tầm giá dưới 5 triệu không thể không kể tới chiếc đồng hồ thời trang SXDH02P1. Sự tỉ mỉ, trau chuốt từ những chi tiết nhỏ đã giúp SXDH02P1 được săn đón và ưa chuộng. Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp làm vỏ và dây, công nghệ mạ màu PVD ở vành đồng hồ, phần dây được thiết kế với các mắt nối liền mang đến phong cách khỏe khoắn và cá tính. Mặt kính được chống xước, chống lực nhờ làm từ Hardlex. Cùng với đó, những họa tiết nổi bật với phần cọc số vạch và bộ kim thanh mảnh nổi bật trên nền tông màu cafe đầy mê hoặc. 

    dong-ho-nu-seiko-sxdh02p1

     

    4. Đồng hồ nữ Seiko SXDH04P1

    Nhìn thôi thì với kiểu dáng trẻ trung, quý phái mà Seiko SXDH04P1 mang lại chắc chắn sẽ là món phụ kiện ưa thích của nhiều chị em phụ nữ. Cũng như mẫu đồng hồ Seiko SXDH02P1, SXDH04P1 cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cùng công nghệ mạ màu PVD ở vành đồng hồ. Chiếc SXDH04P1 khác chiếc SXDH02P1 ở màu của mặt số mà thôi, vì sự đa dạng này sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn với kiểu dáng và màu sắc mà mình yêu thích.

    dong-ho-nu-seiko-sxdh04p1

     

    5. Đồng hồ nữ Seiko SUT227P1

    Seiko SUT227P1 là mẫu đồng hồ nữ có vỏ và dây đeo kim loại màu bạc sáng bóng sử dụng chất liệu thép không gỉ tiêu chuẩn 316L. Thiết kế kim chỉ và vạch số thanh mảnh cùng ô lịch nhỏ góc 3h nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã đã mang tới sự đặc biệt cho chiếc đồng hồ này. Đặc biệt hơn, Seiko SUT227P1 được trang bị cỗ máy Solar Powered với cơ chế sử dụng năng lượng ánh sáng để vận hành. Ghi điểm nhờ độ chính xác cao, thời gian sử dụng lâu dài tới 6 tháng nếu được sạc đầy, do đó chiếc đồng hồ này được nhiều người ưa chuộng cũng là lẽ đương nhiên.

    dong-ho-nu-seiko-sut227p1

     

    6. Đồng hồ nữ Seiko SXDG94P1

    Những mẫu Classic Automatic không thể thiếu sự hiện diện của chiếc SXDG94P1, với kiểu dáng lịch lãm cùng size mặt phổ thông 28mm, phù hợp với đa số cổ tay phụ nữ Châu Á. Chiếc đồng hồ khiến người nhìn dễ chịu bởi mặt số dễ đọc thời gian, bộ kim và cọ số được mạ vàng tinh tế, lịch ngày thể hiện qua ổ hiển thị phụ góc 3h. Seiko cũng không quên bao bọc cho mặt số lớp kính Hardlex độc quyền của hãng với khả năng chống xước và chịu lực cực tốt.

    dong-ho-nu-seiko-sxdg94p1

     

    7. Đồng hồ nữ Seiko SXDG96P1

    Seiko SXDG96P1 sở hữu một nét đẹp khá trung tính, nó thích hợp với những cô nàng mạnh mẽ và cá tính một chút. Dây da kết hợp với lớp vỏ được làm từ thép không gỉ màu mạ vàng đã làm cho chiếc đồng hồ khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng hiếm có. 
    Chiếc đồng hồ SXDG96P1 có cả phiên bản đồng hồ nam nên rất thích hợp cho các cặp tình nhân. 

    dong-ho-nu-seiko-sxdg96p1

     

    8. Đồng hồ nữ Seiko SXDG98P1

    Cũng giống như mẫu đồng hồ bên trên, đồng hồ Seiko Regular SXDG98P1 là chiếc đồng hồ có cả phiên bản nam dành tặng cho các cặp tình nhân. Điểm khác biệt của hai chiếc đồng hồ này có lẽ nằm ở màu sắc và size kích thước giữa đồng hồ nam và đồng hồ nữ. 

    dong-ho-nu-seiko-sxdg98p1

     

    9. Đồng hồ nữ Seiko SUR639P1

    Có thể thấy Seiko SUR639P1 là mẫu đồng hồ sở hữu mặt số khá truyền thống, kim giây và kim phút được thiết kế mang đậm nét cổ điển. Nhưng nhờ sự kết hợp dây da đeo và vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ đã tạo nên một nét đẹp thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng. 

    dong-ho-nu-seiko-sur639p1

     

    10. Đồng hồ nữ Seiko SUR638P1

    Nếu đem so sánh chiếc đồng hồ Seiko SUR638P1 này và chiếc đồng hồ Seiko SUR639P1 thì bạn thích chiếc đồng hồ nào hơn? Về cấu trúc chúng được thiết hoàn toàn giống nhau, chỉ khác ở chỗ SUR638P1 được thiết kế bằng dây da nâu thay vì dây da đen, vỏ thép không gỉ màu vàng thay vì màu trắng. Mỗi bạn sẽ có một sở thích và yêu cầu khác nhau nhưng chắc chắn rằng chiếc đồng hồ nào cũng đẹp đúng không nhỉ?

    dong-ho-nu-seiko-sur638p1

     

    Hy vọng với những thông tin mà Galle Watch vừa chia sẻ, các chị em đã có thêm những thông tin hữu ích khi có nhu cầu muốn tìm kiếm cho mình sản phẩm đồng hồ Seiko tầm giá 5 triệu. Các bạn nữ nếu yêu thích các mẫu đồng hồ trên thì đừng ngần ngại tự “thưởng” cho bản thân một chiếc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD