Gợi ý 20+ quà tặng khách hàng cuối năm - Lựa chọn gì cho phù hợp?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
19679 lượt xem
Cuối năm là dịp thích hợp để các cá nhân, tập thể gửi tặng món quà ý nghĩa cho khách hàng thân thiết của mình. Món quà sẽ thay cho lời cảm ơn và gửi tới mong muốn có thể cùng nhau hợp tác lâu dài. Vậy trong hàng trăm mẫu quà tặng cuối năm chúng ta nên chọn gì cho phù hợp và ý nghĩa nhất?

Mục Lục

    Cuối năm là dịp thích hợp để các cá nhân, tập thể gửi tặng món quà ý nghĩa cho khách hàng thân thiết của mình. Món quà sẽ thay cho lời cảm ơn và gửi tới mong muốn có thể cùng nhau hợp tác lâu dài. Vậy trong hàng trăm mẫu quà tặng khách hàng cuối năm chúng ta nên chọn gì cho phù hợp và ý nghĩa nhất?


    Nên tặng quà gì cho khách hàng cuối năm? Đó là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Một món quà trao đi, một tấm chân tình nhận lại. Quà không chỉ đơn giản vật chất, mà sâu sắc hơn là sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Khi được quan tâm, tất nhiên khách hàng sẽ cảm động và trung thành với thương hiệu họ chọn để đồng hành. Từ đây, khách hàng sẽ có xu hướng mua nhiều hơn vào những năm tiếp theo, mỗi khi cần mua thứ gì đó, chắc chắn họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp của bạn. 

    Với những khách hàng quan trọng, việc tặng quà cuối năm càng không thể thiếu, vì họ là người có tầm ảnh hưởng lớn tới lợi nhuận doanh nghiệp, không chỉ tặng quà, bạn còn phải luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Do đó, hãy chọn một món quà thật độc đáo, có giá trị, để tri ân những người đã chi tiêu cho thương hiệu trong năm vừa qua. 

    qua-tang-cuoi-nam

    Đồng hồ treo tường - Quà tặng khách hàng cuối năm sang trọng

    Dùng đồng hồ treo tường để làm quà tặng khách hàng cuối năm rất ý nghĩa, vì đây là vật dụng để xem giờ, để nhắc nhở từng giây phút, khoảnh khắc trôi qua, mà bất cứ ai cùng cần, hơn thể dùng đồng hồ làm vật trang trí cho ngôi nhà, văn phòng,... thì còn gì tuyệt vời hơn. Một số thương hiệu cao cấp, chất lượng cao mà bạn nên chọn làm quà tặng như: Hermle, Seiko, Orient,...

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam

    Đồng hồ treo tường - Món quà tặng khách hàng cuối năm cực sang trọng

    Bộ tách trà - Quà tặng tri ân khách hàng cuối năm phổ biến

    Chắc chắn, gia đình nào cũng sẽ có h ít nhất một bộ tách trà để dùng và đãi khách. Thế nên nếu không thể nghĩ ra món quà nào độc đáo hơn thì có thể tặng bộ ấm trà đẹp, sang trọng, hiện đại cho khách hàng. Nếu trên bộ quà tặng còn được in logo doanh nghiệp thì giá trị truyền thông là rất cao. 

    qua-tang-tri-an-khach-hang-cuoi-nam-bo-tach-tra

    Bộ tách trà  là quà tặng tri ân khách hàng cuối năm rất phổ biến

    Tranh chữ - Quà tặng khách hàng cuối năm ý nghĩa

    Với những khách hàng yêu nghệ thuật, quan tâm một chút đến phong thủy, thì bạn có thể lựa chọn tranh chữ làm quà tặng cuối năm. Tranh chữ “Tâm”, “Phúc Lộc Thọ”,... đều mang ý nghĩa may mắn và thuận lợi, phù hợp khi treo ở văn phòng làm việc hoặc phòng khách gia đình, rất dễ kết hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. 

    tang-qua-gi-cho-khach-hang-cuoi-nam-tranh-chu

    Tranh chữ - Quà tặng khách hàng cuối năm ý nghĩa

    Bút ký cao cấp - Quà tặng khách hàng cuối năm tiện ích

    Bút ký là món quà đại diện cho lời chúc may mắn và thành công trong công việc, dù đây là món quà nhỏ nhưng lại có giá trị cao về tinh thần. Bút ký cũng có nhiều loại, từ bình dân đến cao cấp, tùy vào đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp chọn mẫu cho phù hợp, xứng tầm với người được tặng.

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-but-ky

    Bút ký cao cấp - Quà tặng khách hàng cuối năm tiện ích

    Lịch để bàn - Quà tặng cần thiết cho dịp cuối năm

    Cuối năm là dịp các doanh nghiệp rục rịch làm ấn phẩm lịch để bàn để tặng cho khách hàng. Món quà này tuy không có giá trị cao về kinh tế nhưng lại rất thiết thực trong công việc và đời sống hàng ngày, giúp chúng ta ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng, tránh bỏ quên việc cần làm. Đặc biệt, với những quyển lịch mang dấu ấn của thương hiệu, doanh nghiệp thì giá trị truyền tải, quảng bá càng cao.

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-lich-de-ban

    Lịch để bàn - Quà tặng cần thiết cho dịp cuối năm

    Giỏ quà (hoa quả, bánh kẹo xịn) - Quà tặng cuối năm quen thuộc

    Có lẽ doanh nghiệp nào cũng chọn giỏ hoa quả hoặc bánh kẹo để làm quà cho khách hàng trong dịp cuối năm, thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán. Dù đã rất quen thuộc nhưng đây lại là món quà thiết thực và cần thiết, dễ mua, dễ gửi tặng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dù là nam hay nữ, già hay trẻ,...

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-gio-qua

    Giỏ quà quen thuộc dành tặng cho khách hàng mỗi dịp cuối năm

    Rượu ngoại - Quà tặng tri ân khách hàng cuối năm sang trọng

    Rượu là sự lựa chọn không bao giờ thiếu cho các bữa tiệc cuối năm, đặc biệt, nếu dùng làm quà tặng cho khách hàng thì càng tuyệt vời hơn. Hương rượu nồng nàn, say đắm thay bạn gửi gắm tình cảm, sự trân trọng và tri ân tới những người đã đồng hành cùng mình trong suốt năm vừa qua.

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-ruou

    Rượu ngoại - Quà tặng tri ân khách hàng cuối năm sang trọng

    Tượng 12 con giáp - Quà tặng khách hàng phong thủy

    Nếu nói về quà tặng phong thủy thì 12 con giáp luôn đứng đầu trong sự lựa chọn. Món quà này được chế tác tinh xảo, mạ vàng, thiết kế bắt mắt, rất phù hợp để trưng bày trên bàn làm việc, tủ kính hoặc trang hoàng cho nhà cửa. Tùy thuộc vào năm tuổi của khách hàng mà chúng ta chọn con giáp cho phù hợp, tránh sai sót gây mất ý nghĩa của món quà.

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-tuong-12-con-giap

    Tượng 12 con giáp - Quà tặng khách hàng phong thủy

    Bộ bát ăn gốm sứ - Quà tặng tri ân cho khách hàng nữ

    Người ta thường nói, phụ nữ là người giữ lửa cho gia đình, thật vậy, dù họ là ai, làm gì, thì vẫn luôn là người nội trợ của gia đình. Vì vậy, một món quà như bộ bát ăn gốm sứ vào cuối năm sẽ rất ý nghĩa với khách hàng nữ, họ sẽ chẳng cần phải sắm sửa thêm đồ mới cho gia đình, ngày ngày sử dụng là cách tốt nhất để cô ấy và gia đình nhớ tới doanh nghiệp và thương hiệu. 

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-bo-bat-an

    Bộ bát ăn gốm sứ - Quà tặng tri ân cho khách hàng nữ

    Chậu cây tùng dát vàng - Quà tặng đẹp cho khách hàng yêu thiên nhiên

    Nếu như cây thật thường khó chăm, chóng tàn, chơi không được lâu thì ý tưởng về cây tùng dát vàng làm quà tặng là rất độc đáo. Chậu cây nhỏ xinh được bao bọc bởi màu vàng óng ánh và sang trọng, trưng bày ở đâu cũng thấy đẹp và nổi bật, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ yêu thích vô cùng. 

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-cay-tung

    Chậu cây tùng dát vàng - Quà tặng đẹp cho khách hàng

    Hoa cài áo dát vàng - Quà tặng tri ân khách hàng nữ

    Thêm một gợi ý khác dành cho ai đang tìm quà cho khách hàng nữ, đó là chiếc cài áo dát vàng. Đây được xem là món phụ kiện quan trọng, là điểm nhấn cho cả bộ trang phục, nếu diện nó trong những dịp quan trọng thì chẳng ai có thể nổi bật bằng.Tuy nhiên, doanh nghiệp cùng cần chọn địa chỉ mua uy tín, tay nghề cao để có được sản phẩm hoàn thiện chau chuốt và tinh xảo. 

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-hoa-cai-ao

    Hoa cài áo dát vàng - Quà tặng tri ân khách hàng nữ

    Sổ tay, sổ lưu bút - Quà tặng đơn giản mà cần thiết cho mọi khách hàng

    Sổ tay, sổ lưu bút có lẽ là món quà đơn giản, bình dân nhất mà nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn tặng khách hàng. Nhưng ý nghĩa thiết thực của cuốn sổ là rất cao, bất kỳ ai cũng cần khi đi làm hoặc đi học,...Một cuốn sổ đậm chất doanh nghiệp, thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng sẽ khiến khách hàng thích thú hơn cả.

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-so-tay

    Sổ tay, sổ lưu bút - Quà tặng đơn giản mà cần thiết cho mọi khách hàng

    Áo phông - Món quà ý nghĩa, truyền tải thông điệp doanh nghiệp

    Khi các doanh nghiệp muốn tặng quà tri ân cho khách hàng vào cuối năm thì áo phông luôn được lựa chọn top đầu, vì sao vậy? Một chiếc áo đơn giản, màu sắc hài hòa, chất liệu tốt,... sẽ thay lời chúc ý nghĩa của doanh nghiệp tới khách hàng, mong muốn chiếc áo này cũng như chúng tôi, đồng hành cùng bạn trong cuộc sống đời thường giản dị nhất. 

    Đồng hồ để bàn - Top quà tặng khách hàng tuyệt vời nhất

    Đồng hồ để bàn không phải thứ gì quá xa lạ với chúng ta, nhưng dùng làm quà tặng thì khá ít doanh nghiệp nghĩ tới. Thực chất, đồng hồ để bàn rất hữu dụng, có thể đặt và sử dụng ở nhiều nơi, dù là khi đi làm hay nghỉ ngơi. Những thiết kế sang trọng, cổ điển và hơi hướng Châu Âu một chút sẽ phù hợp để trang trí cho không gian thêm ấn tượng. 

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-dong-ho-de-ban

    Đồng hồ để bàn - Top quà tặng khách hàng cao cấp tuyệt vời nhất

    Kỷ niệm chương đẹp - Món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất

    Hầu hết, cuối năm các cửa hàng quà tặng lưu niệm lại tấp nập doanh nghiệp ghé thăm, bởi kỷ niệm chương là món quà được chọn nhiều nhất. Kỷ niệm chương thường được thiết kế theo mong muốn của nhãn hàng để truyền tải được thông điệp họ gửi gắm, do đó, khi đến tay khách hàng, món quà này có giá trị lưu giữ cao, bất cứ ai cũng sẽ nhớ đến doanh nghiệp khi ngắm nhìn nó. 

    Voucher giảm giá, khuyến mại - Quà tặng khách hàng thích thú nhất

    Có một cách khác để tri ân khách hàng cực kỳ hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp hay áp dụng đó là phát hành phiếu mua hàng khuyến mãi. Đây không chỉ là món quà cuối năm đơn thuần và nó còn giúp nhãn hàng đẩy cao doanh số, thúc đẩy tiêu dùng cuối năm. Về phía khách hàng thì họ cũng nhận được lợi nhuận khi mua hàng, tiết kiệm kha khá chi phí mua sắm thì còn gì thích thú hơn. 

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-voucher

    Voucher giảm giá, khuyến mại - Quà tặng khách hàng thích thú nhất

    Một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày - Món quà dành riêng cho khách hàng thân thiết

    Với những khách hàng vip, khách hàng lâu năm, đã chi tiêu khá nhiều cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình thì bạn nên tặng họ một chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày. Món quà này có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, là cách mà doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng lớn của mình.

    Bộ quà tặng sản phẩm do doanh nghiệp phân phối

    Một gợi ý khác cho doanh nghiệp khi chọn quà cho khách hàng đó là tặng những gì mình bán. Chẳng có gì ý nghĩa hơn khi dành tặng những gì tốt nhất của doanh nghiệp, có lẽ, món quà này sẽ nhận được đông đảo sự yêu thích từ khách hàng và càng gia tăng tình cảm giữa hai bên. 

    Quà tặng vàng 24K - Món quà tặng giá trị nhất

    Quà tặng vàng 24K nghe có vẻ giá trị cao, nhưng so với những gì mà khách hàng vip dành tặng, chi tiêu cho doanh nghiệp thì thật còn thua kém. Món quà này có giá trị vật chất cao, có thể dùng để tích lũy nên bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích. Đặc biệt, nó còn là lý do dẫn dắt khách hàng quay lại với chúng ta trong năm tới. 

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-vang-24k

    Quà tặng vàng 24K - Món quà tặng giá trị nhất

    Điện thoại thông minh - Món quà công nghệ được mong chờ

    Cuối năm là dịp nhiều thương hiệu điện thoại cao cấp ra mắt sản phẩm mới với thiết kế và chất lượng dẫn đầu, được săn đón trên toàn thế giới. Món quà này dành tặng cho khách hàng thân thiết, quan trọng bậc nhất thì còn gì bằng, nó vừa thể hiện cho giá trị vật chất và tinh thần, vừa thúc đẩy quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên.

    qua-tang-khach-hang-cuoi-nam-dien-thoai-thong-minh

    Điện thoại thông minh - Món quà công nghệ được mong chờ

    Những món quà trên không chỉ có giá trị về vật chất mà còn giúp doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những vị khách đã đồng hành cùng thương hiệu. Qua đó, khách hàng thêm tin yêu vào cơ sở mình lựa chọn và gắn bó. Bạn có thể tìm mua những món quà này ở nhiều địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, những mẫu đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, bút ký cao cấp,... đều sẵn có để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD