[REVIEW] - Đánh giá Orient Bambino Gen 4 FAC08003A0: Đồng hồ nam 5 triệu rất đáng mua

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
374 lượt xem
Đồng hồ Orient FAC08003A0 mà Galle Watch đang giới thiệu tới các bạn thuộc Gen 4. Đây là thế hệ Bambino có thiết kế gần giống thế hệ đầu tiên nên trong video này Galle Watch sẽ so sánh những điểm cải tiến đắt giá so với dòng Bambino Gen 1

Mục Lục

    Nếu như ở video trước, chúng tôi đã mang đến cho các bạn một siêu phẩm đồng hồ lặn của thương hiệu Perrelet, thì trong video ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết mẫu đồng hồ hứa hẹn sẽ cháy hàng trong dịp ưu đãi sắp tới - Chiếc đồng hồ Orient Bambino có mã là FAC08003A0.

    ORIENT FAC08003A0

    Orient  Bambino Gen 4 FAC08003A0: Đồng hồ nam 5 triệu rất đáng mua

    Trong gia đình nhà Bambino thì chiếc đồng hồ Orient mà Galle Watch đang giới thiệu tới các bạn thuộc Gen 4. Đây là thế hệ Bambino có thiết kế gần giống thế hệ đầu tiên nên trong video này Galle Watch sẽ so sánh những điểm cải tiến đắt giá so với dòng Bambino Gen 1. Nếu như ở thế hệ đầu, mặt số kim loại chỉ được phủ màu đơn giản thì với chiếc Bambino Gen 4 này, mặt số kim loại màu xám đã có thêm kiểu trang trí chải tia, giúp cho mặt đồng hồ có những tia sáng rất đẹp mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Ngoài ra các cọc số và bộ kim của thế hệ thứ 4 này cũng đã được làm mỏng hơn và đơn giản hơn giúp cho tổng thể phần dial trở nên sạch sẽ và tinh tế hơn.

    >>> Thông số kĩ thuật chi tiết Orient  Bambino Gen 4 FAC08003A0

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD