Tìm hiểu về chất liệu Bio Ceramic

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
5489 lượt xem
Bioceramic là một thuật ngữ mới trong ngành đồng hồ và được phát minh bởi thương hiệu Swatch. Nếu bạn đang tò mò về Bioceramic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Những thông tin vô cùng thú vị đang chờ đón những fan hâm mộ chân chính của cỗ máy thời gian. 

Mục Lục

    Bioceramic là một thuật ngữ mới trong ngành đồng hồ và được phát minh bởi thương hiệu Swatch. Nếu bạn đang tò mò về Bioceramic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Những thông tin vô cùng thú vị đang chờ đón những fan hâm mộ chân chính của cỗ máy thời gian. 


    Bioceramic là gì?

    Swatch không còn quá xa lạ với việc phát triển các kỹ thuật mới, độc đáo và Bioceramic chính là cải tiến mới nhất của hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng này, thể hiện một kỷ nguyên mới về tính bền vững và thiết kế trong sản xuất đồng hồ. 

    Bioceramic là thuật ngữ chỉ một loại vật liệu mới trong chế tác đồng hồ. Bioceramic là sự kết hợp giữa gốm và nhựa sinh học, pha trộn theo tỷ lệ 2/3 gốm và 1/3 nhựa sinh học. Chất liệu này có ưu điểm về sự mềm mại, mượt mà khi chạm vào nhưng vẫn giữ được tính đàn hồi và khả năng chống mài mòn tốt, đặc biệt là sự thân thiện với môi trường. 

    Swatch đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Bioceramic đầu tiên vào tháng 9 năm 2020 và liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới làm từ chất liệu này như Big Bold, Moon-Swatch. Sẽ không quá khi nói rằng Bioceramic là tương lai của ngành chế tạo đồng hồ. Hoặc ít nhất, điều đó xảy ra với Swatch khi nhà sản công bố rằng vào cuối năm 2021, tất cả các dòng sản phẩm chủ chốt của họ sẽ sử dụng vật liệu Bioceramic. 

    Bioceramic và sự kết hợp giữa Swatch x Omega

    Một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất được làm từ chất liệu Bioceramic là Moon-Swatch. Đây là kết quả của sự hợp tác lần đầu tiên giữa Swatch và Omega, là đỉnh cao của xu hướng hợp tác giữa thương hiệu thời trang và xa xỉ để tạo ra những sản phẩm sáng tạo kết hợp những gì tốt nhất của cả hai. Sự hợp tác này được đánh giá là bất ngờ, đầy khiêu khích và có tầm nhìn xa.

    Moon-Swatch được lấy cảm hứng từ không gian, bao gồm 11 mẫu được đặt tên theo các thiên thể hành tinh, từ ngôi sao khổng lồ ở trung tâm của hệ mặt trời đến các hành tinh nhỏ ở ngoại vi. Điều đặc biệt là tất cả các mẫu Moon-Swatch được chế tác bằng chất liệu Bioceramic đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu Swatch.

    Mặc dù những phiên bản có màu sắc như hồng và xanh lam nhạt mang đến cảm giác đây không phải là những chiếc đồng hồ Omega Speedmaster tiêu chuẩn, nhưng một người hâm mộ Moonwatch khó tính sẽ khó tìm ra sự khác biệt trong giao diện tổng thể. Tất cả các tính năng thiết kế chính của Moonwatch đều có ở đó. Vỏ không đối xứng, thang đo tachymeter nổi tiếng với chấm trên 90 và các mặt số phụ Speedmaster đặc biệt, tất cả đều hoạt động hoàn hảo.

    Có thể bạn đã biết, đồng hồ Moonwatch của Omega là một huyền thoại mà các nhà sưu tầm phải có. Bộ sưu tập Bioceramic Moon-Swatch hóm hỉnh của Swatch làm cho thiết kế mang tính biểu tượng của Omega có thể tiếp cận với người hâm mộ ở khắp mọi nơi. 

    Bộ sưu tập có những màu sắc hiếm thấy, mỗi phiên bản là một lời tuyên bố về sứ mệnh của riêng mình. Mặt số được chạm khắc đầy cảm hứng và sử dụng biểu tượng OMEGA X SWATCH. Ở nắp lưng của mỗi chiếc đồng hồ sẽ mô tả hành tinh mà nhà sản xuất lấy cảm hứng. Đặc biệt, việc sử dụng dây đeo Velcro một lần nữa khẳng định cho phong cách phi hành gia sang trọng của Moon-Swatch. 

    Có thể thấy, Bioceramic là chất liệu gốm tuyệt vời mà Swatch sáng tạo ra. Để sở hữu những cỗ máy mang chất liệu này, hãy đến các cửa hàng phân phối chính hãng Galle Watch ngay hôm nay. Đừng quên để lại bình luận, đánh giá, câu hỏi ngay phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ quay trở lại trong các bài viết tiếp theo.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD